รีเซต

SCB จับมือเคาน์เตอร์เซอร์วิส เปิดตัวบริการ สินเชื่อหมุนเวียน "ShopJai ผ่านแอปฯ 7-Eleven

SCB จับมือเคาน์เตอร์เซอร์วิส เปิดตัวบริการ สินเชื่อหมุนเวียน "ShopJai ผ่านแอปฯ 7-Eleven
TrueID
23 ธันวาคม 2564 ( 17:39 )
6K
1
SCB จับมือเคาน์เตอร์เซอร์วิส เปิดตัวบริการ สินเชื่อหมุนเวียน "ShopJai ผ่านแอปฯ 7-Eleven
นายชาลี อัศวธีระธรรม รองผู้จัดการใหญ่อาวุโส ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มงาน Digital Banking ธนาคารไทยพาณิชย์ (SCB) หรือ SCB DBANK กล่าวว่า SCB DBANK ได้ร่วมกับ บริษัท เคาน์เตอร์เซอร์วิส จำกัด ผู้ให้บริการแอปพลิเคชัน 7-Eleven เปิดตัวบริการ สินเชื่อหมุนเวียน "ShopJai ผ่านแอปฯ 7-Eleven" บริการวงเงินสำรองไว้ใช้จ่าย โดยธนาคารตั้งเป้าภายในปี 65 จะมีผู้สมัครใช้บริการสินเชื่อหมุนเวียน "ShopJai ผ่านแอปฯ 7-Eleven" กว่า 15,000 ราย/เดือน และมีวงเงินสินเชื่อที่ปล่อยผ่านแอป ฯ 7-Eleven กว่า 300 ล้านบาท
 
 
บริการดังกล่าวจะช่วยอำนวยความสะดวกให้ลูกค้าสามารถกดเงินสดหรือโอนวงเงินเข้าบัญชีออมทรัพย์ธนาคารไทยพาณิชย์ เพื่อใช้จ่ายได้ทันทีด้วยบริการดีจังโอนเงินเข้าบัญชีผ่านแอปฯ SCB EASY หรือใช้จ่ายที่ร้านค้าที่ร่วมรายการ สมัครใช้บริการง่าย ๆ ด้วยตนเองทุกที่ทุกเวลา ไม่ต้องใช้เอกสาร รู้ผลอนุมัติสินเชื่อเร็วสุดใน 5 นาที แบ่งชำระนานสูงสุด 36 เดือน ไม่มีค่าธรรมเนียมรายปีตลอดอายุการใช้วงเงิน และไม่เสียดอกเบี้ยหากยังไม่ใช้วงเงิน
 
 
โดยลูกค้าสามารถตรวจสอบรายละเอียด เช่น วงเงินคงเหลือ ยอดที่ต้องชำระหรือยอดเรียกเก็บ รวมถึงขอรับบริการอื่น ๆ ผ่านทางแอปฯ SCB EASY ได้ทันที สำหรับลูกค้าที่สมัครใช้บริการสินเชื่อหมุนเวียน "ShopJai ผ่านแอปฯ 7-Eleven" ที่ได้รับการอนุมัติสินเชื่อตลอดเดือนม.ค. 65 (ตั้งแต่วันที่ 20 ธ.ค. 64 - 31 ม.ค. 65) รับทันทีดอกเบี้ย 0% ตลอด 3 รอบบัญชี หลังจากสมัครและได้รับการอนุมัติวงเงิน
 
 
นายวีรเดช อัครผลพานิช รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส บริษัท เคาน์เตอร์เซอร์วิส จำกัด กล่าวว่า บริการสินเชื่อหมุนเวียน "ShopJai ผ่านแอป ฯ 7-Eleven" ในครั้งนี้เป็นการนำจุดแข็งของสององค์กร ได้แก่ ประสบการณ์อันยาวนานของเคาน์เตอร์เซอร์วิส ที่ได้รับความไว้วางใจจากผู้ใช้บริการมาโดยตลอดหลายสิบปี ด้วยฐานลูกค้ากว่า 25 ล้านรายบนแอปฯ 7-Eleven
 
 
โดยเป็นลูกค้าของเคาน์เตอร์เซอร์วิสและธนาคารไทยพาณิชย์ ที่ได้รับเชิญให้มาสมัครใช้บริการ จำนวน 2 ล้านรายในช่วงเปิดตัวบริการระยะแรก ผสานเข้ากับความแข็งแกร่งทางนวัตกรรมการเงินอันนำสมัยของธนาคารไทยพาณิชย์ จะสามารถช่วยกันสร้างสรรค์ประสบการณ์ทางการเงินบนดิจิทัลไลฟ์สไตล์แพลตฟอร์มที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของลูกค้าในทุกมิติ

 

--------------------

เกาะติดสถานการณ์โควิด-19  ทันความเคลื่อนไหว ได้ความรู้ที่ถูกต้อง ส่งตรงถึงมือคุณ
คลิกเลย!! >>> รู้ทันกันโควิด <<< หรือ กด *301*35# โทรออก

ทุกประเด็นร้อนข่าวสาร สาระ ทันเหตุการณ์ พูดคุยกันได้ 24 ชม.

คลิกเลย >>> TrueID Community <<<

 

 

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง