รีเซต

เก๋งซิ่งหยอกล้อเล่นกับเพื่อนในรถ ก่อนเสียหลักชนจยย. พุ่งตกทะเล

เก๋งซิ่งหยอกล้อเล่นกับเพื่อนในรถ ก่อนเสียหลักชนจยย. พุ่งตกทะเล
ข่าวสด
28 กันยายน 2563 ( 11:24 )
187
เก๋งซิ่งหยอกล้อเล่นกับเพื่อนในรถ ก่อนเสียหลักชนจยย. พุ่งตกทะเล

วันที่ 28 ก.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 20.00 น. วันที่ 27 ก.ย. ร.ต.อ.กวิน จุ้ยรอด รองสารวัตรสอบสวน สภ.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถยนต์ชนกับรถจักรยานยนต์ รถตกลงไปในทะเลไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดบริเวณเลียบชายหาดบางเสร่ ต.บางเสร่ หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถาน

 

ที่เกิดเหตุพบชาย จำนวน 2 ราย ทราบชื่อต่อมานายมงคล อุบลเม้า อายุ 54 ปี ใกล้กันพบรถเก๋ง มิตซูบิชิ สีขาว ทะเบียน ฐข-5467กทม สภาพหน้าทิ่มลงไปทะเล สภาพได้รับความเสียหาย ใกล้กันพบ จยย.ฮอนด้าเวฟ สีน้ำเงิน 2กง1261ชลบุรี ล้มบนชายหาด ได้รับความเสียหาย เจ้าของรถจักรยานยนต์ ทราบชื่อต่อมาคือ นายเอ (นามสมมติ) อายุ 16 ปี

 

จากการสอบถามเจ้าของรถจักรยานยนต์ ทราบว่า ตนขี่จยย.มานั่งเล่นริมชายทะเล ก่อนจะได้ยินเสียงรถเก๋ง มาด้วยความเร็วและเสียหลักพุ่งชนรถจยย.ของตนที่จอดไว้ริมทางได้รับความเสียหาย ก่อนจะพุ่งลงไปในทะเลดังกล่าว

 

ด้านนายมงคล กล่าวว่า ตนขับรถเก๋งมาตามถนน ด้วยความเร็ว ตนและเพื่อนเย้าแหย่หยอกล้อกันมาในรถ ก่อนจะเสียหลักพุ่งชนจยย. ที่จอดอยู่ข้างทางอย่างจังจนตกลงไปในทะเลจนได้รับความเสียหาย

 

เบื้องต้นทางด้านเจ้าหน้าที่ได้บันทึกภาพที่เกิดเหตุและคำให้การของผู้ขับขี่ทั้งสองฝ่ายไว้เป็นหลักฐาน พร้อมจะทำการเชิญคู่กรณีทั้งสองฝ่ายมาทำการสอบสวนหาสาเหตุเพื่อดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง