รีเซต

เปิดตัวซูเปอร์มาร์เก็ต “CP Fresh” โมเดลใหม่ สาขาปากช่อง

เปิดตัวซูเปอร์มาร์เก็ต “CP Fresh” โมเดลใหม่ สาขาปากช่อง
TNN ช่อง16
22 กรกฎาคม 2563 ( 14:44 )
342
เปิดตัวซูเปอร์มาร์เก็ต “CP Fresh” โมเดลใหม่ สาขาปากช่อง

วันนี้( 22 ก.ค.63) CP Freshmart เปิดตัว “CP Fresh” ซูเปอร์มาร์เก็ต โมเดลใหม่ สาขาปากช่อง แหล่งรวมความสดรูปแบบใหม่ “สดทุกวัน…คุ้มทุกวัน” เอาใจผู้บริโภคยุคนิวนอร์มอล พร้อมหนุนผู้ประกอบการร้านอาหารในท้องถิ่นเติบโตด้วยกัน

โดยมีนายวิเชียร จันทรโณทัย ผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา , นายธนินท์ เจียรวนนท์ ประธานอาวุโส เครือเจริญโภคภัณฑ์  ,ดร.อาชว์ เตาลานนท์ รองประธานอาวุโส เครือเจริญโภคภัณฑ์  ,นายศุภชัย เจียรวนนท์ ประธานคณะผู้บริหาร เครือซีพี ,นายประสิทธิ์ บุญดวงประเสริฐ ประธานคณะผู้บริหาร บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอฟ และนายสิริพงศ์ อรุณวัฒนา ประธานผู้บริหารฝ่ายปฎิบัติการ ซีพีเอฟ ร่วมเป็นประธานในพิธีเปิดงานครั้งนี้ พร้อมกับคณะผู้บริหารและผู้ประกอบการร้านอาหารต่างๆ



สำหรับ “CP Fresh” ซูเปอร์มาร์เก็ต เป็นอีกโมเดลธุรกิจหนึ่งของร้านซีพีเฟรชมาร์ทใช้พื้นที่ราว 500 ตรม. ซึ่งใหญ่กว่าร้านซีพีเฟรชมาร์ทเดิมถึง 5 เท่า นำเสนอสินค้าอาหารที่หลากหลายสำหรับผู้บริโภค โดยเน้นการรวบรวมทุกความสดที่ผู้บริโภคต้องการมาไว้ในที่เดียว ภายใต้สโลแกน “สดทุกวัน…คุ้มทุกวัน” ไม่ว่าจะเป็นเนื้อหมู เนื้อไก่ เนื้อเป็ด เนื้อวัวพรีเมี่ยม ไข่ไก่ รวมถึง ผักสด-ผลไม้สดจากฟาร์ม


ที่พิเศษสุดคือ การนำอาหารสด ส่งตรงจากแหล่งผลิต สู่ Live Seafood Tank เป็นแห่งแรกของอำเภอปากช่อง ซึ่งจะมีทั้ง กุ้งสดพรีเมียม ปูและปลาไว้บริการรวมทุกความสดที่ผู้บริโภคต้องการมาไว้ในที่เดียว โดยผู้บริโภคสามารถเลือกซื้อของสดและนำมาให้เชฟปรุงสุกพร้อมรับประทานได้ทันที ขณะเดียวกันยังมีพื้นที่นั่งทานเป็นมิติใหม่ของเมืองท่องเที่ยวแห่งนี้อีกด้วย


“CP Fresh” รับประกันคุณภาพความสด ปลอดภัย ปลอดสาร ด้วยการบริการที่เป็นเลิศ โดยมีแนวคิดการออกแบบร้านที่เน้นดีไซน์เรียบง่าย ทันสมัย โปร่งโล่ง สบายตา เป็นระเบียบและหาสินค้าได้ง่าย มีการแบ่งสัดส่วนการวางสินค้าแต่ละโซนไว้ถึง 8 โซนอย่างชัดเจน ได้แก่ 1. โซนผักและผลไม้สด 2.โซนเนื้อสัตว์ 3.โซนซีฟู้ด 4.โซนเครื่องดื่ม 5.โซนมุมปรุงอร่อย Flavor Solution 6.โซน True 7.โซนกาแฟมวลชน และ 8.โซนสินค้าทั่วไป


ทั้งนี้ ร้าน “CP Fresh” สาขาปากช่อง เป็นอีกหนึ่งที่จะช่วยสนับสนุนผู้ประกอบการและร้านอาหารต่างๆ ในเขาใหญ่ ตลอดจนในจังหวัดนครราชสีมาและใกล้เคียง เพื่อให้ทุกๆร้านอาหารสามารถปรุงเมนูรสเด็ด จากวัตถุดิบคุณภาพ ที่สด สะอาด ปลอดภัย อันจะมีส่วนช่วยขับเคลื่อนเศรษฐกิจในท้องถิ่นให้เติบโตเคียงข้าง “CP Fresh” ไปด้วยกัน

“CP Fresh” สาขาปากช่องพร้อมให้บริการแล้ว ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป โดยเปิดบริการทุกวันตั้งแต่ 05.00 – 20.00 น. ณ ถนนเทศบาล 8 ใจกลางเมืองปากช่อง





เกาะติดข่าวที่นี่

website: www.TNNTHAILAND.com
facebook : TNNONLINE
facebook live : TNN Live
twitter : TNNONLINE
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNONLINE
Instagram : TNN_ONLINE
TIKTOK : @TNNONLINE

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง