รีเซต

แห่แจ้งความ ครูหื่น ลวงป.3 อนาจารนับ10 กอด-ล้วง ยายแฉ ลั่นโกรธมาก

แห่แจ้งความ ครูหื่น ลวงป.3 อนาจารนับ10 กอด-ล้วง ยายแฉ ลั่นโกรธมาก
ข่าวสด
23 กุมภาพันธ์ 2564 ( 10:59 )
81
แห่แจ้งความ ครูหื่น ลวงป.3 อนาจารนับ10 กอด-ล้วง ยายแฉ ลั่นโกรธมาก

ผู้ปกครองแห่แจ้งความ ครูหื่น ลวง ป.3 ทำอนาจาร กอด-ล้วงกว่า 10 ราย แฉบางรายถูกกระทำตั้งแต่ ป.2 ลั่น เอาผิดถึงที่สุด ยายเผยโกรธมาก

 

 

วันที่ 23 ก.พ.2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผู้ปกครองนักเรียนชั้น ป.3 โรงเรียนแห่งหนึ่งในพื้นที่ อ.พนมดงรัก จ.สุรินทร์ ได้เดินทางเข้าแจ้งความที่ สภ.พนมดงรัก เมื่อช่วงเย็นวันที่ 22 ก.พ.ที่ผ่านมา เพื่อเอาผิดครูประจำชั้นชายที่ทำอนาจารลูกศิษย์ของตัวเอง จำนวนกว่า 10 ราย โดยผู้ปกครองบางรายบอกว่า เด็กนักเรียนถูกทำอนาจารมาตั้งแต่อยู่ชั้น ป.2 เรื่อยมา แต่ไม่กล้าบอกผู้ปกครอง ซึ่งมีทั้งถูกทำอนาจารในห้องเรียนและที่บ้านพักครู

 

ผู้ปกครองแห่แจ้งความ ครูหื่น ลวง ป.3 ทำอนาจาร กอด-ล้วงกว่า 10 ราย แฉบางรายถูกกระทำตั้งแต่ ป.2

 

นางดำ (นามสมมุติ) วัย 50 ปี ซึ่งเป็นยายของเด็กนักเรียนหญิงรายหนึ่ง กล่าวว่า ตนโมโหมาก นอนไม่หลับเลย เครียดมาก เลี้ยงหลานมาตั้งแต่เล็ก ๆ รักเขาเหมือนลูกเขาเอง ก็เรียกยายว่าแม่ทุกคำ ไม่คิดว่าจะมาเกิดเรื่องเลวร้ายแบบนี้กับหลานของตน โดยหลานเล่าให้ฟังว่า ล่าสุดเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ครูชายรายนี้ได้ออกอุบายให้หลานของตนไปนวดให้ที่บ้านพักครูตอนใกล้เลิกเรียน

"พอหลานไปนวดให้ ครูก็จะกอดบ้างจับหน้าอกบ้าง แล้วก็ล้วงเข้าไปจับของลับจนหลานยายกลัวร้องไห้วิ่งกลับบ้าน จนยายและผู้ปกครองหลาย ๆ คนจึงได้รู้ความจริง และได้รวมตัวกันเดินทางมาแจ้งความในวันนี้ ซึ่งยังมีอีกหลายคนที่จะตามมา รวม ๆ แล้วเด็กนักเรียนที่ถูกครูรายนี้ทำอนาจารก็ ประมาณ 13 คน ยอมรับว่าทุกคนโกรธมาก ยังไงก็จะต้องเอาเรื่องให้ถึงที่สุด เพราะลูกหลานของพวกตนกลัวจนไม่กล้าไปโรงเรียนแล้ว" นางดำ กล่าว

 

 

ด้าน นางศรี (นามสมมุติ) อายุ 64 ปี กล่าวว่า หลานสาวของตนเรียนอยู่ชั้นเดียวกับหลานของนางดำ ครูชายคนดังกล่าวก็ออกอุบายให้ไปนวดที่บ้านพักเช่นกัน แต่หลานตนเมื่อโดนครูทำอนาจารก็ตกใจกลัวจนวิ่งหนี แล้วล้มหน้าผากถลอกกลับมาบ้าน ที่มาแจ้งความวันนี้ก็อยากให้ตำรวจดำเนินการกับครูชายรายนี้ให้ถึงที่สุด โดยเมื่อช่วงเช้าตนและผู้ปกครองเด็กทั้งหมดได้เข้าไปพบผู้อำนวยการโรงเรียนดังกล่าวแล้ว

 

 

นางศรี กล่าวต่อว่า โดยขอให้มีการลงโทษทางวินัยและย้ายออกนอกพื้นที่โดยเร็วที่สุด เพราะจากการบอกเล่าของเด็กนักเรียนหญิงบางคนบอกว่าถูกทำอนาจารแบบนี้มาตั้งแต่ ป.2 แล้ว ผู้ปกครองทุกคนถือว่าครูชายท่านนี้เป็นอันตรายกับเด็ก ๆ อย่างมากไม่ควรให้ทำหน้าที่ต่อไป โดยทาง ผอ.รร.ก็รับปากว่าจะดำเนินการให้โดยเร็ว

ขณะที่ พ.ต.ท.วีระชัย ประทุมชาติ รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.พนมดงรัก ได้เข้าสอบถามข้อมูลเบื้องต้นจากผู้ปกครองทั้งหมดด้วยตัวเอง มั่นใจว่าสมารถเอาผิดครูชายท่านนี้ได้อย่างแน่นอน จึงมอบหมายให้ พ.ต.ต.กัมพลมิกฆเนตร สว.สอบสวน สภ.พนมดงรัก ร้อยเวรเจ้าของคดีลงบันทึกประจำวันไว้และให้ผู้ปกครองทั้งหมดพาลูกหลานนักเรียน หญิงทั้ง 13 รายมาพบพนักงานสอบสวนอีกครั้งในช่วงเย็นหลังเลิกเรียน

 

พ.ต.ท.วีระชัย กล่าวต่อว่า เพื่อสอบถามรายละเอียดพฤติกรรมของครูชายคนดังกล่าว เป็นข้อมูลในเบื้องต้น จึงจะได้นัดผู้ปกครองและนักเรียนหญิงผู้เสียหายทั้งหมดเข้าไปสอบสวนต่ออัยการ สหวิชาชีพ และนักสังคมสงเคราะห์อีกครั้ง เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

หลังจากนั้น ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่โรงเรียนดังกล่าว เพื่อขอพบกับ ผอ.รร. แต่เนื่องจากเป็นเวลาเลิกเรียนแล้ว ผอ.ได้เดินทางกลับบ้านแล้วจึงไม่ได้พบ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง