รีเซต

จยย.พ่วงขับส่ายเหมือนงู ข้ามเลนไปมาเสี่ยงอุบัติเหตุ (คลิป)

จยย.พ่วงขับส่ายเหมือนงู ข้ามเลนไปมาเสี่ยงอุบัติเหตุ (คลิป)
มติชน
17 ธันวาคม 2564 ( 15:35 )
35
จยย.พ่วงขับส่ายเหมือนงู ข้ามเลนไปมาเสี่ยงอุบัติเหตุ (คลิป)

มีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ “น้องโอมสนธยา” ได้โพสต์คลิปวิดีโอรถจักรยานยนต์พ่วงข้างวิ่งส่ายไปมาคล้ายคนขับเมา ซึ่งเกือบจะเกิดอุบัติเหตุหลายครั้ง เหตุเกิดบนถนนสายอำเภอเสิงสาง ไปอำเภอหนองกี่ จ.บุรีรัมย์ ช่วงบ้านหนองไผ่น้อยดงเย็น หลักกิโลเมตรที่ 3 เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 16 ธ.ค. 2564

 

ผู้สื่อข่าวสอบถามนายสนธยา เสาทอง เจ้าของคลิป เล่าว่า ตนกำลังขับรถเข้าตัวอำเภอเสิงสาง เพื่อไปส่งหัวหมูให้กับลูกค้า ซึ่งตนเป็นพ่อค้าขายหมู ขณะกำลังขับรถมาถึงบริเวณบ้านหนองไผ่น้อยดงเย็น ตนเห็นรถติดจำนวนมาก แต่รถที่สวนทางมาไม่มี จึงเกิดความสงสัยและขับแซงขึ้นไป ปรากฏพบรถ จยย.พ่วงข้างที่กำลังขับส่ายไปมา และขับข้ามเลนสวนทางไปฝั่งตรงข้ามจนเกือบชนเข้ากับรถที่วิ่งสวนมาหลายครั้ง


ส่วนรถที่กำลังวิ่งตามมา ก็ไม่กล้าแซง เพราะไม่รู้เป้าหมายปลายทางที่แน่นอนของรถจักรยานยนต์พ่วงข้างคันดังกล่าวว่าจะเลี้ยวไปทางไหน จนทำให้รถติดเป็นระยะทางยาว ตนเห็นท่าไม่ดีเกรงจะเกิดอุบัติเหตุ จึงได้นำกล้องโทรศัพท์มือถือขึ้นมาบันทึกภาพเหตุการณ์ไว้ เพราะหากเกิดเหตุไม่คาดคิดขึ้น จะได้มีภาพบันทึกไว้เป็นหลักฐาน

 

หลังขับตามมาพักหนึ่ง ตนสามารถแซงรถ จยย.คันดังกล่าว ตนอยากฝากไปถึงผู้ใช้รถใช้ถนน หากมีอาการมึนเมา อยากให้พักผ่อน ไม่อยากให้ใช้ถนน เพราะอันตราย อุบัติเหตุสามารถเกิดได้ทุกเวลา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง