รีเซต

หนองคาย พบแล้วศพแม่ลูกอ่อนจมน้ำโขง

หนองคาย พบแล้วศพแม่ลูกอ่อนจมน้ำโขง
77ข่าวเด็ด
12 เมษายน 2563 ( 04:33 )
185
หนองคาย พบแล้วศพแม่ลูกอ่อนจมน้ำโขง

หนองคาย –      พบศพแม่ลูกอ่อนชาวหนองคายพลัดตกแม่น้ำโขงแล้ว หลังเจ้าหน้าที่กู้ภัยค้นหาร่างนาน 2 วัน สุดท้ายลอยขึ้นมาเอง ห่างจุดเกิด 10 กิโลเมตร

เมื่อเวลา 07.50 น. วันที่ 12 เม.ย. 63 ร.ต.ท.ณัฐกานต์ ดาวฤกษ์ รองสว.(สอบสวน) สภ.เมืองหนองคาย รับแจ้งพบศพคนจมน้ำโขง ที่บริเวณบ้านหาดคำ ต.หาดคำ คาดว่าจะเป็นศพหญิงแม่ลูกอ่อนที่พลัดตกน้ำโขงซึ่งเจ้าหน้าที่กำลังค้นหาอยู่ จึงไปตรวจสอบพร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลหนองคาย และหน่วยกู้ภัยประจักษ์

ที่เกิดเหตุพบศพหญิงสาว สวมเสื้อแขนยาวสีดำ กางเกงขาสั้นลายการ์ตูน นอนคว่ำหน้าอยู่ในน้ำโขง ตรวจสอบพบว่าเป็น น.ส.นิรนาถ ศรีพุทธา อายุ 16 ปี อยู่บ้านเลขที่ 72 หมู่ 1 ต.ในเมือง อ.เมืองหนองคาย ตรงกับบุคคลที่เจ้าหน้าที่กู้ภัยกำลังค้นหาร่างใต้น้ำโขงอยู่ในขณะนี้ โดยก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 10 เม.ย.ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 14.00 น. น.ส.นิรนาถ ซึ่งเป็นแม่ลูกอ่อน เพิ่งคลอดลูกได้เพียง 7 เดือน ขณะลูกนอนหลับ ได้ไปเล่นน้ำโขงกับน้องสามีวัย 10 ขวบ ที่แม่น้ำโขงบริเวณชุมชนชัยพร เขตเทศบาลเมืองหนองคาย โดย น.ส.นิรนาถ นั่งอยู่บนโขดหินแล้วเอาเท้าจุ่มน้ำโขงเล่นคลายร้อน ส่วนน้องสามีลงว่ายน้ำเล่นในแม่น้ำโขง ปรากฏว่าจู่ ๆ น.ส.นิรนาถ เกิดลื่นไถลพลัดตกจากโขดหินลงไปในแม่น้ำโขงทั้งที่ว่ายน้ำไม่เป็น หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่กู้ภัยหลายองค์กรได้ช่วยกันค้นหาร่างใต้น้ำตั้งแต่เช้าจนค่ำตลอดมา จนกระทั่งมาพบศพ น.ส.นิรนาถ ลอยขึ้นมาเอง ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 10 กิโลเมตร ซึ่งญาติจะได้นำศพไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป.

……………………….

ข่าวที่เกี่ยวข้อง