รีเซต

ส่งแชทสุดท้ายถึงแฟน! หนุ่มตกงานไลน์สั่งเสีย “ถ้าไม่ได้อยู่ด้วย” ก่อนผูกคอจบชีวิต

ส่งแชทสุดท้ายถึงแฟน! หนุ่มตกงานไลน์สั่งเสีย “ถ้าไม่ได้อยู่ด้วย” ก่อนผูกคอจบชีวิต
ข่าวสด
27 กันยายน 2563 ( 15:54 )
74
ส่งแชทสุดท้ายถึงแฟน! หนุ่มตกงานไลน์สั่งเสีย “ถ้าไม่ได้อยู่ด้วย” ก่อนผูกคอจบชีวิต

ส่งแชทสุดท้ายถึงแฟน! หนุ่มตกงานไลน์สั่งเสีย “ถ้าไม่ได้อยู่ด้วย” ก่อนผูกคอจบชีวิต หลังแฟนสาวได้งานใหม่แล้วกลัวตีจาก จึงส่งข้อความสุดท้ายให้แล้วจบชีวิตในบ้าน

 

วันที่ 27 ก.ย. ร.ต.ท.จเรศักดิ์ สุวรรณสนธิ์ รองสว.(สอบสวน) สภ.เมืองฉะเชิงเทรา รับแจ้งมีผู้ผูกคอเสียชีวิต ภายในบ้านพัก ต.คลองหลวงแพ่ง อ.เมืองฉะเชิงเทรา จึงประสานแพทย์เวรโรงพยาบาลพุทธโสธร กำลังอาสาสมัครหน่วยกู้ภัยฉะเชิงเทรา เข้าตรวจสอบ

 

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ยกพื้นสูง พบศพนายธนศักดิ์ อายุ 39 ปี ชาวต.ปากน้ำ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ ใช้เชือกผูกคอกับขื่อห้องน้ำ เจ้าหน้าที่ตรวจสอบโดยรอบไม่พบร่องรอยการต่อสู้

 

 

สอบถามน.ส.เบญจวรรณ อายุ 36 ปี แฟนสาวของผู้ตาย ทราบว่า ผู้ตายบ่นเครียด เนื่องจากตกงานมานานหลายเดือนแล้ว พยายามหางานทำ แต่ไปสมัครที่ไหนก็ยังไม่มีใครรับ ก่อนเกิดเหตุตนได้คุยกับนายธนศักดิ์ว่าได้งานทำแล้ว และกำลังจะไปทำงาน แต่นายธนศักดิ์ไม่อยากให้ไป ก่อนพูดว่าจะนำโทรศัพท์ไปขาย เอาเงินมาใช้จ่ายก่อนและจะรีบไปหางานทำ ตนก็ได้แต่พูดให้กำลังใจกัน คาดว่าสาเหตุที่นายธนศักดิ์ไม่อยากให้ตนไปทำงานก่อน เพราะกลัวถ้าตนได้งานทำแล้วจะหนีหาย เนื่องจากเคยเลิกรากันไปก่อนหน้านี้

 

 

จากนั้นจึงเข้านอนไม่ทราบว่านายธนศักดิ์ลุกออกไปตอนไหน จนตื่นเช้าขึ้นมาก็พบข้อความในไลน์สั่งเสีย ระบุว่า “หากวันใดวันหนึ่ง เราไม่ได้อยู่ด้วย พี่ขอให้ตัวเองมีความสุขนะ ขอบคุณสิ่งดีๆ ที่ทำให้พี่มาตลอดนะ” เมื่อเห็นเช่นนั้นจึงตกใจ เพราะนายธนศักดิ์ ไม่ได้นอนอยู่ข้างๆ จึงรีบวิ่งออกตามหา ก่อนที่ผู้เป็นยายจะมาพบศพในห้องน้ำข้างบ้าน