รีเซต

โจรสุภาพ! ขอโทษเจ้าของก่อนปล้นร้านขายยาย่านกล้วยน้ำไท ชิงเงินเผ่นหนี

โจรสุภาพ! ขอโทษเจ้าของก่อนปล้นร้านขายยาย่านกล้วยน้ำไท ชิงเงินเผ่นหนี
ข่าวสด
9 กันยายน 2563 ( 09:06 )
148
โจรสุภาพ! ขอโทษเจ้าของก่อนปล้นร้านขายยาย่านกล้วยน้ำไท ชิงเงินเผ่นหนี

โจรสุภาพ! ทำทีเข้ามาซื้อของ แล้วชักมีดขึ้นมาบอกขอโทษเจ้าของร้าน ก่อนปล้นร้านขายยาย่านกล้วยน้ำไท ชิงเงินสด ก่อนขี่จยย.เผ่นหนี

 

เมื่อวันที่ 9 ก.บ. พ.ต.อ.ฤทธี ปานดำ ผกก.สน.คลองตัน ได้รับรายงานว่า เมื่อวันที่ 8 ก.ย. ที่ผ่านมา พนักงานสอบสวน สน.คลองตัน ได้รับแจ้งเหตุคนร้ายบุกใช้อาวุธมีดจี้ชิงทรัพย์ภายในร้านขายยา ใกล้ปากซอยฟาร์พัฒนา ริมถนนพระราม 4 มุ่งหน้าแยกกล้วยน้ำไท แขวงพระโขนง เขตคลองเตย

 

ที่เกิดเหตุเป็นอาคารพาณิชย์ สูง 3 ชั้น 1 คูหา ชั้นล่างเปิดเป็นกิจการร้านขายยา พบน.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 38 ปี พนักงานจ่ายยาของร้าน สอบถามทราบว่า ขณะเกิดเหตุ เจ้าตัวกำลังทำงานอยู่ตามปกติ แล้วมีคนร้ายเป็นชายสวมหมวกนิรภัยครึ่งใบสีฟ้า มีกระจกหน้า สวมหน้ากากอนามัย สวมเสื้อยืดคอกลม แขนสั้นสีเข้ม มีตัวอักษรสีขาวที่หน้าอก นุ่งกางเกงขายาวสีเข้ม ใส่รองเท้าหนังสีดำ บุกเข้ามาภายในร้าน ทำทีเข้ามาขอซื้อยา

 

 

พอหลังจากซื้อยาเสร็จแล้ว คนร้ายเดินอ้อมมาที่เคาน์เตอร์ ก่อนชักมีดยาวประมาณ 1 ฟุต คล้ายมีดเดินป่าขึ้นมาข่มขู่ โดยบอกว่า “ผมขอโทษนะ ผมไม่ทำอะไร ผมเอาแค่เงิน” ก่อนที่คนร้ายจะหยิบเงินในลิ้นชักไป เป็นธนบัตรประมาณ 4,000 บาท

 

หลังก่อเหตุคนร้ายได้ออกจากร้าน ก่อนจะขี่รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นสกู๊ปปี้ไอ สีน้ำเงิน ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน หลบหนีมุ่งหน้าแยกกล้วยน้ำไท อย่างไรก็ตาม ทางตำรวจอยู่ระหว่างเร่งติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป