รีเซต
พรีวิว พรีเมียร์ลีก : เอฟเวอร์ตัน VS เซาธ์แฮมป์ตัน พร้อมลิ้งก์ดูบอลสด

พรีวิว พรีเมียร์ลีก : เอฟเวอร์ตัน VS เซาธ์แฮมป์ตัน พร้อมลิ้งก์ดูบอลสด

พรีวิว พรีเมียร์ลีก : เอฟเวอร์ตัน VS เซาธ์แฮมป์ตัน พร้อมลิ้งก์ดูบอลสด
EkkEReport
1 มีนาคม 2564 ( 11:30 )
1.8K

สภาพความพร้อม เอฟเวอร์ตัน

"ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน ทีมอันดับ 7 ของตาราง แข่ง 24 นัด มี 40 แต้ม ฟอร์มการเล่นช่วงหลังยังไม่ค่อยสม่ำเสมอ โดยผลงาน 5 นัดหลังในลีก ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2 ทว่าเกมล่าสุด พวกเขากลับมาทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ด้วยการบุกไปเอาชนะคู่ปรับร่วมเมืองอย่าง ลิเวอร์พูล 2-0 เมื่อคืนวันเสาร์ที่แล้ว

สำหรับสภาพความพร้อมของทีมในเกมนี้ คาร์โล อันเชล็อตติ จะชวดใช้งาน เยอร์รี่ มิน่า และ ฌอง-ฟิลลิปส์ ฌีบาแม็ง ที่มีอาการบาดเจ็บ ส่วนในรายของ โดมินิค คัลเวิร์ต-เลวิน, ฟาเบียน เดลฟ์ รวมถึง อัลลัน หายจากอาการบาดเจ็บ และกลับมาซ้อมกับทีมได้แล้ว ขณะที่แข้งตัวหลักรายอื่นๆ ยังคงฟิตสมบูรณ์ พร้อมเป็นตัวเลือกในเกมนี้ นำทัพโดย ไมเคิ่ล คีน, ลูก้าส์ ดีญ, อับดุลลาย ดูกูเร่, ทอม เดวิส, อังเดร โกเมส, ฮาเมส โรดริเกซ และ ริชาร์ลิซอน

 

สภาพความพร้อม เซาธ์แฮมป์ตัน

สำหรับผู้มาเยือนอย่าง "นักบุญ" เซาธ์แฮมป์ตัน ทีมอันดับ 14 ของตาราง มี 30 แต้ม จาก 25 นัด หลังจากที่เคยทำผลงานได้ดี จนเคยขึ้นไปอยู่ในกลุ่มหัวตารางมาแล้ว พวกเขาก็กลับกลายเป็นทีมที่ทำผลงานในช่วงหลังได้ย่ำแย่ที่สุดในลีก เมื่อ 8 นัดหลัง เสมอ 1 และแพ้ไปถึง 7 นัด เก็บได้เพียงแค่แต้มเดียวเท่านั้น โดยเกมล่าสุด คือการบุกไปพ่ายให้กับ ลีดส์ ยูไนเต็ด 0-3 เมื่อคืนวันอังคารที่แล้ว

สภาพความพร้อมของทีม เกมนี้ ราล์ฟ ฮาเซนฮึทเทิ่ล ยังคงต้องพบกับปัญหาในการจัดทัพ เมื่อมีแข้งที่ได้รับบาดเจ็บอยู่หลายราย ไม่ว่าจะเป็น ไคล์ วอล์คเกอร์-ปีเตอร์ส, ธีโอ วัลค็อตต์, วิลล์ สมอลล์โบน, ไมเคิ่ล โอบาเฟมี่, อิบราฮิมา ดิยัลโล่, ทาคุมิ มินามิโนะ และ โอริโอล โรเมอู ขณะที่แกนหลักที่เหลือ ยังคงฟิตพร้อมลงสนาม นำทัพโดย ยาน เบดนาเร็ค, ยานนิค เวสเตอร์การ์ด, เจมส์ วอร์ด-เพร้าส์, สจ๊วร์ต อาร์มสตรอง, นาธาน เร้ดมอนด์ และ แดนนี่ อิงส์

 

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เอฟเวอร์ตัน : จอร์แดน ฟิคฟอร์ด, เมสัน โฮลเกต, ไมเคิ่ล คีน, เบน ก็อดฟรีย์, ลูก้าส์ ดีญ, อับดุลลาย ดูกูเร่, ทอม เดวิส, อังเดร โกเมส, ฮาเมส โรดริเกซ, ริชาร์ลิซอน, โดมินิค คัลเวิร์ต-เลวิน

เซาธ์แฮมป์ตัน : อเล็กซ์ แม็คคาร์ธี่ (GK), ยาน เบดนาเร็ค, โมฮัมเหม็ด ซาลิซู, ยานนิค เวสเตอร์การ์ด, ไรอัน เบอร์ทรานด์, มุสซ่า เฌเนโป, เจมส์ วอร์ด-เพร้าส์, สจ๊วร์ต อาร์มสตรอง, นาธาน เร้ดมอนด์, แดนนี่ อิงส์, เช อดัมส์

 

บทวิเคราะห์

เจ้าถิ่น เอฟเวอร์ตัน หลังจากไร้ชัยในลีกมา 3 นัดติด พวกเขาก็เพิ่งจะปลดล็อคคว้าชัยเหนือ ลิเวอร์พูล ในศึก เมอร์ซีย์ไซด์ ดาร์บี้แมตช์ ได้เป็นครั้งแรกในรอบ 10 ปี หลังจากไม่ชนะมาถึง 23 นัดติดต่อกัน นอกจากนั้น ยังเป็นการบุกชนะได้ที่สนาม แอนฟิลด์ เป็นครั้งแรกในรอบ 22 ปี นับตั้งแต่ปี 1999 อีกด้วย ทำให้เชื่อว่า ความมั่นใจน่าจะกลับมาสู่ทีมแบบเต็มที่

ส่วนทางฝั่งของ นักบุญ หลังจากที่ทำผลงานได้ย่ำแย่จนน่าใจหาย ด้วยการพ่ายแพ้ในลีกมา 6 นัดรวด พวกเขาก็สร้างเซอร์ไพรส์เล็กๆ เมื่อกลับมาเก็บผลเสมอกับทีมใหญ่อย่าง เชลซี ได้สำเร็จ ทว่านัดล่าสุด กลับบุกไปพ่าย ลีดส์ แบบเละเทะอีกครั้ง

อย่างไรก็ดี ด้วยศักยภาพของนักเตะ ที่ไม่แตกต่างกันมากนัก ทำให้เชื่อว่า เกมนี้ทั้ง 2 ทีม จะสู้กันได้อย่างสูสีคู่คี่ และมีความเป็นไปได้ที่เกมจะจบลงด้วยผลเสมอ แต่สุดท้ายแล้วคาดว่า ฝั่งของเจ้าบ้านที่ยังดูดีกว่า ทั้งฟอร์มการเล่น และเรื่องของความมั่นใจ น่าจะมีโอกาสมากกว่าที่จะเก็บ 3 แต้มนี้ไปครอง

 

สกอร์ที่คาด

เอฟเวอร์ตัน 2-1 เซาธ์แฮมป์ตัน

 

"เอกกี้รีพอร์ต"

-------------------------------------------------

ดูบอลสดพรีเมียร์ลีก ได้ฟรีทางช่อง ไอดี สเตชั่น ง่ายๆเพียงแค่สมัครสมาชิกทรูไอดีและล็อคอิน สมัครสมาชิกทรูไอดีได้ที่นี่ ก็สามารถดูบอลสดได้เลยทันที !!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

>> ชนะเป็นแล้ว!! ลิเวอร์พูล บุกสอย เชฟฯ ยูไนเต็ด 2-0 หยุดสถิติแพ้ 4 นัดติด

>> เกมรุกไม่ทำงานทั้งคู่!! เชลซี เปิดบ้านเจ๊า แมนยู แบบไร้สกอร์ 0-0

 

ดูสดฟรี!! ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ทุกสัปดาห์ พร้อมกีฬาชั้นนำระดับโลกแบบจัดเต็ม ต้อง App TrueID เท่านั้น

รวมข้อมูลแก้ไขปัญหาการใช้งาน รับชม หรือโปรโมชันกิจกรรมต่างๆ >> คลิกที่นี่

เก็งไม่มีพลาด! ฟันธงคู่ไหนเด็ด! เจาะลึกก่อนเกมพรีเมียร์ลีก สมัครทาง SMS พิมพ์ R1 ส่งมาที่ 4238066 หรือคลิกที่แบนเนอร์ด้านล่างนี้ ใช้ฟรี 7 วัน!!!!

ยอดนิยมในตอนนี้