รีเซต

ผู้ชาย33คน ย่ำยีสาววัย15คนเดียว ตร.อินเดียตามจับแหลก

ผู้ชาย33คน ย่ำยีสาววัย15คนเดียว ตร.อินเดียตามจับแหลก
ข่าวสด
26 กันยายน 2564 ( 01:09 )
30
ผู้ชาย33คน ย่ำยีสาววัย15คนเดียว ตร.อินเดียตามจับแหลก

 

ผู้ชาย33คน - เมื่อ 25 ก.ย. ไทมส์ ออฟ อินเดีย รายงานคดีย่ำยีทางเพศที่สร้างความโกรธแค้นให้ชาวอินเดียอีกครั้ง หลังจากผู้ต้องหามีมากมายถึง 33 ราย จับกุมได้แล้ว 29 ราย กระทำต่อหญิงสาวอายุ 15 ปีเพียงคนเดียว

 

 

 

เหตุเกิดที่เมืองดอมบิฟลี เมืองแฝดของนครมุมไบ รัฐมหาราษฎระ ล่าสุด เมื่อ 25 ก.ย. เด็กสาวผู้รอดชีวิตจากการถูกกระทำย่ำยีได้ออกจากโรงพยาบาลแล้ว หลังเข้ารับการรักษา 72 ชั่วโมง ระหว่างการรักษาแพทย์ยังตรวจร่างกายทุกด้านตามทีมสอบสวนร้องขอมา

 

 

ด้านตำรวจส่งทีมคุ้มครองความปลอดภัยให้เด็กสาวเช่นเดิม นับจากที่ช่วยเข้าไปคุ้มครองตั้งแต่เกิดข้อกล่าวหาขึ้น เนื่องจากเด็กสาวอยู่ในพื้นที่เดียวกับผู้ต้องสงสัย ส่วนการติดตามผู้ก่อเหตุที่หลบหนีอีก 4 คน หลังจากจับกุมแล้ว 29 คน ในจำนวนนี้เป็นผู้เยาว์ 2 คน ทั้งหมดมีกำหนดขึ้นศาล วันที่ 29 ก.ย.

 

ซีเอ็นเอ็น รายงานผลการสอบสวนคดีเบื้องต้น ว่า เด็กสาวถูกแก๊งทรชน 15 คน ขืนใจตั้งแต่วันที่ 29 ม.ค. 2564 และครั้งนั้นถูกบันทึกคลิปไว้เพื่อแบล็กเมล์เด็กสาวซ้ำแล้วซ้ำอีก ตลอด 8 เดือน โดยมีผู้ร่วมแก๊งนี้ 33 คน

 

 

ช่วงเวลาที่ผ่านมานี้ ครอบครัวเด็กสาวไม่รู้เลยว่าเกิดอะไรขึ้น จนกระทั่งเพิ่งทราบในสัปดาห์นี้ จึงพาเด็กไปแจ้งความที่โรงพัก และนำไปสู่การจับกุมผู้ต้องสงสัยภายใต้กฎหมายคุ้มครองเด็กจากการทำร้ายทางเพศ ที่มีบทลงโทษจำคุกผู้กระทำผิดยาวนานกว่ากฎหมายเดิม

 

เราสอบสวนของกล่าวหาและย้อนไปถึงการติดต่อครั้งแรก พบว่าเด็กสาวรู้จักชายบางคนในกลุ่มผู้ต้องสงสัยจากการติดต่อผ่านโซเชียลมีเดีน” นายตำรวจโสนาลี โธลี กล่าว และเผยว่า เด็กสาวถูกนำตัวไปกระทำย่ำยีตามสถานที่ต่างๆ ทั้งในเมืองดอมบิฟลีและนอกเมือง

คดีดังกล่าวเป็นคดีข่มขืนที่น่าอัปยศและสะเทือนขวัญคนในประเทศอินเดียอีกครั้ง

.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง