รีเซต

ศิริราช ประกาศขยายเวลา รับเฉพาะผู้ป่วยหนัก หรือฉุกเฉินเท่านั้น ถึงวันที่ 30 เม.ย.

ศิริราช ประกาศขยายเวลา รับเฉพาะผู้ป่วยหนัก หรือฉุกเฉินเท่านั้น ถึงวันที่ 30 เม.ย.
TrueID
16 เมษายน 2564 ( 17:22 )
103
ศิริราช ประกาศขยายเวลา รับเฉพาะผู้ป่วยหนัก หรือฉุกเฉินเท่านั้น ถึงวันที่ 30 เม.ย.

โรงพยาบาลศิริราช ประกาศขยายเวลาเปิดให้บริการเฉพาะผู้ป่วยที่มีอาการหนักเร่งด่วน หรือฉุกเฉินไปจนถึงวันศุกร์ที่ 30 เมษายน 2564 พร้อมให้รอฟังประกาศแจ้งให้ทราบต่อไป 

 

วันนี้ (16 เม.ย.) จากกรณีที่โรงพยาบาลศิริราช ได้ออกประกาศเมื่อวันที่ 11 เม.ย.ที่ผ่านมา ความว่า ตั้งแต่วันที่ 12-23 เมษายนนี้ทาง โรงพยาบาล ขอเปิดให้บริการเฉพาะผู้ป่วยที่มีอาการหนักเร่งด่วน หรือฉุกเฉินเท่านั้น ล่าสุดมีข่าววันนี้ ระบุถึงการออกประกาศฉบับใหม่แจ้งขยายเวลาการเปิดรับเฉพาะการให้บริการเฉพาะผู้ป่วยที่มีอาการหนักเร่งด่วน หรือฉุกเฉิน ออกไปอีก โดยมีเนื้อหา ดังนี้

 

 

ประกาศโรงพยาบาลศิริราช

เรื่อง    ขยายเวลาเปิดให้บริการเฉพาะผู้ป่วยที่มีอาการหนักเร่งด่วน หรือฉุกเฉินเท่านั้นในสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) ปี พ.ศ. 2564


............................................................


ด้วยปรากฎว่า มีการตรวจพบบุคลากรของคณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล มหาวิทยาลัยมหิดล เป็นโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) ในช่วงที่มีการระบาดเป็นวงกว้าง โดยพบว่าเป็นการติดเชื้อจากภายนอกพื้นที่คณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล และนอกเวลาปฏิบัติงาน จากการสัมผัสใกล้ชิดกับผู้ติดเชื้อ
ที่เกี่ยวข้องกับการแพร่ระบาดเป็นกลุ่มก้อนในขณะนี้ นั้น


ทั้งนี้ จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทางโรงพยาบาลศิริราช มีความจำเป็นต้องลดการให้บริการแก่ผู้ป่วยลงเนื่องจากบุคลากรทางการแพทย์บางส่วนต้องกักตัว และเพื่อสงวนบุคลากรทางการแพทย์สำหรับดูแลผู้ป่วยที่มีความจำเป็น กอปรกับจำนวนเตียงที่รับผู้ป่วยมีจำนวนจำกัด รวมทั้งสถานการณ์ในขณะนี้ยังไม่สามารถควบคุมได้ และยังมีผู้ป่วยติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) จำนวนมาก ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสี่ยงการติดเชื้อต่อผู้ป่วยรายอื่น ทางโรงพยาบาลศิริราช จึงขยายเวลาเปิดให้บริการเฉพาะผู้ป่วยที่มีอาการหนักเร่งด่วน หรือฉุกเฉินไปจนถึงวันศุกร์ที่ 30 เมษายน 2564 และจะแจ้งการเปิดให้บริการผู้ป่วยตามปกติเมื่อสถานการณ์คลี่คลาย


ประกาศ ณ วันที่ 16 เมษายน พ.ศ. 2564
(รองศาสตราจารย์ นายแพทย์วิศิษฎ์  วามวาณิชย์)
ผู้อำนวยการโรงพยาบาลศิริราช

 

 

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง