รีเซต

แบงก์กรุงเทพสำรองเงินสดช่วงเทศกาลตรุษจีน 4 หมื่นล้านบาท

แบงก์กรุงเทพสำรองเงินสดช่วงเทศกาลตรุษจีน 4 หมื่นล้านบาท
TNN ช่อง16
6 กุมภาพันธ์ 2564 ( 10:24 )
62
แบงก์กรุงเทพสำรองเงินสดช่วงเทศกาลตรุษจีน 4 หมื่นล้านบาท

วันนี้ ( 6 ก.พ.64) รายงานข่าวจาก ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ในช่วงเทศกาลตรุษจีน ปี 2564 ทางธนาคารได้มีการสำรองเงินสดไว้ให้บริการแก่ลูกค้าเพิ่มเติมจากภาวะปกติโดยรวมทั้งสิ้นประมาณ40,000 ล้านบาท ผ่านสาขาธนาคาร สาขาไมโครภายในห้างสรรพสินค้ากว่า 1,000 แห่ง และช่องทางบริการเอทีเอ็มที่มีกว่า 10,000 จุดทั่วประเทศ เพื่อรองรับปริมาณความต้องการเงินสดของประชาชนสำหรับใช้จ่ายในช่วงเทศกาลตรุษจีนปีนี้ พร้อมสำรองธนบัตรใหม่บางส่วนสำหรับใช้เป็นเงินอั่งเปามอบเป็นธรรมเนียมในเทศกาลปีใหม่จีน

โดย ทางธนาคารยังได้เตรียมความพร้อมสำหรับดำเนินการเพิ่มความถี่ในการเติมเงินยังตู้บัวหลวงเอทีเอ็มเป็นกรณีพิเศษอีกด้วย เพราะฉะนั้นลูกค้าของธนาคารจึงมั่นใจได้ว่าจะสามารถเบิกถอนเงินสดมาใช้ในช่วงเทศกาลดังกล่าวได้อย่างสบายใจ

นอกจากนี้ ยังสามารถทำธุรกรรมทางการเงิน หรือใช้บริการ e-อั่งเปา ผ่านช่องทางอิเล็กทรอนิกส์ต่างๆ ของธนาคารได้ตามปกติ เช่น บริการโมบายแบงก์กิ้ง จากธนาคารกรุงเทพ (Bangkok Bank Mobile Banking) และบริการบัวหลวงไอแบงก์กิ้ง (Bualuang iBanking) เพื่อร่วมปฏิบัติตามมาตรการรักษาระยะห่าง (Social Distancing) รวมไปถึงหลีกเลี่ยง และลดการสัมผัสวัตถุต่างๆ ลง โดยเฉพาะการสัมผัสธนบัตรและซองอั่งเปาในช่วงเทศกาลตรุษจีน


เกาะติดข่าวที่นี่

website: www.TNNTHAILAND.com
facebook : TNNONLINE
facebook live : TNN Live
twitter : TNNONLINE
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNONLINE
Instagram : TNN_ONLINE
TIKTOK : @TNNONLINE

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง