รีเซต

คริส อีแวนส์ กัปตันอเมริกายังคิดถึง iPhone 6S บ่น iPhone 12 Pro หนักเกินไป

คริส อีแวนส์ กัปตันอเมริกายังคิดถึง iPhone 6S บ่น iPhone 12 Pro หนักเกินไป
TNN ช่อง16
20 กรกฎาคม 2565 ( 06:33 )
292
คริส อีแวนส์ กัปตันอเมริกายังคิดถึง iPhone 6S บ่น iPhone 12 Pro หนักเกินไป

เมื่อไม่นานมานี้ คริส อีแวนส์ (Chris Evans) นักแสดงเจ้าของบทบาทกัปตันอเมริกา ได้ออกมาโพสอำลาไอโฟน 6เอส (iPhone 6S) สมาร์ตโฟนคู่กายที่ใช้มานานถึง 7 ปี ผ่านอินสตาแกรม (Instagram) ว่า


“RIP iPhone 6s เราผ่านอะไรด้วยกันมาเยอะเลย ฉันจะคิดถึงปุ่มโฮมของนาย


“แต่ฉันจะไม่ลืมความยากลำบากในทุกคืน ตอนที่ต้องหาที่ชาร์จให้นาย หรือภาพแตก ๆ ของนาย หรือแบตเตอรี่ของนาย ที่สามารถลดลงอย่างกะทันหันจาก 100% เหลือ 15% ก่อนจะหมดลงภายในไม่กี่นาที


“มันเป็นการเดินทางที่ระทึกมาก หลับให้สบายนะเพื่อน”

ทำเอาบรรดาแฟนคลับทั้งขำทั้งเอ็นดูไปตาม ๆ กัน โดยล่าสุดคริส อีแวนส์ได้เปลี่ยนมาใช้ไอโฟน 12 โปร (iPhone 12 Pro) เป็นที่เรียบร้อยแล้ว แม้ว่าก่อนหน้านี้จะมีผู้คนจำนวนมากคาดการณ์ว่าสมาร์ตโฟนเครื่องใหม่ของคริส อีแวนส์จะเป็นไอโฟน 13 (iPhone 13)


ในบทสัมภาษณ์จากคอลไลเดอร์ (Colider) ที่เขาถูกสัมภาษณ์ขณะร่วมงานแถลงข่าวของภาพยนตร์แนวระทึกขวัญเรื่อง “เดอะ เกรย์ แมน (The Grey Man)” เขาได้ยอมรับว่ายังคงคิดถึงไอโฟน 6เอสของเขาและปุ่มโฮม (Home) ของมัน อีกทั้งไอโฟน 12 โปรยังหนักเกินไป ตัวเครื่องมีขนาดที่เทอะทะ และรู้สึกไม่มั่นคงขณะที่ถือ โดยเฉพาะการต้องใช้นิ้วก้อยช่วยประคองเครื่อง


ซึ่งนอกจากหนุ่มคริส อีแวนส์ที่ติดการใช้ปุ่มโฮมของไอโฟน (iPhone) ยังมีคนดังอีกคนที่ต้องการปุ่มโฮมกลับมา นั่นก็คือโดนัล ทรัมป์ (Donald Trump) อดีตประธานาธิบดีแห่งสหรัฐอเมริกา โดยเจ้าตัวเคยทวีตไว้ในปี 2019 ว่า


“ถึง ทิม: ปุ่มโฮมของไอโฟนนั้นดีกว่าการเลื่อนมาก”


โดยแอปเปิล (Apple) ได้เลิกผลิตไอโฟนที่มีปุ่มโฮมแบบกดได้มาตั้งแต่ไอโฟน เอ็กซ์ (iPhone X) แต่ผู้ใช้งานยังคงสามารถเข้าไปตั้งค่าสัมผัสช่วยเหลือ (Assistive Touch) เพื่อใช้งานปุ่มโฮมแบบสัมผัสได้ แม้ว่าความรู้สึกในการใช้งานจะต่างกันอยู่บ้างพอสมควร


ข้อมูลจาก www.theverge.com

ภาพจาก www.reuters.com

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง