รีเซต

ตราด-ทิ้งรถไปซื้อเหล้าป่า หลังขับตกน้ำ ปล่อยกู้ภัยตามหากันวุ่น

ตราด-ทิ้งรถไปซื้อเหล้าป่า หลังขับตกน้ำ ปล่อยกู้ภัยตามหากันวุ่น
77ข่าวเด็ด
8 กรกฎาคม 2563 ( 15:43 )
185
ตราด-ทิ้งรถไปซื้อเหล้าป่า หลังขับตกน้ำ ปล่อยกู้ภัยตามหากันวุ่น

กระบะพุ่งชนราวกั้นตกน้ำ กู้ภัย-ชาวบ้าน ตามหาคนขับกันวุ่น สุดท้ายคนขับทิ้งรถหลังตกน้ำ เดินไปซื้อเหล้าป่ากลับบ้าน โดยไม่ได้บาดเจ็บ

เวลา 21.30 น. วันที่ 7 กรกฎาคม 2563 ร.ต.อ.ยอดคม อินไข ร้อยเวรสภ.เขาสมิง ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์ชนราวกั้นถนนตกน้ำ บริเวณหน้าวัดลำภูราย ต.เขาสมิง อ.เขาสมิง จ.ตราด หลังรับแจ้งประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบุญช่วยเหลือจังหวัดตราด เดินทางร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุ

เมื่อเจ้าหน้าที่เดินทางไปถึง พบเพียงร่องรอยความเสียหายของราวกั้นถนนที่ถูกรถยนต์ชน โดยรถยนต์คันที่เกิดเหตุตกลงไปในน้ำทั้งคัน ทำให้เจ้าหน้าที่ต้องเร่งดึงขึ้นมาจากน้ำอย่างเร่งด่วน พร้อมทั้งให้เจ้าหน้าที่ดำน้ำลงไปดูห้องโดยสาร แต่ด้วยความมืดทำให้มองไม่เห็น ขณะที่เจ้าหน้าที่กู้ภัยอีกชุดได้ช่วยกันติดตามค้นหาเจ้าของ ซึ่งอาจจะออกมาจากรถได้แล้วและอยู่บริเวณที่เกิดเหตุ

และระหว่างที่เจ้าหน้าที่กำลังพยายามกู้รถยนต์ขึ้นมาจาก ก็ได้รับแจ้งว่าคนขับเดินกลับบ้านไปแล้ว นอกจากนี้ชาวบ้านยังพบโทรศัพท์มือถือต้อสงสัยที่วางอยู่กับเสาไฟฟ้าที่ที่ห่างที่เกิดเหตุประมาณ 20 เมตร ก่อนที่เจ้าหน้าที่กู้ภัยจะนำโทรศัพท์มอบให้กับตำรวจเก็บไว้เป็นหลักฐาน แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยช่วยปลดล็อกเพื่อตรวจสอบเจ้าของ

สุดท้ายเจ้าหน้าที่กู้ภัยก็ปลดล็อกได้ จึงได้เข้าไปตรวจสอบในอัลบั๊มรูปภาพ พบมีภาพรถยนต์ที่ประสบเหตุเป็นคันเดียวกันและมีรูปเจ้าของรถยนต์ด้วย เมื่อให้ชาวบ้านแถวนั้นดู ก็ทราบชื่อว่า ชื่อนายตู่ บ้านอยู่ห่างที่เกิดเหตุไม่มากนะ

หลังจากที่กู้ภัยดึงรถยนต์ขึ้นมาได้สำเร็จ เป็นรถยนต์มาสด้ากระบะสีเขียว หมายเลขทะเบียน กง 5792 ตราด สภาพรถด้านหน้ามีรอยชนและเสียหายจากการจมน้ำ

ส่วนคนขับ ทราบจากผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านว่า  หลังเกิดเหตุแล้ว นายตู่ออกจากรถ แล้วเดินไปซื้อเหล้าป่า ร้านค้าใกล้เคียงที่เกิดเหตุ โดยที่แม่ค้า เอ่ยปากถามว่า ทำไมตัวเปียก นายตู่ก็ตอบว่า ขับรถตกน้ำ เดี๋ยวพรุ่งนี้มาดึงรถขึ้น แล้วเดินกลับบ้านไป

ร.ต.อ.ยอดคม อินไข ร้อยเวรสภ.เขาสมิง ได้บันทึกสถานที่เกิดเหตุพร้อมถ่ายภาพไว้เป็นหลักฐาน และจะเรียกนายตู่มาสอบปากคำ ถึงสาเหตุที่แท้จริงต่อไป ว่ามีอาการเมาสุราในขณะขับรถหรือไม่เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง