รีเซต

'รถราษฎร' อาสารับส่งผู้ติดเชื้อโควิด ในกรุงเทพฯ-ปริมณฑล ไม่มีค่าใช้จ่าย

'รถราษฎร' อาสารับส่งผู้ติดเชื้อโควิด ในกรุงเทพฯ-ปริมณฑล ไม่มีค่าใช้จ่าย
ข่าวสด
18 พฤษภาคม 2564 ( 16:25 )
33
'รถราษฎร' อาสารับส่งผู้ติดเชื้อโควิด ในกรุงเทพฯ-ปริมณฑล ไม่มีค่าใช้จ่าย

ประชาชนช่วยประชาชน! 'รถราษฎร' อาสารับส่งผู้ติดเชื้อโควิด-19 และครอบครัวผู้ติดเชื้อ ในพื้นที่กรุงเทพฯ-ปริมณฑล โดยไม่มีค่าใช้จ่าย

 

 

Facebook

เมื่อวันที่ 18 พ.ค. 64 บุ๊ง หรือ นาย ปกรณ์ พรชีวางกูร นักเคลื่อนไหวทางการเมือง และผู้สนับสนุนขบวนการประชาธิปไตยในประเทศไทย ได้โพสต์ข้อความบนโซเชียลมีเดียเฟซบุ๊ก เพื่อประชาสัมพันธ์ รถราษฎร อาสารับส่ง ผู้ติดเชื้อโควิด-19 รวมถึง ครอบครัวหรือญาติของผู้ติดเชื้อ

 

 

รถราษฎร จะอาสารับส่งผู้ติดเชื้อโควิด-19 และครอบครัวของผู้ติดเชื้อ ในพื้นที่กรุงเทพและปริมณฑล โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้น โดย นาย ปกรณ์ ได้โพสต์ข้อความ ดังนี้

Facebook

"ช่วงนี้ก็จะเป็นช่วงที่คนป่วยโควิดหลาย ๆ คนต้องออกจาก รพ.นะครับ แต่ก็ยังไม่สามารถใช้รถสาธารณะเพื่อเดินทางกลับได้ กลับมาแล้วก็ต้องกักตัวต่อไปอีกสักระยะ หากใครที่กำลังจะออกจาก รพ. สามารถเรียกใช้บริการรถราษฎรได้นะครับ เราพร้อมไปรับถึง รพ.และพาส่งถึงบ้านแบบฟรี ๆ โทรมานัดเวลากันได้ที่เบอร์ 063 245 9964 (เฉพาะกรุงเทพและปริมณฑล) ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น

Facebook

ส่วนใครที่มีอาการป่วย และกำลังหารถไปส่งที่ รพ. คุณก็สามารถโทรมานัดเวลารับตัวกับเราได้เช่นกัน เป็นกำลังใจให้ทุกท่าน เราจะผ่านช่วงเวลาเหี้ยๆนี้ ไปด้วยกัน และเราจะไม่เป็นบ้า เพราะเราแกร่งกว่า หากคุณเดือดร้อน คุณใช้บริการเราได้ไม่ต้องเกรงใจ เราเต็มใจช่วยเหลืออย่างเต็มที่ สนับสนุนค่าแรงทีมงานค่าน้ำมันค่าอุปกรณ์ได้นะครับ 053 216 4844 กสิกร ปกรณ์"

Facebook

"เดี๋ยวผมจะให้ทีมงานขับรถไปรับคุณถึงบ้านครับหรือผมอาจจะไปเอง และเมื่อไปถึงเราจะสื่อสารกันผ่านโทรศัพท์เท่านั้น จะไม่มีการสัมผัสตัวหรือใกล้ชิดใดๆทั้งสิ้น"

"ใครที่อยากจะส่งของมาให้ เพื่อให้นำไปแจกต่อให้ชุมชนที่เดือดร้อน ก็ส่งมาได้เลยครับ 77/595 ซอย เฟรนชิป แขวง ลาดพร้าว เขตลาดพร้าว กรุงเทพมหานคร 10230 รับทุกอย่างต้องการทุกสิ่งครับ หรือใครอยากจะสนับสนุนค่าแรงทีมงานค่าน้ำมันรถก็ยินดีครับ"

Facebook

ข่าวที่เกี่ยวข้อง