รีเซต

ตลาดผลิตภัณฑ์สุขภาพโตต่อเนื่อง หนุนผลิตภัณฑ์ใหม่แข่งขันเพิ่ม

ตลาดผลิตภัณฑ์สุขภาพโตต่อเนื่อง หนุนผลิตภัณฑ์ใหม่แข่งขันเพิ่ม
TNN ช่อง16
17 ธันวาคม 2563 ( 17:10 )
105
ตลาดผลิตภัณฑ์สุขภาพโตต่อเนื่อง หนุนผลิตภัณฑ์ใหม่แข่งขันเพิ่ม

วันนี้ ( 16 ธ.ค.63)  นางสาวพัชรศรี เบญจมาศ ประธานกรรมการ บริษัท พาวเวอร์ชอต จำกัด เจ้าของแบรนด์ Hi Powershot, Power Protein, CeleFooz, CeleNeuและ Botera   เปิดเผยว่า หลังประสบความสำเร็จจากการทำผลิตภัณฑ์เสริมอาหารและวิตามินเพื่อสุขภาพที่ผลิตจากสารสกัดจากธรรมชาติ ในเครือหลายแบรนด์ อาทิ HiPowershot, Power Protein, CeleFooz, CeleNeuและ Botera จนสร้างปรากฏการณ์ทั้งยอดขายและการบอกต่อในโลกออนไลน์ในช่วงหนึ่งปีที่ผ่านมา ล่าสุดได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ในรูปแบบผลิตภัณฑ์ "Healthy Energy Drink" หรือ "เครื่องดื่มบำรุงกำลังเพื่อสุขภาพชนิดผงครั้งแรกในเมืองไทย" ภายใต้ชื่อแบรนด์ “LION QUEEN” ซึ่งเป็นการสร้างปรากฏการณ์ใหม่ให้กับตลาดที่นอกจากจะช่วยบูสท์พลังงานให้ร่างกายในระหว่างวันแล้ว ยังดีต่อสุขภาพ เพราะมีส่วนผสมของสารสกัดจากธรรมชาติถึง 15 ชนิด ถือเป็นครั้งแรกของเมืองไทยที่มีเครื่องดื่มในรูปแบบนี้ 


“LION QUEEN” มีจุดเด่นที่แตกต่างจากเครื่องดื่มบำรุงกำลังทั่วไปที่วางอยู่ในตลาดเมืองไทย ด้วยจุดเด่นของการเป็น “เครื่องดื่มบำรุงกำลังเพื่อสุขภาพชนิดผง” ที่นำเอาสารสกัดเข้มข้นจากธรรมชาติถึง 15 ชนิดมารวมไว้ในซองเดียว ให้รสชาติดี ทานง่าย สะดวกในการรับประทานทั้งในรูปแบบซองที่สามารถฉีกชงดื่ม หรือฉีกซองรับประทานในแบบผงก็ทำได้ อีกทั้งตอบโจทย์ผู้ควบคุมน้ำหนักด้วยพลังงานเพียงซองละ 10 แคลอรี โดยจะวางขายในรูปแบบกล่องบรรจุกล่องละ 10 ซอง ราคากล่องละ 490 บาท 

โดย“LION QUEEN” จะเน้นตลาดพรีเมียม มีกลุ่มเป้าหมาย คือ ผู้หญิง คนรักสุขภาพ คนทำงาน นักเรียนนักศึกษา ซึ่งพบว่าคนกลุ่มนี้มีความต้องการตัวช่วยในรูปแบบผลิตภัณฑ์บำรุงกำลังเพื่อรีบูทร่างกายและสมอง โดยมุ่งแก้ Pain Point และตอบโจทย์ความต้องการของคนยุคใหม่ ที่มีไลฟ์สไตล์สุดเหวี่ยงแบบ Work Hard, Play Hard แต่ยังคงมองหาผลิตภัณฑ์ที่ให้ผลลัพธ์ได้ดี และไม่ส่งผลกระทบต่อสุขภาพ  พร้อมเพิ่มประสิทธิภาพด้านความงามเข้าไปด้วย 



สำหรับกลยุทธ์ในการทำตลาดของ “LION QUEEN” นั้น จะเน้นการทำการตลาดครบวงจร ทั้ง Online และ Offline Marketing โดย Online Marketing จะทำการตลาดผ่านช่องทางโซเชียลมีเดียและช่องทางขายบนออนไลน์ที่ครบวงจร  โดยตั้งเป้ายอดขายในปี 2564 ไว้ที่ 6,000 ล้านบาท และมีแผนที่จะเพิ่มช่องทางการจำหน่ายไปสู่โมเดิร์นเทรด รวมถึงแผนการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่เพิ่มขึ้นอีกไม่ต่ำกว่า 5 แบรนด์เพื่อเจาะตลาดโมเดิร์นเทรดโดยเฉพาะ ซึ่งจะเริ่มทยอยเปิดตัวภายในต้นปี 2564 



เกาะติดข่าวที่นี่

website: www.TNNTHAILAND.com
facebook : TNNONLINE
facebook live : TNN Live
twitter : TNNONLINE
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNONLINE
Instagram : TNN_ONLINE
TIKTOK : @TNNONLINE

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม