รีเซต

ระทึก! หนุ่มถูกไล่ยิง ขับเก๋งหนีตายแต่ทนเจ็บไม่ไหว รถพุ่งลงข้างทาง-ร่างกระเด็น

ระทึก! หนุ่มถูกไล่ยิง ขับเก๋งหนีตายแต่ทนเจ็บไม่ไหว รถพุ่งลงข้างทาง-ร่างกระเด็น
ข่าวสด
27 กุมภาพันธ์ 2564 ( 09:57 )
59
ระทึก! หนุ่มถูกไล่ยิง ขับเก๋งหนีตายแต่ทนเจ็บไม่ไหว รถพุ่งลงข้างทาง-ร่างกระเด็น

ระทึก! หนุ่มถูกไล่ยิง ขับเก๋งหนีตายแต่ทนเจ็บไม่ไหว รถพุ่งลงข้างทาง-ร่างกระเด็น เผยถูกยิงกลางหลัง พยายามขับรถหนี ตร.เร่งเช็กวงจรปิด หาหลักฐาน

 

 

เมื่อวันที่ 27 ก.พ.64 พ.ต.ท.นราธิป สุทนต์ รองผกก.สอบสวน สภ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา รับแจ้งพบรถยนต์ตกข้างทาง ที่ถนนทางหลวงชนบท หมายเลข 3046 สายสี่ขวา-จอมพลป พิบูลย์สงคราม ช่วงหลักกิโลเมตรที่ 4-5 ต.สามเรือน อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา เหตุเกิดเมื่อช่วงดึกที่ผ่านมา พบผู้บาดเจ็บเป็นชายมีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนอาการสาหัส หลังรับแจ้งจึง ประสานกู้ชีพโรงพยาบาลวังน้อย เจ้าหน้าที่มูลนิธิพุทไธสวรรย์ ไปให้การช่วยเหลือ

 

 

ที่เกิดเหตุพบเจ้าหน้าที่เร่งปฐมพยาบาลชายไทยอายุประมาณ 40-45 ปี มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนเข้าที่บริเวณกลางหลังอาการสาหัส สอบถามตรวจสอบอาการในเบื้องต้นไม่รู้สึกตัว เจ้าหน้าที่ช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลวังน้อย

 

 

ตรวจสอบข้างทางพบรถยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า ซิตี้สีขาว หมายเลขทะเบียน 2 กษ6923 กรุงเทพมหานคร สภาพหลังคายุบ กระจกหน้าแตก กระจกประตูซ้ายแตก ตรวจสอบร่องรอยที่รถในเบื้องต้นไม่พบร่องรอยการถูกยิงด้วยอาวุธปืน ภายในรถไม่พบรอยเลือด ตรวจสอบภายในรถพบกระเป๋าสตางค์ บัตรประชน เอกสารทางราชการระบุ ชื่อนายสายยัน สายเพชร อายุ 42 ปี ชาวอ.อุทัย จ.พระนครศรีอยุธยา พบใบเสร็จเติมก๊าซเอ็นจีวี จากสถานีบริการเอ็นจีวีแห่ง ริมถนนโรจนะ เมื่อเวลา 22.05 น.วันที่ 26 ก.พ. ห่างจากจุดเกิดเหตุ ประมาณ 3-5 กิโลเมตร

 

นายนิพนธ์ มีแสง อายุ 42 ปี เจ้าหน้าที่มูลนิธิพุทไธสวรรย์ จุดวังน้อย เปิดเผยว่า ตนได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า พบเห็นรถเก๋งตกข้างทาง มีคนกระเด็นออกมาจากตัวรถจึงเดินทางมาตรวจสอบ พบรถยนต์ตกข้างทางและร่างของผู้บาดเจ็บนอนลักษณะตะแคงอยู่ข้างรถ จึงเข้าไปตรวจสอบอาการบาดเจ็บ ไม่มีบาดแผลเจ็บตามร่างกายที่เกิดจากอุบัติเหตุ แต่ด้านหลังพบว่ามีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืน พยายามสอบถามอาการของผู้บาดเจ็บไม่ตอบ จึงรีบประสานรถกู้ชีพโรงพยาบาลวังน้อย และเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ

 

พยานรายหนึ่งขับขี่รถจักรยานยนต์ เห็นรถยนต์คันเกิดเหตุมีลักษณะข้ามส่ายไปส่ายมาแซงขึ้นไป จนมาพบว่ารถยนต์คันดังกล่าวตกข้างทาง ในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่าผู้บาดเจ็บน่าจะถูกยิงมาจากนอกรถ แล้วพยายามขับขี่รถยนต์หลบหนีมา แต่ทนอาการบาดเจ็บไม่ไหว จึงเสียหลักตกข้างทาง ร่างกระเด็นออกมาจากตัวรถ

 

ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจสอบสวนผู้บาดเจ็บ และตรวจสอบหากล้องวงจรปิดตามเส้นทางหลังจากที่เติมก๊าซเอ็นจีวีแล้ว เดินทางไปไหนหรือระหว่างทางเกิดมีปากเสียงกับใคร หรือมีการนัดพบตกลงอะไรแล้วเกิดตกลงกันไม่ได้จึงถูกยิงด้วยอาวุธปืนก่อนที่จะขับรถหลบหนีมา