รีเซต

ใหม่ ยันฮีแอลคาร์นิทีนวอเตอร์ เอาใจสายเบิร์น หุ่นเฟิร์มไว ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์

ใหม่ ยันฮีแอลคาร์นิทีนวอเตอร์ เอาใจสายเบิร์น หุ่นเฟิร์มไว ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์
TNN ช่อง16
29 พฤศจิกายน 2566 ( 18:01 )
45
ใหม่ ยันฮีแอลคาร์นิทีนวอเตอร์ เอาใจสายเบิร์น หุ่นเฟิร์มไว ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์

ด้วยกระแสการดูแลสุขภาพยังคงได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง แนวโน้มการดูแลตัวเองมีมากขึ้นในปัจจุบัน ไม่ว่าจะเป็นการออกกำลังกาย หรือการเลือกรับประทานอาหารที่ดีมีประโยชน์ ยันฮีวิตามินวอเตอร์จึงต่อยอดความสำเร็จเดินหน้าขยายไลน์ผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มวิตามินรูปแบบใหม่ที่ไม่ใช่แค่เสริมสร้างสุขภาพที่ดีให้ร่างกายเท่านั้น แต่ครั้งนี้ยันฮีวิตามินวอเตอร์มาพร้อมครื่องดื่มสูตรใหม่ ที่ได้นำวิตามินบีมารวมเข้ากับสารสกัดที่สุดของการเผาผลาญไขมันอย่างแอลคาร์นิทีน เอาใจสายอยากหุ่นดี อยากมีหุ่นลีน ไร้ไขมันสะสม อยากมีตัวช่วยเร่งกระบวนการเบิร์น เพิ่มความฟิต และมวลกล้ามเนื้อให้กับร่างกาย แบบ 0 แคลอรี ด้วยยันฮีแอลคาร์นิทีนวอเตอร์ เครื่องดื่มวิตามินมีแอลคาร์นิทีน 320 มิลลิกรรมต่อ1 ขวดในสัดส่วนปริมาณที่เหมาะสมต่อร่างกาย มาในรูปแบบเครื่องดื่มช่วยให้ดูดซึมเข้าสู่ร่างกายได้ง่ายขึ้น บูสแอลคาร์นิทีนเข้าร่างกายได้ไว พร้อมเบิร์นไขมัน และไม่มีแคลอรี่ หมดกังวลสำหรับผู้ที่ต้องการเพิ่มความฟิต เพิ่มมวลกล้ามเนื้อ หรือผู้ที่ต้องการลดน้ำหนัก แต่ไม่มีเวลาออกกำลังกายทุกวัน ที่อยากหาตัวช่วยให้มีหุ่นที่ดี ยันฮีแอลคาร์นิทีนก็เป็นตัวเลือกที่สะดวกดื่มง่าย มาในรสชาติของฟรุตพันซ์คล้ายผลไม้เพิ่มความสดชื่นไปอีกขั้น


แอลคาร์นิทีนเป็นสารที่สามารถช่วยเปลี่ยนกรดไขมันในร่างกายให้เป็นพลังงานและใช้สำหรับการทำงานของกล้ามเนื้อทั่วร่างกายเเม้เเต่ในเวลานอน โดยแอลคาร์นิทีนจะช่วยลดปริมาณไขมันที่สะสมในร่างกาย หรือช่วยเผาผลาญไขมัน แอลคาร์นิทีนมีผลยืนยันทางวิทยาศาสตร์คือ ช่วยลดมวลไขมัน เพิ่มมวลกล้ามเนื้อ และลดความเหนื่อยล้า นับเป็นสารที่มีผลข้างเคียงต่อร่างกายน้อยมากและให้ประสิทธิภาพสูง หากใช้ควบคู่กับการออกกำลังกายจะช่วยสลายไขมันได้ดี โดยในนักกีฬาหรือคนที่กินแอลคาร์นิทีนเสริมสำหรับการเล่นกีฬาเพื่อช่วยในการสลายไขมันและช่วยให้การทำงานของกล้ามเนื้อดีขึ้น ในส่วนของยันฮีแอลคาร์นิทีนวอเตอร์นอกจากมีส่วนช่วยเพิ่มกระบวนการเผาผลาญไขมันและลดมวลไขมันได้ดี วิตามินบี 3 ยังเป็นองค์ประกอบสำคัญของเยื่อบุผิวต่าง ๆ ช่วยรักษาและเติมเต็มความชุ่มชื้นให้กับเซลล์และเนื้อเยื่อ   มีวิตามิน บี5 มีความจำเป็นต่อการทำงานของสมอง ลดระดับคอเลสเตอรอล และไตรกลีเซอไรด์


ยันฮี แอลคาร์นิทีน วอเตอร์ ถือเป็นนวัตกรรมเครื่องดื่มวิตามินผสมสารสกัดแอลคาร์นิทีนเจ้าแรกในไทย บรรจุในขวดใสขนาด 460 ml. มาพร้อมด้วยการดีไซน์สีแดงสะดุดตาและฝาขวดหูหิ้วที่เป็นไอคอนนิคของยันฮีวิตามินวอเตอร์ สื่อถึงความพร้อมเติมเอนเนอร์จี้เตรียมเบิร์นไขมันเร่งความฟิตให้ร่างกายทุกวัน วางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ช่องทาง Modern Trade เริ่มที่ Lotus / Jiffy  ยังมีจำหน่ายที่ช่องทางร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศและช่องทางออนไลน์สะดวกง่ายใกล้บ้านคุณ หากสนใจสามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง เฟสบุค ยันฮีวิตามินวอเตอร์ หรือ LINE: @yanheevitaminwater

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม