รีเซต

หนุ่มบอกเมียจะส่งแม่หาหมอ สุดท้ายหลบกินยาฆ่าตัวตายในสวนเงาะ

หนุ่มบอกเมียจะส่งแม่หาหมอ สุดท้ายหลบกินยาฆ่าตัวตายในสวนเงาะ
มติชน
5 สิงหาคม 2563 ( 12:29 )
39
หนุ่มบอกเมียจะส่งแม่หาหมอ สุดท้ายหลบกินยาฆ่าตัวตายในสวนเงาะ

หนุ่มสวนเงาะบอกเมียจะส่งแม่หาหมอ แต่สุดท้ายหลบกินยาฆ่าตัวตายในสวนเงาะ

 

วันที่ 5 สิงหาคม ร.ต.อ.เลิศศักดิ์ รัตนพิทักษ์ ร้อยเวรสภ.เมืองตราด เดินทางตรวจสอบผู้เสียชีวิต บนถนนหมายเลข 4029 ชลประทาน ต.หนองเสม็ด อ.เมือง จ.ตราด ที่ห่างจากกองร้อยอาสารักษาดินแดนจังหวัดตราด ประมาณ 400 เมตร หลังได้รับแจ้งจากกู้ภัยหลักเกาะจังหวัดตราด โดยในที่เกิดเหตุพบนางสาววรรณวิษณี เถื่อนพนม อายุ 36 ปี ภรรยาผู้เสียชีวิต ยืนร้องไห้อยู่กับพ่อแม่ผู้เสียชีวิต หลังสามี นายอภิสิทธิ์ สุขหลาย อายุ 38 ปี กินยาฆ่าตัวตาย ภายในสวนเงาะตัวเอง

 

นางสาววรรณวิษณี ให้การกับตำรวจว่า ช่วงเวลาประมาณ 7 โมง สามีบอกว่าจะออกไปส่งแม่หาหมอ แต่เริ่มผิดสังเกต สามีหายไปนาน และติดต่อทางโทรศัพท์ไม่ได้ จึงออกตามหา และพบว่า สามีนอนกอดขวดน้ำอัดลม น้ำลายฟูมปาก เมื่อจับตัวสามีพบว่าร่างกายยังอุ่นอยู่ จึงเปิดโทรศัพท์สามีดูเพื่อหาคนช่วยเหลือ จนเจอเบอร์กู้ภัยหลักเกาะจังหวัดตราด จึงรีบโทรแจ้งของความช่วยเหลือ พร้อมทั้งนำสามีตนเองออกจากสวน เพื่อส่งให้กู้ภัยโดยเร็ว และเมื่อนำตัวสามีขึ้นรถกู้ภัย พบว่า สามีสิ้นใจเสียชีวิตแล้ว

 

ส่วนสาเหตุ นางสาววรรณวิษณี ระบุว่า สามีมีความเครียดจากปัญหาค่าใช้จ่ายภายในบ้าน แต่ก็ไม่คิดว่าสามีจะมาจบชีวิตด้วยการฆ่าตัวตาย ส่วนยาที่ใช้ฆ่าตัวตายนั้น ยังไม่ทราบว่าเป็นยาฆ่าหญ้าหรือฆ่าแมลง