รีเซต
ยอดเยี่ยม!! 'ฮาร์กรีฟส์' ชื่นชม 'ซานโช่' โชว์ฟอร์มเหนือกว่า 'เอ็มบัปเป้' เกม ชปล.

ยอดเยี่ยม!! 'ฮาร์กรีฟส์' ชื่นชม 'ซานโช่' โชว์ฟอร์มเหนือกว่า 'เอ็มบัปเป้' เกม ชปล.

ยอดเยี่ยม!! 'ฮาร์กรีฟส์' ชื่นชม 'ซานโช่' โชว์ฟอร์มเหนือกว่า 'เอ็มบัปเป้' เกม ชปล.
TNN ช่อง16
2 พฤษภาคม 2567 ( 07:38 )
49

โอเว่น ฮาร์กรีฟส์ อดีตกองกลาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวชื่นชม เจดอน ซานโช่ แนวรุกของโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ โชว์ฟอร์มเหนือกว่าทุกคนรวมถึง คีเลียน เอ็มบัปเป้ ในเกม โบรุสเซีย ดอร์มมุนด์ เปิดบ้านเฉือน ปารีส แซงต์-แชร์กแมง 1-0

เกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เปิดบ้านเอาชนะ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ไปด้วยสกอร์ 1-0 ได้ประตูชัยจาก นิคลาส ฟุลล์ครุก โดยเกมนี้ เจดอน ซานโช่ ถึงแม้ไม่มีส่วนร่วมในการทำประตู แต่เขาโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม เลี้ยงผ่านคู่แข่ง 12 ครั้ง เป็นสถิติใหม่ของผู้เล่นอังกฤษใน ยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ ลีก

ล่าสุด โอเว่น ฮาร์กรีฟส์ กูรูฟุตบอล ออกมาชื่นชม ซานโช่ โชว์ฟอร์มเหนือกว่าทุกคนรวมถึง คีเลียน เอ็มบัปเป้ ซูเปอร์สตาร์ของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง อีกด้วย

"ผมสามารถบอกได้จากภาษากาย และการสัมผัสบอลเพียงไม่กี่ครั้งว่า ซานโช่ กำลังเล่นด้วยความมั่นใจ" ฮาร์กรีฟส์ กล่าว

"สมัยอยู่ ยูไนเต็ด เราไม่ได้เห็นเขาพยายามเลี้ยงหลบคู่แข่งอย่างจริงจัง ไม่ว่าจะเป็นเพราะเรื่องความฟิต หรือปัญหาความมั่นใจ"

"ยังไงก็ตาม วันนี้ ซานโช่ ใช้ฟอร์มการเล่นตอบคำถามหลายอย่าง เขามีความจองหองเล็กน้อยในตัว และนั่นคือเรื่องดีมากสำหรับผู้เล่นที่ใช้ไหวพริบ"

"คุณอาจวิจารณ์ว่าเขาไม่สม่ำเสมอ แต่วันนี้ ซานโช่ อยู่ในระดับ เวิลด์ คลาส เขาโชว์ฟอร์มเหนือกว่าทุกคนสนาม รวมไปถึงหนึ่งในผู้เล่นที่ดีที่สุดในโลกอย่าง เอ็มบัปเป้"

"ผู้คนที่มีอคติ สามารถทำแบบนั้นต่อไป แต่นี่คือ แชมป์เปี้ยนส์ลีก และไม่ว่าทีมไหนต่างเจอความกดดันหนัก ซานโช่ จึงสมควรได้รับคำชมอย่างมาก"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

-------------------------------------------------

วิธีการดูบอลพรีเมียร์ลีก 2023/24 ที่ TrueID : แพ็กเกจชมครบทุกคู่!
เคล็ดลับการรับชมพรีเมียร์ลีกให้มันส์จุใจในทุกช่องทาง คลิกเลย!

ยอดนิยมในตอนนี้

สิทธิประโยชน์แนะนำ