รีเซต

สู้ชีวิต!ผัวเมียหอบลูก 4 ชีวิตขี่จยย. 600 กิโลหางานทำ เก็บผักข้างทางกินกันตาย

สู้ชีวิต!ผัวเมียหอบลูก 4 ชีวิตขี่จยย. 600 กิโลหางานทำ เก็บผักข้างทางกินกันตาย
ข่าวสด
13 ธันวาคม 2563 ( 10:12 )
86
สู้ชีวิต!ผัวเมียหอบลูก 4 ชีวิตขี่จยย. 600 กิโลหางานทำ เก็บผักข้างทางกินกันตาย

ผัวเมียหอบลูก 4 ชีวิต ขี่จยย.ฝ่าระยะทาง 600 กิโลเมตร จากสกลนคร มาหางานทำที่ชลบุรี ค่ำไหนนอนนั่น เก็บผักกินกันตาย อยากได้งานทำเพื่อเลี้ยงลูก

 

 

เมื่อเวลา 08.30 น.วันที่ 13 ธ.ค.63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พบ 2 สามีภรรยากำลังขับรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า สกุ๊ปปี้ สีขาว มีของเต็มรถ เช่น ข้าวสาร หม้อหุงข้าว เสื้อผ้า พัดลม ของเล่นเด็ก มุ้งผ้าห่ม และเสื่อปูนอน และยังมีเด็กน้อยวัยกำลังน่ารักมาด้วย 2 คน ขี่วิ่งมาบนถนนพนัส-ทุ่งเหียง ต.บ้านช้าง อ.พนัสนิคม จ.ชลบุรี อย่างไม้รู้จุดหมาย

 

 

ผู้สื่อข่าวจึงเข้าไปสอบถาม ทราบว่าทั้ง 2 คนชื่อ นายวีระ เบือน อายุ 35 ปี และนางนภา ประมัย อายุ 43 ปี ส่วนลูกคนเล็กวัย 2 ขวบ คนโตวัย 6 ขวบ 2 ผัวเมียยังเล่าว่า ตนขี่รถมาจากบ้านเกิดที่ จ.สกลนคร ขนของและสัมภาระกับลูกๆมา เพื่อหางานทำ แต่ยังไม่ได้งาน

 

 

ล่าสุดไปได้งานช่างปูนในที่ก่อสร้างในจ.ระยอง แต่ยังไม่ได้ ทำถูกวัยรุ่นในแคมป์เมาแล้วหาเรื่อง ตนกลัวเป็นอันตราย จึงขี่รถออกมา เพื่อตระเวนหางานทำใหม่ โดยตระเวนไปเรื่อยๆ อาศัยวัดและตลาดเป็นที่หลับนอน เงินที่พกติดตัวมาก็หมด เพราะต้องซื้อนมให้ลูก ส่วนอาหารก็เก็บผักตามข้างถนนแล้วลวกกินกับน้ำพริกประทังชีวิต

 

 

มีบางครั้งก็มีผู้ใจบุญขับรถมาเจอจอดซื้อนมให้บ้าง ให้เงินไว้ซื้อกินบ้างครั้งละ 100-200 บาท ตนก็ใช้ซื้อกินและเติมน้ำมันรถไปจนกว่าจะได้งาน ตนก็อยากได้งาน เช่น ช่างปูน ปูประเบื้อง หรืองานก่อฉาบ ซึ่งเป็นงานที่ตนถนัด วอนผู้ใจบุญ ใครมีงานอยากให้ทำก็สามารถโทรหาตนได้ที่เบอร์ 065-279-2348 นางนภา ประมัย พร้อมทำงานทันที