รีเซต

นายกฯ ตอบชัดๆ ไม่มีเวลาเล่นแอปฯ ดัง "Clubhouse"

นายกฯ ตอบชัดๆ ไม่มีเวลาเล่นแอปฯ ดัง "Clubhouse"
TNN ช่อง16
23 กุมภาพันธ์ 2564 ( 05:31 )
39
นายกฯ ตอบชัดๆ ไม่มีเวลาเล่นแอปฯ ดัง "Clubhouse"

วันนี้ (23 ก.พ.64) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ประชุมครม .ในวันนี้ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ยังคงประชุมผ่านระบบวิดีโอคอนเฟอเรนซ์ไปยังกระทรวงต่างๆ มีวาระที่น่าสนใจ อาทิ รับทราบรายงาน ของ ศบค.ชุดใหญ่ เรื่องการผ่อนมาตรการให้แก่ร้านอาหาร สถานบันเทิง ศูนย์การค้า สถานออกกำลังกาย ในหลายพื้นที่ และเตรียม เห็นชอบการขยายระยะเวลาการประกาศใช้ พ.ร.ก.ฉุกเฉิน รอบใหม่ออกไปจนถึงวันที่ 31 มีนาคมนี้ โดยย้ำวัตถุประสงค์ เพื่อให้การบริหารจัดการการป้องกันการแพร่ ระบาดของโควิด 19 สอดรับกับแผนการฉีดวัคซีนโควิด-19 ที่กำลังทยอยเข้าสู่ประเทศไทยตั้งแต่สัปดาห์นี้เป็นต้นไป ไม่เกี่ยวข้องกับเรื่องการชุมนุมทางการเมือง

โดยในวันพรุ่งนี้ นายกรัฐมนตรีจะเป็นประธานรับวัคซีนโควิด-19 จากประเทศจีน ภายใต้ชื่อ "วัคซีนโควิด-19 คืนรอยยิ้ม ประเทศไทย" ซึ่งขนส่งโดยเที่ยวบินขนส่งสินค้า TG675 เส้นทางปักกิ่ง-กรุงเทพฯ ถึงประเทศไทยเวลา 10.05 น. ณ เขตปลอดอากรและคลังสินค้า ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ และคลังรับรองวัคซีนโควิด-19 (คลังศรีเพชร DKSH) ถนนบางนา-ตราด กม.ที่ 19

รวมถึงวันนี้ ในที่ประชุม ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ จะรายงานความคืบหน้า การแก้ไขปัญหาโครงการเมืองต้นแบบ “สามเหลี่ยม มั่นคง มั่งคั่ง ยั่งยืน”นิคมอุตสาหกรรมจะนะ จังหวัดสงขลา หลังผลการศึกษาผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมและวิถีชีวิตของประชาชน พบผิดมติ ครม. เพื่อหาแนวทางที่ต้องดำเนินการต่อไป

ทั้งนี้ ก่อนการประชุมคณะรัฐมนตรี นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ตอบคำถามผู้สื่อข่าว สั้นๆว่า ไม่มีเวลาจะเล่น แอปพลิเคชั่นใหม่ชื่อว่า clubhouse ที่กำลังเป็นที่นิยมในขณะนี้ นายกฯ ยังระบุว่า "คุยแล้วมั้ง เมื่อนักข่าวสอบถามว่าได้คุยกับนายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข ในฐานะหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย ถึงปัญหาความขัดแย้งของพรรคร่วมรัฐบาลแล้วหรือไม่

จากนั้น คุณหญิงปัทมา ลีสวัสดิ์ตระกูล นายกสมาคมกีฬาแบดมินตันแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ พร้อมคณะ มอบเหรียญแสดงความขอบคุณสำหรับการจัดการแข่งขันแบดมินตันระดับสูงสุดของ HSBC BWF World Tour 3 รายการติดต่อกัน ให้กับนายกรัฐมนตรี

ทั้งนี้ นายกรัฐมนตรีขอบคุณ พร้อมชื่นชมสมาคมฯ และผู้เกี่ยวข้องทุกฝ่ายที่ทำงานอย่างหนักเพื่อดำเนินการจัดการแข่งขันฯ จนประสบความสำเร็จ นับเป็นต้นแบบของการจัดการแข่งขันกีฬาแบบ New Normal ที่ประสบผลสำเร็จ ในช่วงที่ทั่วโลกยังประสบกับสถานการณ์จากโรคโควิด-19 และจะเป็นแนวปฎิบัติในการจัดการแข่งขันระดับโลกในประเทศไทยในประเภทกีฬาอื่นๆต่อไป

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง