รีเซต

หนุ่มเมายาเห็นตำรวจแล้วตกใจหลอน ขับกระบะพุ่งชนเต็มๆ ร่างลอยกระเด็น

หนุ่มเมายาเห็นตำรวจแล้วตกใจหลอน ขับกระบะพุ่งชนเต็มๆ ร่างลอยกระเด็น
ข่าวสด
15 ธันวาคม 2563 ( 13:59 )
71
หนุ่มเมายาเห็นตำรวจแล้วตกใจหลอน ขับกระบะพุ่งชนเต็มๆ ร่างลอยกระเด็น

หนุ่มเมายาเห็น 2 ตำรวจแล้วตกใจหลอน ขับกระบะพุ่งชนเต็มๆ ร่างลอยกระเด็นเจ็บสาหัส กลางถนนชะอวด-นครศรีธรรมราช สั่งเอาผิดข้อหาหนัก

 

วันที่ 15 ธ.ค.63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงบ่ายวันที่ 14 ธ.ค.ที่ผ่านมา ขณะด.ต.วรเมธ เหรียญไกร และด.ต.ไมตรี คงแก้ว ผบ.หมู่ป.สภ.ชะอวด จ.นครศรีธรรมราช กำลังขี่รถจักรยานยนต์ลาดตระเวนในพื้นที่ ไปตามถนนลงจากสะพานข้ามคลองในตลาดชะอวด ปรากฏว่ามีรถกระบะที่วิ่งตามหลังพุ่งชนท้ายอย่างจัง จนทำให้ตำรวจทั้ง 2 นายกระเด็นไปไกลกว่า 20 เมตร บาดเจ็บสาหัสทั้งคู่ หลังจากนั้นรถยนต์ของชุดไล่ล่ากลับรถไปให้การช่วยเหลือ โดยสามารถบันทึกภาพเหตุการณ์ไว้ได้

 

จากนั้นพ.ต.ท.สุนทร เอียดแก้ว สวป.สภ.ชะอวด ซึ่งอยู่ในรถยนต์ที่มีกล้องบันทึกภาพหน้ารถได้รายงานผู้บังคับบัญชาว่า ก่อนเกิดเหตุไปปฏิบัติหน้าที่และจับกุมผู้ต้องหาในคดีอื่นมา 1 ราย ขณะกำลังพาผู้ต้องหาเพื่อมาส่งพนักงานสอบสวนยังสภ.ชะอวด

 

เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุกล้องหน้ารถได้บันทึกเหตุการณ์ไว้ได้ หลังจากนั้นลงไปช่วยเหลือแล้วหน่วยกู้ภัยได้นำตัวทั้ง 2 นายส่งรพ.ชะอวด ในสภาพบาดเจ็บสาหัส ส่วนผู้ขับขี่รถกระบะคันที่เกิดเหตุได้คุมตัวไว้ได้คือนายหัฐชัย ทองเขียวจันทร์ อายุ 40 ปี เบื้องต้นให้การวกวน เจ้าหน้าที่จึงทำการตรวจปัสสาวะพบเป็นสีม่วง และรับว่าได้เสพยาบ้ามาก่อนที่จะเกิดเหตุ

 

 

ล่าสุดพล.ต.ท.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์ ผบช.ภ.8 พล.ต.ต.ธรรมนูญ ประยืนยง ผบก.ภ.นครศรีธรรมราช พ.ต.อ.เธียร บาลทิพย์ ผกก.สภ.ชะอวด มอบหมายให้ตำรวจสภ.ชะอวด เข้าเยี่ยมอาการของด.ต.วรเมธ และด.ต.ไมตรี ที่รพ.ชะอวด เพื่อสร้างขวัญกำลังใจ พร้อมมอบกระเช้าและมอบเงินช่วยเหลือจากผู้บังคับบัญชา ให้ทั้ง 2 นาย ขณะที่อาการทั้ง 2 ล่าสุดพ้นขีดอันตรายแล้ว

 

 

ด้านพ.ต.อ.เธียร ระบุว่า ล่าสุดตำรวจทั้ง 2 นายที่ปรากฎในภาพนั้นปลอดภัยแล้ว ส่วนผู้ต้องหาคือนายหัฐชัยอยู่ระหว่างการสอบสวนขยายผลเรื่องยาเสพติด ขณะเดียวกันเมื่อพิจารณาพฤติกรรมน่าเชื่อว่า เมื่อเห็นเจ้าหน้าที่แล้วตกใจจากการที่เสพยามาด้วยจึงเจตนาพุ่งชนเจ้าหน้าที่