รีเซต

3 วันไม่เจอหน้า เพื่อนบ้านเอะใจ โทรเรียกกู้ภัยช่วย ไปเจอนอนหายใจรวยริน

3 วันไม่เจอหน้า เพื่อนบ้านเอะใจ โทรเรียกกู้ภัยช่วย ไปเจอนอนหายใจรวยริน
ข่าวสด
24 ตุลาคม 2564 ( 23:33 )
27
3 วันไม่เจอหน้า เพื่อนบ้านเอะใจ โทรเรียกกู้ภัยช่วย ไปเจอนอนหายใจรวยริน

3 วันไม่เจอหน้า เพื่อนบ้านเอะใจ โทรเรียกกู้ภัยช่วย ไปเจอนอนหายใจรวยริน กลิ่นปัสสาวะฟุ้ง เพื่อนบ้านเผยไม่เห็นหน้าหลายวัน เรียกก็ไม่มีเสียงตอบรับ

 

เมื่อเวลา 20.00 น.วันที่ 24 ต.ค.64 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งจากประชาชนว่า มีคนที่อาศัยอยู่บ้านติดกันไม่ออกจากบ้านมาหลายวันแล้วเกรงว่าจะเกิดอันตราย เหตุเกิดที่บ้านเลขที่ 67/310 ซอยขจรเนติยุทธ 7 ต.ปากเกร็ด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี จึงรุดเข้าตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

 

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านทาวน์เฮ้าส์ 2 ชั้น ปิดไฟมืด ประตูรั้วบ้านด้านนอกถูกล็อกกุญแจไว้ เพื่อนบ้านให้ข้อมูลว่าเจ้าของบ้านคือ นายนรินทร์ชัย คณาพานิชกุล หรือตี๋ อายุ 57 ปี ไม่ออกจากบ้านมาหลายวัน เจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องใส่ชุด PPE เพื่อป้องกันการติดเชื้อ แล้วปีนเข้าไปในตัวบ้าน พร้อกับพยายามเรียกหา นายตี๋ ที่อยู่ในบ้าน จนกระทั่งพบ นายตี๋ สภาพไม่ใส่เสื้อ ใส่เพียงกางเกงขาสั้น นอนหายใจโรยรินช่วยเหลือตัวเองไม่ได้อยู่บริเวณชั้นล่าง

 

ในบ้านมีกลิ่นปัสสาวะเหม็นคลุ้งไปทั่วบริเวณ เจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องเร่งใช้อุปกรณ์เครื่องตัด-ถ่าง ตัดกุญแจบ้านที่ล็อกไว้ ก่อนนำตัว นายตี๋ ออกมาด้านนอกและทำการตรวจหาเชื้อโควิดด้วยชุดตรวจ ATK ซึ่งผลตรวจไม่พบเชื้อโควิด จึงประสานรถกู้ชีพจากโรงพยาบาลกรมชลประทานปากเกร็ดมารับตัวและส่งต่อไปรักษาที่โรงพยาบาลปากเกร็ด 2

 

นายเบญจา ปันยารชุน เพื่อนบ้านที่อยู่ติดกันกล่าว่า บ้านหลังนี้ นายตี๋ อยู่เพียงคนเดียวตนไม่พบ นายตี๋ มา 3 วันแล้ว ปกติจะเห็นเดินเข้า-ออกบ้านประจำ วันนี้เริ่มผิดสังเกตพยายามตะโกนเรียกอยู่หลายครั้งแต่ไม่มีเสียงตอบรับ จึงตัดสินใจโทรศัพท์แจ้งให้เจ้าหน้าที่เข้ามาตรวจสอบเพราะเกรงว่าจะเกิดอันตราย กระทั่งพบในสภาพดังกล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง