รีเซต

พปชร.จัดส.ส.รับ2ป.แยกลงพื้นที่ 'ทีมธรรมนัส' ตามบิ๊กป้อม 'สุชาติ' จัดรถตามขบวนบิ๊กตู่ - 'ปารีณา' แหกทีมไปอยุธยา

พปชร.จัดส.ส.รับ2ป.แยกลงพื้นที่ 'ทีมธรรมนัส' ตามบิ๊กป้อม 'สุชาติ' จัดรถตามขบวนบิ๊กตู่ - 'ปารีณา' แหกทีมไปอยุธยา
มติชน
22 กันยายน 2564 ( 09:36 )
75
พปชร.จัดส.ส.รับ2ป.แยกลงพื้นที่ 'ทีมธรรมนัส' ตามบิ๊กป้อม 'สุชาติ' จัดรถตามขบวนบิ๊กตู่ - 'ปารีณา' แหกทีมไปอยุธยา

พปชร.แยกจัดส.ส.รับ 2 ป.แยกลงพื้นที่ ‘ทีมธรรมนัส’ ตาม ‘บิ๊กป้อม’ – ‘สุชาติ’ จัดโปร มีรถรับส่ง ตามขบวน ‘บิ๊กตู่’ ด้าน ‘ปารีณา’ แหกทีมราชบุรี ไปอยุธยา ทั้งๆที่ต้องไปเมืองเพชรฯ

 

 

เมื่อวันที่ 22 กันยายน รายงานข่าวจากพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) แจ้งว่า การลงพื้นที่ของพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และหัวหน้าพรรคพปชร.เตรียมลงพื้นที่ติดตามความพร้อมการบริหารจัดการน้ำหลากในพื้นที่ลุ่มต่ำของลุ่มน้ำเจ้าพระยาตอนล่าง ที่โครงการส่งน้ำและบำรุงรักษาบางบาล จ.พระนครศรีอยุธยา ในวันที่ 22 กันยายนนี้ โดยร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า ส.ส.พะเยา ในฐานะเลขาธิการพรรค ได้กำชับส.ส.ในพรรคให้ร่วมคณะไปด้วยจำนวนมาก ซึ่งรายชื่อผู้ที่จะร่วมคณะพล.อ.ประวิตร ครั้งนี้ ประมาณ 40 คน อาทิ ร.อ.ธรรมนัส นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม นางนฤมล ภิญโญสินวัฒน์ เหรัญญิกพรรค นายวิรัช รัตนเศรษฐ ส.ส.บัญชีรายชื่อ และประธานวิปรัฐบาล นายเอกราช ช่างเหลา ส.ส.บัญชีรายชื่อ นายสิระ เจนจาคะ ส.ส.กทม. น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.ราชบุรี รวมถึงส.ส.จากหลายจังหวัดในภาคเหนือ ภาคกลาง และภาคอีสาน นอกจากนั้นอาจพาว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ของพรรค ร่วมคณะไปด้วย

 

 

รายงานข่าวจากแจ้งว่า เมื่อวันที่ 21 กันยายน ที่ผ่านมา นายสุชาติ ชมกลิ่น รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน ได้แจ้งในกลุ่มไลน์กลุ่มหนึ่งว่า ในวันที่ 22 กันยายน จะมี ส.ส. สมาชิกอบจ. จากจ.เพชรบุรี จ.ราชบุรี และจ. กาญจนบุรี ประมาณ 12 คน ร่วมคณะไปกับพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ที่ลงพื้นที่เพื่อติดตามความพร้อมรับมือฤดูฝน ที่เขื่อนเพชรบุรี อ.ท่ายาง จ.เพชรบุรี โดยให้กระทรวงแรงงานจัดรถไว้รองรับคนเหล่านี้ และให้รถดังกล่าวติดตามอยู่ในขบวนของนายกฯ พร้อมกำชับว่าไม่ให้ขบวนรถยาวจนเกินไป ทั้งนี้ส.ส.จะติดตามคณะนายกฯไปยังเขื่อนเพชรบุรี อ.ท่ายาง จ.เพชรบุรี จากนั้นจะร่วมคณะไปพบปะชาวบ้าน และซื้อของตามร้านต่างๆ เช่น ร้านผัดไทท่ายาง ร้านข้าวแช่ ฯ

 

 

ทั้งนี้ในวันที่ 23 กันยายน เวลา 14.00 น. พรรคพปชร.แจ้งนัดประชุมส.ส.ที่ห้องประชุมพรรคชั้น 6 อาคารรัฐสภา โดยพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรค และพล.อ.วิชญ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา ประธานกรรมการยุทธศาสตร์พรรค จะเข้าร่วมด้วย โดยวาระสำคัญคือการหารือถึงความชัดเจนในการเลือกตั้งท้องถิ่นระดับอบต. ว่าพรรคจะวางแนวทางในการส่งผู้สมัครอย่างไร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง