รีเซต

พระนำข้าวมาส่งแฟน แต่ทะเลาะกัน ตบหน้าแฟน ตร.มาค้นตัว เจอยาไอซ์

พระนำข้าวมาส่งแฟน แต่ทะเลาะกัน ตบหน้าแฟน ตร.มาค้นตัว เจอยาไอซ์
ข่าวสด
26 มิถุนายน 2564 ( 16:43 )
132
พระนำข้าวมาส่งแฟน แต่ทะเลาะกัน ตบหน้าแฟน ตร.มาค้นตัว เจอยาไอซ์

 

พระนำข้าวที่ได้รับจากการบิณฑบาตร มาส่งแฟน แต่ทะเลาะกัน จึงตบหน้าแฟน ตร.มาค้นตัว เจอยาไอซ์ สารภาพซื้อมาติดตัวไว้เสพ

 

 

26 มิ.ย. 2564 - ร.ต.อ.อำนาจ คำแก้ว รองสารวัตรปราบปราม สภ.เสม็ด จ.ชลบุรี พร้อมด้วย ดาบเรวัตร มีเจริญ ผบ.หมู่งานปราบปราม รับแจ้งว่ามีเหตุทะเลาะวิวาทที่บ้านเช่าเลขที่ 50/10 หมู่ 4 ต.เสม็ด อ.เมือง จึงรุดไปตรวจสอบ

 

 

ที่เกิดเหตุพบ พระปริญญา เอี่ยมนิติกร อายุ 32 ปี พระลูกวัดแห่งหนึ่งในพื้นที่ อ.เมืองชลบุรี กำลังทะเลาะกับสีกาที่อาศัยอยู่ที่ห้องเช่าดังกล่าว จึงเข้าระงับเหตุ

 

 

ขณะที่กำลังตรวจสอบพบว่า พระปริญญา มีอาการหลุกหลิกผิดสังเกตจึงได้ทำการตรวจค้นภายในร่างกายพบว่ามียาไอซ์น้ำหนักประมาณ 1 กรัม ซุกซ่อนอยู่ในซองบุหรี่ จึงได้นำตัวไปให้พระปลัด กิตติพัฒน์ สิริธโร เจ้าอาวาสวัดเตาปูน เจ้าคณะตำบลอ่างศิลาจับสึก หลังจากนั้นได้นำตัวมาดำเนินคดีในข้อหาเสพยาเสพติด และมียาเสพติดติดไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย

 

 

พระปริญญา สารภาพว่า ได้ซื้อยาไอซ์มาจากนายเอ็ม ในราคา 400 บาท เพื่อเอาไว้เสพ ช่วงก่อนเกิดเหตุตนเองได้นำข้าวที่ได้รับจากการบิณฑบาตร เพื่อมาให้กับแฟนสาว ซึ่งปกติแฟนสาวจะไปเอาที่วัด แต่เนื่องจากประสบอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ล้ม จึงได้นำข้าวมาให้ และเกิดการทะเลาะกัน จึงได้ตบหน้าแฟนสาวไป 1 ครั้ง ก่อนที่ตำรวจจะมาและถูกจับกุมดังกล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง