รีเซต

NUSA จัดสรรหุ้นเพิ่มทุน 3.39 พันล้านหุ้นให้ 28 รายผู้ขายหุ้นใน WEH

NUSA จัดสรรหุ้นเพิ่มทุน 3.39 พันล้านหุ้นให้ 28 รายผู้ขายหุ้นใน WEH
ทันหุ้น
12 เมษายน 2565 ( 14:36 )
202
NUSA จัดสรรหุ้นเพิ่มทุน 3.39 พันล้านหุ้นให้ 28 รายผู้ขายหุ้นใน WEH

#NUSA #ทันหุ้น-บริษัท ณุศาศิริ จำกัด(มหาชน) หรือ NUSA แจ้งตลาดลหักทรัพย์ฯว่า บริษัทได้จัดสรรหุ้นเพิ่มทุนที่ออกใหม่ให้แก่บุคคลในวงจำกัด(PP) ให้แก่ผู้ขายหุ้นในบริษัท วินด์ เอ็นเนอร์ยี่ โฮลดิ้ง จำกัด หรือ WEH จำนวน 3,939,750,000 หุ้น ในราคาเสนอขาย 0.90 บาทต่อหุ้น หรือคิดเป็นมูลค่ารวมไม่เกิน 3,545,775,000 บาท เพื่อเป็นค่าตอบแทนการซื้อหุ้นสามัญของ WEH ให้แก่ผู้ขายหุ้นใน WEH โดยผู้ขายหุ้น WEH จะนำหุ้นสามัญของ WEH จำนวนไม่เกิน 8,755,000 หุ้น หรือคิดเป็น 8.04% มาชำระเป็นค่าหุ้นสามัญเพิ่มทุนของบริษัทแทนการชำระด้วยเงินสด 

 

โดยมีเงื่อนไขบังคับก่อนที่สำคัญสามารถสรุปได้ดังต่อไปนี้ 

 

(1) บริษัทพึงพอใจในการตรวจสอบสถานะทางกฎหมายในส่วนที่เกี่ยวกับความเป็นเจ้าของกรรมสิทธิ์ในหุ้น WEH ของผู้ขายหุ้นใน WEH

 

(2) ที่ประชุมผู้ถือหุ้นของบริษัทมีมติอนุมัติธุรกรรมการจัดสรรหุ้นเพื่อตอบแทนการซื้อหุ้นสามัญของ WEH รวมทั้งอนุมัติเรื่องต่าง ๆ ที่จำเป็น และ/หรือ เกี่ยวข้องกับธุรกรรมดังกล่าว

 

(3) ไม่มีบุคคลภายนอกคัดค้านความเป็นเจ้าของกรรมสิทธิ์ในหุ้น  WEH ของผู้ขายหุ้นใน WEH ภายใน 2 สัปดาห์ นับแต่วันที่บริษัทฯ ลงประกาศหนังสือพิมพ์ท้องที่ที่ WEH ตั้งอยู่ และ/หรือช่องทางอื่นตามที่บริษัทกำหนด เพื่อแจ้งการเข้าทำธุรกรรมและให้สิทธิในการคัดค้านการโอนหุ้นของตน ให้แก่บริษัทฯ

 

(4) ณ วันทำการซื้อขายหุ้นสามัญของ WEH ไม่มีเหตุการณ์หรือการกระทำใด ๆ เกิดขึ้นหรือถูกทำให้เกิดขึ้น หรือมีเหตุอันควรจะคาดได้ว่าจะเกิดขึ้น ซึ่งอาจก่อให้เกิดผลกระทบในทางลบอย่างมีนัยสำคัญต่อ WEH หรือขัดขวางการเข้าทำธุรกรรมการซื้อหุ้นสามัญของ WEH และธุรกรรมการจัดสรรหุ้นเพื่อตอบแทนการซื้อหุ้นสามัญของ WEH หรือไม่มีเหตุการณ์ที่กระทบความเป็นเจ้าของกรรมสิทธิ์ในหุ้น  WEH ของผู้ขายหุ้นใน WEH

 

(5) สำนักงาน ก.ล.ต. อนุมัติการเสนอขายหุ้นสามัญเพิ่มทุนให้แก่ผู้ขายหุ้นใน WEH ซึ่งเป็นบุคคลในวงจำกัด(Private Placement)

 

บัดนี้บริษัทได้ทำสัญญาซื้อขายกับผู้ขายหุ้นใน WEH จำนวน 28 ราย และได้จัดสรรหุ้นเพิ่มทุนของบริษัท เพื่อเป็นค่าตอบแทนในการซื้อหุ้นสามัญของ WEH โดยมีรายละเอียดดังนี้ 

 

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง