รีเซต

คู่รักเอาท์ดอร์แรงสนั่น รถสะเทือนจนปลดเบรกมือ ไหลลงเนิน-พลิกตะแคงข้าง

คู่รักเอาท์ดอร์แรงสนั่น รถสะเทือนจนปลดเบรกมือ ไหลลงเนิน-พลิกตะแคงข้าง
ข่าวสด
24 กันยายน 2564 ( 13:05 )
31
คู่รักเอาท์ดอร์แรงสนั่น รถสะเทือนจนปลดเบรกมือ ไหลลงเนิน-พลิกตะแคงข้าง

คู่รักชาวอังกฤษคู่หนึ่งต้องเผชิญกับความเขินจนหน้าแดงเมื่อพวกเขาได้รับการช่วยเหลือ หลังเผลอปลดเบรกมือจนรถกลิ้งพลิกคว่ำ ขณะที่แอบลักลอบเอาท์ดอร์อย่างโลดโผนบนรถยนต์

 

 

เหตุการณ์เกิดขึ้นบนถนนอันแสนแคบและเงีบสงบ มณฑลดาร์บิเชอร์ ในประเทศอังกฤษ โดยคู่รักกำลังแอบเปิดประสบการณ์ใหม่ ๆ ด้วยการมีเพศสัมพันธ์บนรถยนต์

 

 

แต่ในขณะที่พวกเขากำลังกระชับความสัมพันธ์อย่างแนบแน่นดันเผลอปลดเบรกมือ ทำให้รถยนต์ไหลกลิ้งลงเนิน ก่อนที่จะพลิกตะแคงคว่ำขวางถนนจนทั้งคู่ติดอยู่ด้านใน ซึ่งทั้งสองไร้ทางเลือกจึงตัดสินใจโทรแจ้งตำรวจ เพื่อรอรับการช่วยเหลือ

 

 

เจ้าหน้าที่ตำรวจประจำดาร์บิเชอร์ แบ่งปันการกระทำครั้งนี้บนทวิตเตอร์ เพื่อกระตุ้นให้ผู้คนคำนึงถึงความปลอดภัย พร้อมแคปชั่น "เหตุเกิดบริเวณถนนแห่งหนึ่งที่สามารถซ่อนตัวจากสายตาที่คอยสอดส่องและทางเราไม่สามารถเปิดเผยสถานที่ได้"

 

 

"หนุ่มสาวจอดรถและกำลังกระชับความสัมพันธ์ให้แน่นแฟ้นยิ่งขึ้น จนกระทั่งเกิดเหตุสุดวิสัยในรถยนต์ เบรกมือได้หลุดออก ส่งผลให้รถคันเล็กกลิ้งลงเนินก่อนที่จะพลิกข้างลงไปบนถนน ซึ่งเหตุการณ์ครั้งนี้ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ #DriveToArrive"

 

 

 

นับตั้งแต่ถูกแชร์ คู่รักคู่นี้ได้รับการแซวจากชาวเน็ตมากมาย ไม่ว่าจะ"โปรดฝึกมีเซ็กซ์อย่างปลอดภัยและดึงเบรกมือไว้ด้วยนะ" "ใครก็ตามที่คิดคำว่า 'การเสริมสร้างความสัมพันธ์ของพวกเขา' แทนการใช้คำว่ามีเซ็กซ์นั้นเก่งมาก" "เมื่อฉันบอกว่าให้ลองท่าอื่น นี่ไม่ใช่สิ่งที่ฉันหมายถึง"

 

"อยากเห็นแบบฟอร์มเคลมประกันเลยล่ะ" "พวกเขารู้สึกไหมว่าแผ่นดินขยับ" "การกระชับความสัมพันธ์ของพวกเขา อาจเป็นคำสละสลวยที่ดีที่สุดเท่าที่เคยมีมา" "ถ้ามันจะลำบากขนาดนี้ก็เปิดห้องที่โรงแรมเถอะ"

ขอบคุณที่มาจาก The Sun Ladbible

ข่าวที่เกี่ยวข้อง