รีเซต

ผู้การนนท์ เยี่ยมสาวเหยื่อหึงโหด อดีตสามีใช้กรรไกรแทงเย็บกว่า 300 เข็ม ยันขอยกเลิกค้านประกันตัวที่ศาล

ผู้การนนท์ เยี่ยมสาวเหยื่อหึงโหด อดีตสามีใช้กรรไกรแทงเย็บกว่า 300 เข็ม ยันขอยกเลิกค้านประกันตัวที่ศาล
มติชน
15 มกราคม 2564 ( 18:11 )
59
ผู้การนนท์ เยี่ยมสาวเหยื่อหึงโหด อดีตสามีใช้กรรไกรแทงเย็บกว่า 300 เข็ม ยันขอยกเลิกค้านประกันตัวที่ศาล

เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 15 มกราคม ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.ต.ต.ไพศาล วงศ์วัชรมงคล ผบก.ภ.จว.นนทบุรี และ พ.ต.อ.วนัสชัย ยิ่งยงสมสวัสดิ์ ผกก.สภ.เมืองนนทบุรี รุดเยี่ยมมอบกระเช้าปลอบขวัญให้กับ น.ส.สุวรรณา ผ่องใส อายุ 32 ปี พนักงานร้านถ่ายเอกสาร ที่ถูกนายสุทธิพร ไตรพล อายุ 31 ปี อดีตแฟนหนุ่ม บุกทำร้ายร่างกาย ด้วยการใช้คัตเตอร์และกรรไกรตัดไก่ เข้าทำร้ายร่างกายสาหัสตั้งแต่ศีรษะไปยังขา จนต้องเย็บแผล 300 กว่าเข็ม

 

โดยเหตุเกิดเมื่อวันที่ 7 ม.ค.ที่ผ่านมา เวลา 11.30 น. ที่ร้านถ่ายเอกสารภายในซอยพิชยนันท์ ซอย 3 ต.สวนใหญ่ อ.เมือง จ.นนทบุรี ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถติดตามจับกุมตัวนายสุทธิพร อดีตแฟนหนุ่ม ผู้ก่อเหตุและดำเนินคดีในข้อหาพยายามฆ่า นำตัวส่งฟ้องศาลจังหวัดนนทบุรี ต่อมาศาลอนุญาตให้ประกันตัวนายสุทธิพรออกมา ทำให้ น.ส.สุวรรณาหวาดกลัวว่านายสุทธิพรจะย้อนกลับมาลงมือทำร้ายอีก เหมือนกับที่เคยส่งข้อความข่มขู่และลงมือทำจริง จึงตัดสินใจร้องขอความช่วยเหลือกับทางมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี เพื่อให้ช่วยคุ้มครองดูแลความปลอดภัยจากอดีตแฟนหนุ่ม

 

ต่อมา ทางมูลนิธิปวีณาฯได้ประสานเรื่องดังกล่าวมายังทาง พ.ต.อ.วนัสชัย ให้ช่วยดูแลความปลอดภัยให้กับ น.ส.สุวรรณา ผู้ได้รับบาดเจ็บ

 

 

 

โดยวันนี้ พล.ต.ต.ไพศาล และ พ.ต.อ.วนัสชัย รุดเยี่ยมมอบกระเช้าปลอบขวัญให้กับ น.ส.สุวรรณา พนักงานร้านถ่ายเอกสาร เหยื่อที่ถูกทำร้ายร่างกาย

 

พล.ต.ต.ไพศาลกล่าวว่า ได้เดินทางมาเยี่ยมด้วยตนเองถึงที่พัก พร้อมสอบถามว่าต้องการจะเปลี่ยนที่พักอาศัยอยู่ใหม่ด้วยหรือไม่ โดยกำชับให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจในพื้นที่คอยวนมาตรวจตราสอดส่องดูแลเหยื่อผู้ถูกกระทำอย่างใกล้ชิด เพื่อไม่ให้ผู้ก่อเหตุเข้ามาข่มขู่หรือทำร้ายร่างกายผู้เสียหายได้อีก

 

พล.ต.ต.ไพศาลกล่าวว่า ในส่วนของบุตรที่อยู่ในความดูแลของผู้ก่อเหตุ จะให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าไปดูแลด้านจิตใจ และได้กำชับกับทางพนักงานสอบสวนให้ยื่นขอเพิกถอน และคัดค้านการประกันตัวต่อศาลในคดีของผู้ก่อเหตุในครั้งนี้ หากยังก่อเหตุขึ้นซ้ำหรือข่มขู่อีกครั้ง และดูข้อกฎหมายหากว่าเข้าข่ายหรือสอดคล้องในข้อกล่าวหาพยายามฆ่าด้วยก็จะดำเนินคดีตามกฎหมายถึงที่สุดต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง