รีเซต

ไอเดียเก๋! ร้านนมสดโคราช เปิดเวทีเล่นดนตรี ให้เยาวชนหาทุนการศึกษาช่วงวันหยุด

ไอเดียเก๋! ร้านนมสดโคราช เปิดเวทีเล่นดนตรี ให้เยาวชนหาทุนการศึกษาช่วงวันหยุด
มติชน
25 กรกฎาคม 2565 ( 14:27 )
187
ไอเดียเก๋! ร้านนมสดโคราช เปิดเวทีเล่นดนตรี ให้เยาวชนหาทุนการศึกษาช่วงวันหยุด

เมื่อวันที่ 25 กรกฎาคม ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ร้าน “ติ๋มนมสด” ซึ่งเป็นร้านขายเครื่องดื่มประเภทนมสด และขนมปัง บริเวณถนนจอมพล หลังอนุสาวรีย์ท้าวสุรนารี ต.ในเมือง อ.เมือง จ.นครราชสีมา บรรยากาศเป็นไปด้วยความคึกคัก

 

ภายหลังจากที่ทางร้านได้เปิดโอกาสให้น้องๆ นักเรียน นักศึกษา ที่มีความสามารถด้านการร้องเพลง และเล่นดนตรี ได้ใช้เวลาว่างช่วงวันหยุดมาเปิดการแสดงดนตรีและร้องเพลงภายในร้าน สร้างความสุขให้กับลูกค้าที่มาอุดหนุน ซึ่งได้รับความสนใจจากลูกค้าเข้ามาฟังเพลง และอุดหนุนร้านอย่างเนืองแน่น

 

โดย น.ส.ณัฏฐ์ชุดา จำรัสประเสริฐ ผู้จัดการร้านติ๋มนมสด เปิดเผยว่า เนื่องจากช่วงนี้เป็นช่วงเปิดเทอม ซึ่งจะมีนักเรียน นักศึกษา จากต่างอำเภอเข้ามาศึกษาตามสถานศึกษาในเขตตัวเมืองนครราชสีมาเป็นจำนวนมาก ประกอบกับร้านติ๋มนมสด ก็ถือว่าเป็นร้านที่เจาะกลุ่มวัยรุ่น นักเรียน นักศึกษา ที่รักสุขภาพ ห่างไกลจากเครื่องดื่มแอลกอฮอลล์ โดยมีเมนูนมสด และขนมปังปิ้งจากเตาถ่าน ที่มีรสชาติหอม อร่อย ไม่เหมือนใคร จึงได้จัดกิจกรรมส่งเสริมความสามารถของนักเรียน นักศึกษา โดยเปิดโอกาสให้กลุ่มนักเรียน นักศึกษาที่มีความสามารถด้านการร้องเพลง และเล่นดนตรี ได้มาแสดงความสามารถ เพื่อสร้างบรรยากาศชิลๆ ให้กับลูกค้าภายในร้าน และสร้างรายได้เสริมเป็นทุนการศึกษาให้น้องๆ ด้วย

 

โดยจะเปิดเล่นดนตรีทุกวันศุกร์ และวันเสาร์ ระหว่างเวลา 20.00-22.00 น. ทั้งนี้ภายหลังจากเปิดการแสดงมาระยะหนึ่ง ก็ปรากฏว่ามีลูกค้าชื่นชอบและเข้ามาอุดหนุนร้านกันอย่างคึกคัก

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง