รีเซต

รถบรรทุกฝ่าไฟแดง ชนกระบะกลางสี่แยก พุ่งชนร้านค้าเสียหาย6คูหา เจ็บสาหัส2

รถบรรทุกฝ่าไฟแดง ชนกระบะกลางสี่แยก พุ่งชนร้านค้าเสียหาย6คูหา เจ็บสาหัส2
ข่าวสด
1 มิถุนายน 2564 ( 13:53 )
105
รถบรรทุกฝ่าไฟแดง ชนกระบะกลางสี่แยก พุ่งชนร้านค้าเสียหาย6คูหา เจ็บสาหัส2

 

 

วันที่ 1 มิ.ย. 64 ร.ต.อ.เฉลิมชัย เณรธรณี รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถสิบล้อพุ่งชนประสานงากับรถกระบะ บริเวณกลางสี่แยกไฟแดง ในเขตเทศบาลเมืองนางรอง บนทางหลวงหมายเลข 24 สายโชคชัย – เดชอุดม มีผู้ได้รับบาดเจ็บติดภายใน 2 ราย และร้านค้าได้รับความเสียหายอีกหลายคูหา จึงประสานหน่วยกู้ชีพฉุกเฉิน และหน่วยกู้ภัยฯ ร่วมตรวจสอบและให้ความช่วยเหลือผู้ประสบเหตุอย่างเร่งด่วน

 

 

 

ที่เกิดเหตุ พบรถบรรทุกสิบล้อสีขาว ทะเบียน 83-5277 อุบลราชธานี เป็นรถรับส่งพัสดุบริษัทเอกชน อยู่ในสภาพพุ่งชนอัดติดกับตัวอาคารร้านค้าริมถนน ได้รับความเสียหาย 6 คูหา คนขับได้รับบาดเจ็บติดภายใน กู้ภัยต้องใช้เครื่องตัดถ่างนำตัวออกมาส่ง รพ.อย่างเร่งด่วน ทราบชื่อภายหลัง คือ นายปกรณ์ อายุ 35 ปี ชาวจังหวัดศรีษะเกษ บาดเจ็บสาหัส

 

 

บริเวณกลางถนนพบรถกระบะ ฟอร์ดเรนเจอร์ สีขาว ทะเบียน ถธ -7372 กรุงเทพฯ สภาพด้านหน้าพังเสียหายยุบเข้าไปจนถึงคอนโซนหน้ารถ โดยมีนางจันทรา เป็นคนขับได้รับบาดเจ็บติดภายในเช่นกัน หน่วยกู้ภัยฯเร่งช่วยเหลือนำส่ง รพ. เพื่อให้แพทย์ช่วยเหลืออย่างเร่งด่วนเช่นกัน

 

 

จากการสอบสวนพยานแวดล้อมให้ข้อมูลว่า รถสิบล้อขนส่งพัสดุได้ฝ่าสัญญาณไฟแดงพุ่งชนรถกระบะ ซึ่งขับมาตามสัญญาณไฟตามปกติเต็มแรง เป็นเหตุให้พุ่งชนประสานงาอย่างจัง ทั้งนี้รถบรรทุกเสียหลักพุ่งเข้าไปชนร้านค้าริมถนนได้รับความเสียหายอีก 6 คูหาด้วย

 

 

ด้านพนักงานร้านขายอะไหล่รถยนต์ กล่าวว่า เมื่อคืนตนนอนเฝ้าร้านอยู่ชั้นล่างใกล้กับบริเวณประตูหน้าร้าน ช่วงประมาณตี 3 ได้ยินเสียงดังอย่างแรงคล้ายเสียงฟ้าผ่า จึงพยายามจะเปิดประตูออกมาดูแต่ไม่สามารถเปิดได้ จากนั้นก็ได้กลิ่นก้อนหินและกลิ่นปูน จึงคิดว่าน่าจะเกิดอุบัติเหตุรถชนแน่นอน ตอนนั้นไฟดับตนจึงต้องขึ้นไปบนชั้น 2 และเปิดหน้าต่างออกไปดูจึงรู้ว่ารถชนกัน แล้วเสียหลักพุ่งเข้าชนร้านค้าริมถนนอีกหลายคูหา

 

 

ตอนนั้นตกใจมากเพราะออกจากร้านไม่ได้ จึงร้องตะโกนบอกเจ้าหน้าที่ว่ามีคนติดอยู่ข้างใน จึงมีหน่วยกู้ภัยฯ มางัดประตูเพื่อช่วยเหลือตนจึงสามารถออกจากร้านได้อย่างปลอดภัย ซึ่งก่อนหน้านี้ไม่นานก็เกิดเหตุรถชนกันกลางสี่แยกและเกือบจะพุ่งชนร้านเช่นกัน

 

 

อย่างไรก็ตามต้องรอสอบปากคำผู้ประสบเหตุทั้งสองฝ่าย และตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดเพื่อเป็นหลักฐานของสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง