รีเซต

สถานการณ์น้ำท่วม ลพบุรี ยังวิกฤต บางจุดท่วมสูงเกือบ 2 เมตร!

สถานการณ์น้ำท่วม ลพบุรี ยังวิกฤต บางจุดท่วมสูงเกือบ 2 เมตร!
TNN ช่อง16
28 กันยายน 2564 ( 09:13 )
212
สถานการณ์น้ำท่วม ลพบุรี ยังวิกฤต บางจุดท่วมสูงเกือบ 2 เมตร!

วันนี้( 28 ก.ย.64) สำหรับสถานการณ์น้ำท่วมในพื้นที่จังหวัดลพบุรี ในขณะนี้ยังถือว่ายังอยู่ในช่วงวิกฤต หลังจากที่ถูกน้ำท่วมไปแล้วทั้งหมด 10 อำเภอจาก 11 อำเภอ ซึ่งอำเภอชัยบาดาลและอำเภอบ้านหมี่ 

ถือว่าเป็น2 อำเภอที่น้ำท่วมหนักสุดอยู่ในขณะนี้ ซึ่งอำเภอชัยบาดาลถูกน้ำท่วมไปแล้ว 5 ตำบล รวมถึงเขตเทศบาลลำนารายณ์ที่ถูกน้ำเข้าท่วมสูง ถนนหลายสายไม่สามารถใช้สัญจรต้องปิดการจราจรชั่วคราว

ภาพจาก นักข่าวจังหวัดลพบุรี 

 

ส่วนพื้นที่อำเภอบ้านหมี่ นายนิวัฒน์ รุ่งสาคร ผู้ว่าราชการจังหวัดลพบุรีได้ลงพื้นที่ตรวจสอบสถานการณ์ในตำบลหนองกระเบียน ที่ขณะนี้ถือว่าเป็นตำบลที่ถูกน้ำท่วมหนักที่สุดของอำเภอบ้านหมี่อยู่ในขณะนี้ โดยมีระดับน้ำท่วมสูงเกือบ 2 เมตร และ ต้องใช้เรือในการสัญจรเข้าออกหมู่บ้าน และระดับน้ำก็ยังคงเพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่องมีประชาชนได้รับความเดือดร้อนกว่า 1,000 ครอบครัว

ผู้ว่าราชการจังหวัดลพบุรี เปิดเผยว่า ขณะนี้อำเภอบ้านหมี่ได้ถูกน้ำท่วมไปแล้ว 10 ตำบลที่อยู่ติดกับคลองชัยนาท-ป่าสัก และเป็นจุดสุดท้ายที่รับน้ำจากอำเภอต่างๆไหลมารวมกัน โดยขณะนี้ตำบลที่อยู่ติดคลองชัยนาท-ป่าสักที่ระดับน้ำท่วมสูงจะมีตำบลบ้านกล้วย ตำบลพุคา ตำบลหนองทรายขาว ตำบลหนองเมือง

ภาพจาก นักข่าวจังหวัดลพบุรี 

 

โดยจากภาพมุมสูงจะพบว่าสถานการณ์น้ำในพื้นที่ของอำเภอบ้านหมี่น่าจะหนักกว่าในปี2563 ที่น้ำท่วมใหญ่ในพื้นที่ของอำเภอบ้านหมี่ เนื่องจากพบว่าระดับน้ำเข้าท่วมเต็มพื้นที่เกือบหมดแล้ว ถนนหลายสายเริ่มใช้การไม่ได้เนื่องจากพบว่ามีน้ำไหลขึ้นมาบนถนน 


ข้อมูลจาก นักข่าวจังหวัดลพบุรี

ภาพจาก นักข่าวจังหวัดลพบุรี 

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง