รีเซต

Netflix เตรียมเรียกลูกค้าด้วยการจัดโปร ‘StreamFest’ ดูฟรีนาน 48 ชั่วโมง

Netflix เตรียมเรียกลูกค้าด้วยการจัดโปร ‘StreamFest’ ดูฟรีนาน 48 ชั่วโมง
TNN ช่อง16
21 ตุลาคม 2563 ( 20:03 )
317
Netflix เตรียมเรียกลูกค้าด้วยการจัดโปร ‘StreamFest’ ดูฟรีนาน 48 ชั่วโมง

อย่างที่รู้กันว่า Netflix ไม่มีทดลองให้ดูฟรี 30 วันอีกต่อไป แต่ก็ไม่ได้แปลว่าบริษัทจะไม่สนใจเรียกลูกค้าใหม่ ๆ เพราะล่าสุด Netflix กำลังเตรียมแผนการเรียกลูกค้าครั้งใหญ่ด้วยการจัด “StreamFest” ที่จะให้ผู้ใช้งานที่ยังไม่ได้กดสมัครบริการ สามารถใช้งานฟรีได้นานถึง 2 วัน โดยจะจัดขึ้นในวันที่ 4 ธันวาคมนี้

ไม่ว่าใครก็ตามที่มีแอพพลิเคชันเน็ตฟลิกซ์อยู่ “StreamFest” จะทำให้คุณสามารถดูเนื้อหาได้ทุกหมวดหมู่ โดยไม่ต้องจ่ายเงินแต่อย่างใด มีเพียงข้อจำกัดเรื่องจำนวนคนเข้าชมเท่านั้น โดยเมื่อถึงลิมิตคนเข้าชมสูงสุด ก็จะปรากฎคำว่า “Netflix StreamFest is at capacity” บนหน้าจอ


ที่มา https://images.unsplash.com/photo-1512070679279-8988d32161be?ixlib=rb-1.2.1&ixid=eyJhcHBfaWQiOjEyMDd9&auto=format&fit=crop&w=978&q=80

เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาเน็ตฟลิกซ์ในอเมริกาพึ่งยกเลิกทดลองชมฟรี 30 วันให้กับผู้ใช้บริการใหม่ และคู่แข่งคนสำคัญของเน็ตฟลิกซ์อย่าง Disney+ ก็พึ่งยกเลิกทดลองชมฟรีไปเช่นกันเมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ไม่ถึงหนึ่งปีหลังจากเปิดตัว ซึ่งก็อาจจะเป็นแผนของการหาแนวทางโฆษณาแบบใหม่ ๆ แทนการให้ผู้ชมทดลองใช้งานฟรีเป็นระยะเวลานานก็เป็นได้ เช่นที่ตัวแทนของเน็ตฟลิกซ์ได้กล่าวกับสื่อไอที Engadget ไว้ว่า

“เรากำลังหาแนวทางโปรโมตธุรกิจแบบใหม่ ๆ ที่จะใช้ในอเมริกาเพื่อเรียกความสนใจจากลูกค้าหน้าใหม่ โดยให้ประสบการณ์ใช้งานเน็ตฟลิกซ์ที่ดีที่สุดสำหรับพวกเขา”

นอกจากนี้เน็ตฟลิกซ์ยังเปิดช่องทางให้สำหรับผู้ที่สนใจเนื้อหาต้นฉบับที่เน็ตฟลิกซ์คัดสรรให้ เช่นบางส่วนบางตอนของซีรีส์ Stranger Things, Grace and Frankie และหน้งระทึกขวัญอย่าง Bird Box ไปดูได้อย่างฟรี ๆ

สำหรับบริการ “Streamfest” จะเริ่มที่แรกในอินเดีย ก่อนที่จะขยายไปยังประเทศอื่น ๆ ต่อไป

ขอบคุณข้อมูลจาก

เกาะติดข่าวที่นี่
website: www.TNNThailand.com
facebook : TNNThailand
facebook live : TNN Live
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNThailand
Instagram : @tnn_online
TIKTOK : @tnnonline

ข่าวที่เกี่ยวข้อง