รีเซต

Acer เปิดตัวโต๊ะแบบใหม่ ปั่นงาน ปั่นไฟ ได้เหงื่อไปพร้อมกันในงาน CES 2023

Acer เปิดตัวโต๊ะแบบใหม่ ปั่นงาน ปั่นไฟ ได้เหงื่อไปพร้อมกันในงาน CES 2023
TNN ช่อง16
7 มกราคม 2566 ( 00:10 )
96
Acer เปิดตัวโต๊ะแบบใหม่ ปั่นงาน ปั่นไฟ ได้เหงื่อไปพร้อมกันในงาน CES 2023

การออกกำลังกายของมนุษย์เงินเดือนหรือคนทำงานอาจมีข้อจำกัดหลายด้าน โดยเฉพาะในด้านของเวลาและความสะดวก การออกกำลังกายกับการทำงานมักเป็นสิ่งที่ทำพร้อมกันไม่ได้ ดังนั้น เพื่อแก้ปัญหานี้ เอเซอร์ (Acer) หนึ่งในแบรนด์สินค้าไอทีชื่อดังจึงเปิดตัว อีไคเน็กต์ บีดี ทรี (eKinekt BD 3) เพื่อตอบโจทย์ปัญหาดังกล่าว ภายในงาน CES (Consumer Electric Show) หนึ่งในงานแสดงสินค้าเทคโนโลยีที่ใหญ่ที่สุดในโลกประจำปี 2023 ณ เมืองลาสเวกัส (Las Vegas) ประเทศสหรัฐอเมริกา ระหว่างวันที่ 5 - 8 มกราคม ปี 2023


อีไคเน็กต์ บีดี ทรี (eKinekt BD 3) เป็นโต๊ะจักรยาน (Bike Desk) ที่ออกแบบให้มีลักษณะคล้ายเป็นเครื่องออกกำลังกายผสมกับโต๊ะทำงานขนาดเล็ก ตัวเครื่องผลิตจากพลาสติกรีไซเคิล (PCR) เพื่อช่วยลดปัญหาสิ่งแวดล้อม พร้อมกับติดตั้งระบบชาร์จไฟเป็นส่วนเสริม ตัวเครื่องมีหน้าจอแบบ LCD สำหรับแสดงผลการทำงาน การปั่นออกกำลังกาย รองรับการเชื่อมต่อกับแอปพลิเคชันเพื่อแสดงผลและวิเคราะห์ข้อมูลเพิ่มเติมผ่านการติดตามข้อมูลการออกกำลังกาย, น้ำหนัก, ส่วนสูง, อายุ และเพศได้ 


ในขณะที่ฟังก์ชันระบบการชาร์จนั้นจะจ่ายไฟผ่านช่องเสียบ USB Type A 2 จุด และ USB Type C อีก 1 จุด รองรับการชาร์จคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊ก สมาร์ตโฟน หรืออุปกรณ์อื่น ๆ ที่สามารถชาร์จผ่าน USB ได้ โดยโต๊ะจักรยานสามารถปั่นเพื่อออกกำลังกาย การปั่นจะทำให้เกิดพลังงานจลน์และแปลงเป็นพลังงานไฟฟ้าได้ โดยสามารถจ่ายไฟสูงสุด 75 วัตต์ (Watt) เมื่อปั่นจักรยานต่อเนื่องเป็นเวลา 1 ชั่วโมง 


อีไคเน็กต์ บีดี ทรี (eKinekt BD 3) มีรูปแบบการใช้งานอยู่ด้วยกัน 2 รูปแบบ แบบแรกเรียกว่า Working Mode ในรูปแบบนี้จะเป็นการจัดโต๊ะให้ชิดลำตัวผู้ใช้งาน สำหรับการปั่นจักรยานแบบเรื่อย ๆ ไปพร้อมกับการทำงานหรือใช้งานอุปกรณ์บนโต๊ะ และ Sport Mode สำหรับเน้นการออกกำลังกาย ด้วยการดันโต๊ะออกด้วยตนเอง 


บริษัท เอเซอร์ (Acer) ประกาศวางจำหน่าย อีไคเน็กต์ บีดี ทรี (eKinekt BD 3) ในประเทศสหรัฐอเมริกา, ยุโรป, ตะวันออกกลาง และแอฟริกาในราคาประมาณ 1,000 ดอลลาร์สหรัฐ หรือ 34,000 บาท ภายในเดือนมิถุนายนนี้




ที่มาข้อมูล Digitaltrends

ที่มารูปภาพ Acer

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง