รีเซต

หุ้น IMH วิ่ง 4 เดือน พุ่งเกือบ 4 เด้ง

หุ้น IMH วิ่ง 4 เดือน พุ่งเกือบ 4 เด้ง
TNN Wealth
18 สิงหาคม 2564 ( 19:22 )
218
หุ้น IMH วิ่ง 4 เดือน พุ่งเกือบ 4 เด้ง

ข่าววันนี้ หุ้น IMH หรือ บมจ.โรงพยาบาล อินเตอร์เมดิคัล แคร์ แอนด์ แล็บ  ราคาหุ้นปรับตัวเพิ่มสูงขึ้นหลังโควิด-19 ระบาทหนักหลายรอบ ส่งผลทำให้ราคาหุ้นปรับตัวเพิ่มขึ้นมาขานรับยอดจำหน่ายชุดตรวจเชื้อโควิด-19 และยอดตรวจโควิดที่เพิ่มขึ้น 


โดยราคาหุ้น IMH ในเดือนเมษายน 2021 มีราคาเฉลี่ยอยู่ที่ประมาณ 4 บาท ล่าสุดในเดือนสิงหารคม ราคาปรับตัวเพิ่มขึ้นมาทำจุดสูงสุดที่ 14 บาท หรือคิดเป็น 350% ราวๆ เกือบ 4 เท่า 


ล่าสุดนายสิทธิวัตน์ กำกัดวงษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.โรงพยาบาล อินเตอร์เมดิคัล แคร์ แอนด์ แล็บ (IMH) บอกว่า IMH ประสบความสำเร็จในการจำหน่ายชุดตรวจเชื้อโควิด-19 ชนิด Antigen Swab รวมถึงการให้บริการตรวจหาภูมิคุ้มกันโควิดแบบละเอียด (IgG ll Quanti) ในช่วงที่ผ่านมา ซึ่งได้การตอบรับที่ดีจากกลุ่มลูกค้าเป็นอย่างมาก


โดยขณะนี้ IMH ได้เซ็นสัญญาพันธมิตรกับ บริษัท อาร์เค เมดเทค ซึ่งเป็นบริษัทผู้นำเข้าอุปกรณ์ชุดตรวจโควิดด้วยน้ำลาย (Saliva Antigen Test Kit) ด้วยเทคโนโลยีใหม่ Nanacarbon Assay ซึ่งผ่านการอนุมัติจากคณะกรรมการอาหารและยา (อย.) เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยอุปกรณ์ดังกล่าวถูกต้องตรงตามมาตรฐานระดับสากลของโรงพยาบาล การใช้งานเพียงจุ่มชุดเครื่องมือในน้ำลายก็สามารถรู้ผลได้ภายใน 15 นาที


ชุดตรวจเชื้อโควิดด้วยน้ำลายแบบใหม่ สามารถเริ่มทำการตลาดและจัดจำหน่ายได้ทันที วางตลาดที่ราคา 365 บาท/ชุด โดยบริษัทฯได้ตั้งเป้ายอดขายไว้ที่ 50,000 ชุด ขณะที่ชุดตรวจเชื้อโควิด-19 ชนิด Antigen Swab ตั้งเป้าไว้ที่ 50,000 ชุด ส่วนการให้บริการตรวจหาภูมิคุ้มกันโควิดแบบละเอียด (IgG ll Quanti) ตั้งเป้ารองรับผู้เข้ารับบริการได้มากกว่า 100,000 คน


ทั้งนี้ หากเป็นไปตามแผนที่วางไว้จะส่งผลให้ภายในไตรมาส 3/64 บริษัทฯจะมีรายได้จากการขายและการให้บริการ  250 ล้านบาท ซึ่งจะส่งผลให้ IMH มีรายได้ทางการแพทย์เพิ่มขึ้นอย่างมีนัยสำคัญ พร้อมทั้งเป็นการตอกย้ำให้ IMH ก้าวสู่การเป็นผู้นำในการตรวจโควิด-19 แบบครบวงจร

 

 

--------------------

เกาะติดสถานการณ์โควิด-19  ทันความเคลื่อนไหว ได้ความรู้ที่ถูกต้อง ส่งตรงถึงมือคุณ
คลิกเลย!! >>> รู้ทันกันโควิด <<< หรือ กด *301*35# โทรออก

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง