รีเซต

เปิดประวัติ ‘เชฟเคอร์’ Hell’s Kitchen Thailand กับดรามาหลังแข่งจบคนไม่จบ

เปิดประวัติ ‘เชฟเคอร์’ Hell’s Kitchen Thailand กับดรามาหลังแข่งจบคนไม่จบ
TNN ช่อง16
20 พฤษภาคม 2567 ( 16:55 )
144
เปิดประวัติ ‘เชฟเคอร์’ Hell’s Kitchen Thailand กับดรามาหลังแข่งจบคนไม่จบ

จบไปแล้วสำหรับรายเรียลลิตี้โชว์ไฟลุกอย่าง Hell’s Kitchen Thailand โดย ‘เชฟบิว’ ภูเตโช กาญจนกิตติกูล เป็นผู้ครองแชมป์ในซีซั่นนี้ แต่ที่น่าจับตามองไม่แพ้กันคือ ‘เชฟเคอร์’ เชฟสาวรองแชมป์ ของซีซั่นนี้ 


‘เชฟเคอร์’ หรือ ณัฐศิมาภรณ์ หลักไชย สาวเก่งอายุ 30 ปี คนนี้จบจาก Le Cordon Bleu สาขาปารีส ประเทศฝรั่งเศส โดยหลักสูตรที่เธอจบมานั้นเป็นหลักสูตร กร็องด์ ดิโปลม ซึ่งประกอบไปด้วยการทำอาหารคาว หวาน ด้วยทักษะและฝีมือที่ครอบคลุมทำให้ปัจจุบันนั้นเธอมีอาชีพเป็นไพรเวทเชฟ ก่อนที่จะก้าวเข้าสู่การแข่งขัน Hell’s Kitchen Thailand ซึ่งถือเป็นความท้าทายครั้งใหม่ในอาชีพการงาน ถึงแม้ประตูของ Hell’s Kitchen Thailand ไม่ได้เปิดให้ ‘เชฟเคอร์’ แต่สปอร์ตไลท์ที่ส่องลงมาก็แรงไม่น้อยเนื่องจากมีดรามาหลังเกมเกิดขึ้น เรียกได้ว่า ‘เกมจบคนไม่จบ’



ดรามา Hell’s Kitchen Thailand แฮชแท็กติดเทรนด์ X 


Hell’s Kitchen Thailand ถึงแม้ผู้ชนะจะเป็น ‘เชฟบิว’ แต่ในขณะนี้ เรื่องราวของ ‘เชฟเคอร์’ กลายเป็นประเด็นที่ถูกพูดถึงในโซเชียล เรามาดูกันว่าเกิดอะไรขึ้น 


- เชฟผู้เข้าแข่งขันรายหนึ่งได้โพสต์ ลงเฟซบุ๊กกล่าวถึงเชฟเคอร์ ว่า ‘ดูสัมภาษณ์แล้ว เหมือนดูละครคุณธรรม’ ต่อมาเชฟผู้เข้าแข่งขันรายอื่นๆ เข้ามาคอมเม้นท์ในเชิงที่แฟนคลับมองเป็นเรื่องบวกไม่ได้  อีกทั้งผู้จัดการส่วนตัวของเชฟผู้เข้าแข่งขันรายหนึ่งได้โพสต์ถึงเชฟเคอร์ เช่นกัน อาทิ อยู่ปารีสทำร้านไหน? ไม่ต้องสงสัยทำไมไม่มีรูปเชฟเคอร์ 



- เช่นเดียวกันกับผู้แข่งขันรายหนึ่ง มีการกล่าวถึง ว่าต่อจากนี้ไม่มีทีมน้ำเงิน หรือ แดง มีแต่ครอบครัว Hell’s Kitchen Thailand และติดแฮชแท็กถึงทุกคนยกเว้นเชฟเคอร์ 


- นอกจากนี้ยังมีแฟนรายการสังเกตอีกว่าเชฟผู้เข้าแข่งขันลงรูปกลุ่มที่ไม่มีเชฟเคอร์ และไม่มีการแท็กถึงอีกด้วย มีการนัดกินเลี้ยงสังสรรค์ รูปที่ลงมีการแท็กถึงเชฟทุกคนถึงแม้จะไม่ได้มาเพราะติดภารกิจ แต่ก็เช่นเดิมไม่มีการแท็กเชฟเคอร์แต่อย่างใด 


- เรื่องนี้เป็นที่พูดถึงกันในโซเชียลจนแฮชแท็ก Hell’s Kitchen Thailand  ติดเทรนด์ X และมีการมองไปถึงว่าการที่คนสนใจเรื่องดรามาของเชฟเคอร์ มากกว่าคนชนะเพราะอาจจะสะท้อนสภาพการทำงาน หรือ ความสัมพันธ์ในสถาบันต่างๆ ที่ใครหลายคนอาจจะเผชิญกับสภาวะนี้อยู่ 





ข้อมูลจาก: IG kerr21.7

ภาพจากIG kerr21.7