รีเซต

ทรูมันนี่ ชวนเพิ่มเติมบุญ ช่วยเหลือสัตว์และสิ่งแวดล้อม

ทรูมันนี่ ชวนเพิ่มเติมบุญ ช่วยเหลือสัตว์และสิ่งแวดล้อม
TrueID
20 มีนาคม 2566 ( 15:31 )
197
ทรูมันนี่ ชวนเพิ่มเติมบุญ ช่วยเหลือสัตว์และสิ่งแวดล้อม

ขอเสียงคนใจบุญรักสัตว์และสิ่งแวดล้อมหน่อยจ้า วันนี้ทรูมันนี่มีรายชื่อสถานที่รับการช่วยเหลือสมทบทุนสำหรับน้องสัตว์และสิ่งแวดล้อมบนโลกของเรา นอกจากนี้ยังมีฤกษ์งามยามดีวันพิเศษๆ มาให้ทุกคนได้ร่วมสมทบกันอีกด้วย ถ้าพร้อมแล้วเราไปดูกันเลยยย

 

 

 

 

เริ่มต้นกันที่วันที่ 3 มีนาคม วันสัตว์ป่าและพืชป่าโลก สำหรับใครที่รักธรรมชาติ อยากมีส่วนรวมในการช่วยรักษาป่าไม้ด้วยกัน ทรูมันนี่ขอเชิญชวนให้ร่วมสมทบที่มูลนิธิสืบนาคะเสถียร เริ่มต้นเพียงแค่ 1 บาท ก็บริจาคได้ 

 

 

 

 

วันถัดมา 13 มีนาคม วันช้างไทย สำหรับผู้ที่มีใจห่วงใยช้างไทย สามารถร่วมสมทบทุนได้ที่มูลนิธิช้างแห่งประเทศไทย เพื่อความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นของช้างไทยไม่ให้สูญพันธุ์และความอุดมสมบูรณ์ของป่าไม้

 

 

 

 

สำหรับใครที่ยังไม่จุใจ อยากเพิ่มแต้มบุญแบบจัดเต็ม มาต่อกันที่ วันที่ 21 มีนาคม วันป่าไม้โลก ร่วมคืนความสมบูรณ์ให้ผืนป่า สามารถร่วมสนับสนุนเจ้าที่หน้าในโครงการเทใจใครรักป่า ผ่านแอปทรูมันนี่ ได้เลยนะ 

 

 

ใครยังไม่อิ่มบุญมาเติมบุญกันต่อในวันที่ 23 มีนาคม  วันลูกหมาแห่งชาติ เพราะทุกชีวิตหัวใจ ร่วมสมทบทุนให้น้องหมาได้ที่มูลนิธิ Soi Dog เพื่อช่วยเหลือลูกสุนัขจรจัดที่ถูกทอดทิ้งได้ง่ายๆ เริ่มต้นเพียง 1 บาท 

 

 

 

เป็นยังไงกันบ้างกับ 4 มูลนิธิ ที่เรานำมาแบ่งปันให้เพื่อนๆ ได้เพิ่มเติมบุญกัน ใครที่มีจิตศรัทธา อยากช่วยเหลือสัตว์และสิ่งแวดล้อม สามารถเข้าไปร่วมสมทบทุนกันได้ที่แอปทรูมันนี่ ยังมูลนิธิอีกมากมาย ที่รอให้ผู้ใจดีร่วมช่วยเหลืออยู่ด้วย

 

 

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง