รีเซต

ระทึกคุณแม่หย่อนลูก 4 คน หนีไฟไหม้จากชั้น 3 ตึกกลางอิสตันบูล

ระทึกคุณแม่หย่อนลูก 4 คน หนีไฟไหม้จากชั้น 3 ตึกกลางอิสตันบูล
ข่าวสด
27 กุมภาพันธ์ 2564 ( 03:23 )
34
ระทึกคุณแม่หย่อนลูก 4 คน หนีไฟไหม้จากชั้น 3 ตึกกลางอิสตันบูล

ระทึกคุณแม่หย่อนลูก - เอพี รายงานเหตุการณ์ระทึกขวัญ นาทีคุณแม่ชาวตุรกีช่วยลูกน้อย 4 คนให้พ้นจากอาคารที่กำลังเกิดไฟไหม้ ที่นครอิสตันบูล ประเทศตุรกี ด้วยการโยนหนูน้อยลงมาให้คนที่ขึงผ้าห่มรองรับอยู่ด้านล่าง ทีละคนๆ จนครบ 4 คน

 

 

เหตุการณ์ดังกล่าวมีผู้บันทึกคลิปไว้ได้ และเผยแพร่ทางสื่อโซเชียล เป็นนาทีที่หญิงชาวตุรกีหย่อนลูกๆ ลงมาจากชั้น 3 ของอาคาร โดยมีอาสาสมัครด้านล่างรอรับอยู่ แต่ผู้คนที่สัญจรอยู่ตรงนั้นอดร้องอย่างหวาดเสียวไม่ได้ บางคนตะโกนว่า อย่าโยนเด็ก

 

In this image taken from video provided by IHA, one of four children is dropped from an apartment window to bystanders below after a fire broke out, Thursday, Feb. 25, 2021, in Istanbul, Turkey.

 

ด้านกลุ่มอาสาสมัครที่รอรับเด็กอยู่ด้านล่าง ทยอยอุ้มเด็กขึ้นรถพยาบาล ซึ่งทุกคนไม่มีใครบาดเจ็บ ส่วนแม่เด็กได้รับการช่วยเหลือออกมา และส่งตัวไปโรงพยาบาลเพื่อตรวจร่างกายตามขั้นตอน ซึ่งหญิงสาวไม่ได้เป็นอะไรมาก และออกจากโรงพยาบาลได้ในเวลาไม่นานนัก

 

ส่วนไฟที่เริ่มปะทะจากแผงไฟฟ้าในอาคารถูกเจ้าหน้าที่ดับเพลิงควบคุมได้ นอกจากนี้ยังช่วยเด็กอีก 2 คน และผู้ใหญ่อีก 2 คนออกมาได้อย่างปลอดภัย

 

//////

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : พุ่งตัวรับเด็กตกตึก สวมวิญญาณนักอเมริกันฟุตบอล แม่โยนหนีไฟไหม้