รีเซต

ชายวัย71 ป่วยโควิดดับ ภรรยาเผยสามีติดเชื้อจากโรงพยาบาล ขณะไปรับยา

ชายวัย71 ป่วยโควิดดับ ภรรยาเผยสามีติดเชื้อจากโรงพยาบาล ขณะไปรับยา
ข่าวสด
13 พฤษภาคม 2564 ( 17:57 )
62
ชายวัย71 ป่วยโควิดดับ ภรรยาเผยสามีติดเชื้อจากโรงพยาบาล ขณะไปรับยา

ชายวัย71 ป่วยโควิดดับ ภรรยาเผยสามีติดเชื้อจากโรงพยาบาล ขณะไปรับยา โดยผู้ตายมีโรคประจำตัวคือโรคไต เบาหวาน ตับแข็ง และโรคเก๊าท์

 

 

วันที่ 13 พ.ค. 64 เจ้าหน้าที่จากสาธารณสุขและหน่วยกู้ภัยฉะเชิงเทรา เคลื่อนย้ายร่างผู้เสียชีวิตด้วยโรคโควิด-19 จากโรงพยาบาลมายังวัด ต.ท่าไข่ อ.เมืองฉะเชิงเทรา โดยผู้เสียชีวิตเป็นชาย อายุ 71 ปี โดยแพทย์วินิจฉัยโรคว่า ภาวะไตวาย และติดเชื้อโควิด-19 ซึ่งมีภรรยาและลูกหลานของผู้เสียชีวิตเดินทางมาจากจังหวัดสมุทรปราการ

 

 

สำหรับผู้เสียชีวิตรายนี้ พักอยู่บ้าน ต.ด่านสำโรงเหนือ จ.สมุทรปราการ ไม่เคยออกไปไหน มีเพียงออกไปรับยาจากโรคประจำตัว ที่สำนักแพทย์แห่งหนึ่ง ใน กทม.ซึ่งเป็นที่ทำงานเก่า โดยรับยารักษาโรคประจำตัว ซึ่งเป็นสวัสดิการ จากนั้นมีไข้เมื่อวันที่ 20 เมษายน กระทั่งวันที่ 26 เมษายน แขนขาอ่อนแรง มีไข้สูง เข้ารับการตรวจรักษาที่โรงพยาบาลในกทม. ก่อนถูกส่งตัวมาที่โรงพยาบาลที่ฉะเชิงเทรา จนเมื่อคืนเวลาประมาณ 01.00 น. อาการทรุดหนักและเสียชีวิตในเวลาต่อมา

 

 

ด้านภรรยาของผู้ตาย เปิดเผยว่า สามีของตนน่าจะติดโควิด-19 มาจากสำนักแพทย์ที่ผู้ตายไปรับยา ปกติแล้วผู้ตายไม่เคยออกไปไหน จะออกจากบ้านคือไปรับยาเพียงเท่านั้น โดยผู้ตายมีโรคประจำตัวคือโรคไต เบาหวาน ตับแข็ง และโรคเก๊าท์ หลังจากเผาแล้ว ตนขอฝากกระดูกผู้ตายไว้ที่วัดเป็นเวลา 7 วัน และจะกลับมาเลี้ยงพระทำบุญกระดูกที่วัดแห่งนี้ และจะนำเศษกระดูกบางส่วนไปลอยอังคารที่บ้านเกิดที่จังหวัดนครนายก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง