รีเซต

เต็มแมกซ์กับทุกการเดินทางยุคดิจิทัล...ทรู 5G จับมือ พีทีจี เปิดแคมเปญ "เติมน้ำมัน ได้เน็ตฟรี จากทรูมูฟ เอช"

เต็มแมกซ์กับทุกการเดินทางยุคดิจิทัล...ทรู 5G จับมือ พีทีจี เปิดแคมเปญ "เติมน้ำมัน ได้เน็ตฟรี จากทรูมูฟ เอช"
TrueID
3 มีนาคม 2564 ( 11:55 )
885
1
เต็มแมกซ์กับทุกการเดินทางยุคดิจิทัล...ทรู 5G จับมือ พีทีจี เปิดแคมเปญ "เติมน้ำมัน ได้เน็ตฟรี จากทรูมูฟ เอช"

พิเศษลูกค้าทรูมูฟ เอช สมาชิก PT Max Card เติมน้ำมัน 2 ลิตรขึ้นไป ใน 2,094 ปั๊มทั่วประเทศ รับทันที...เน็ตฟรี สูงสุด 1.2 GB!! ผ่านแอปทรูไอดี หรือกดรับสิทธิ์ทางโทรศัพท์ ตั้งแต่วันนี้ - 31 พ.ค. 64

 

กรุงเทพฯ 1 มีนาคม 2564 – ทรู 5G เครือข่ายอัจฉริยะ ที่เร็วกว่า แรงกว่า  รายแรก รายเดียว ที่ครบสุดทุกย่านความถี่ ผนึก พีทีจี บริษัทธุรกิจค้าปลีกน้ำมัน เปิดตัวแคมเปญ "เติมน้ำมัน ได้เน็ตฟรี จากทรูมูฟ เอช" มอบสิทธิพิเศษเต็มแมกซ์ เฉพาะลูกค้าทรูมูฟ เอช สมาชิก PT Max Card เท่านั้น ให้การเดินทางยุคดิจิทัล ท่องโลกออนไลน์ได้ฟรี ง่ายๆ เพียงเติมน้ำมันที่สถานีบริการน้ำมันพีทีทั้ง 2,094 สาขาทั่วประเทศตั้งแต่ 2 ลิตร*ขึ้นไป พร้อมแสดงบัตรสมาชิกฯ จะได้รับรหัสเติมเน็ตท้ายใบเสร็จ ก็สามารถรับสิทธิ์ได้เน็ตฟรีสูงสุด 1.2 GB จากทรูมูฟ เอช ตามจำนวนลิตรที่เติมน้ำมัน* ผ่านแอปทรูไอดี หรือกดรับสิทธิ์ทางโทรศัพท์ ได้ ตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคม ถึง 31 พฤษภาคม 2564

 

นายสุภกิจ วรรธนะดิษฐ์ หัวหน้าคณะผู้บริหารกลุ่ม (ร่วม) ด้านการพาณิชย์ บมจ.ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า " ความร่วมมือระหว่าง ทรู 5G กับ พีทีจีในครั้งนี้ เป็นความตั้งใจร่วมกันที่จะมอบสิทธิประโยชน์และประสบการณ์ดีๆ ให้กับลูกค้าทั่วทั้งประเทศไทย ซึ่งพีทีจีเป็นมีสถานีบริการน้ำมันคู่ใจนักเดินทางที่มีสถานีให้บริการอยู่ทั่วประเทศ  ขณะที่ ทรูมูฟ เอช เป็นเครือข่ายผู้ให้บริการโมบายล์ ที่เร็วกว่า แรงกว่า ครอบคลุมทุกพื้นที่การเดินทางทั่วประเทศ และยังมีแอปพลิเคชันทรูไอดี แอปเดียวครบสุด ... ทุกความสนุกและสิทธิพิเศษ ให้ลูกค้าได้เพลิดเพลินกับการติดตามข่าวสาร ดูทีวี ดูบอลพรีเมียร์ลีก ดูหนัง ฟังเพลง พร้อมทั้งสิทธิพิเศษโทรฟรีทุกเลขหมาย ทุกเครือข่าย เดือนละ 60นาที และรับเน็ตเล่นทรูไอดีฟรี 60GB ต่อเดือน หรือวันละ 2GB ใช้เป็นแอปคู่ใจได้ตลอดการเดินทาง จึงได้ร่วมจัดแคมเปญพิเศษ “เติมน้ำมันได้เน็ตฟรี จากทรูมูฟ เอช” เพิ่มมอบมูลค่าเพิ่ม เอาใจลูกค้าทรูมูฟเอช ที่เป็นสมาชิก PT Max Card     ที่ต้องเข้าถึงอินเทอร์เน็ตได้ทุกที่ทุกเวลา โดยเฉพาะยุคดิจิทัล เพียงเติมน้ำมันที่สถานีบริการน้ำมันพีทีทุกสาขาทั่วประเทศ ก็สามารถนำรหัสท้ายใบเสร็จมากดรับสิทธิ์ใช้อินเทอร์เน็ตจากทรูมูฟ เอช ได้ฟรี ตามจำนวนลิตรที่เติมน้ำมัน* สูงสุดถึง 1.2 GB ผ่านแอปพลิเคชันทรูไอดี หรือโทรศัพท์ หมายเลข *823* ตามด้วย รหัสท้ายใบเสร็จ และ # และโทรออก ซึ่งแคมเปญ นี้เป็นอีกหนึ่งความตั้งใจที่ทั้ง 2 พันธมิตร ต้องการมอบสิทธิพิเศษเพื่อตอบแทนลูกค้าทั้งของทรูมูฟ เอช และลูกค้า PT Max Card ทั่วประเทศ ซึ่งมั่นใจว่า จะสามารถตอบโจทย์และจะได้รับผลตอบรับเป็นอย่างดี"

 

นายพร้อมศักดิ์ จรัญญากรณ์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและลูกค้าสัมพันธ์ บมจ.พีทีจี เอ็นเนอยี จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ที่ผ่านมา พีทีมุ่งมั่นสร้างสรรค์ประสบการณ์และการบริการดี ๆ ให้กับสมาชิก PT Max Card อย่างต่อเนื่อง เพื่อให้สมาชิก PT Max Card ได้เพลิดเพลินกับสิทธิประโยชน์ในทุกช่องทางไม่ว่าจะเป็นทางสถานีบริการทั้ง 2,094 สถานีทั่วประเทศ ธุรกิจอื่นในเครือของพีที หรือผ่านการร่วมมือกับพันธมิตรชั้นนำมากมาย ในครั้งนี้ เราได้เลือกร่วมมือกับทรูมูฟ เอช ซึ่งถือเป็นเครือข่ายชั้นนำที่มีประสิทธิภาพยอดเยี่ยมของประเทศไทย โดยนำเสนอสิทธิประโยชน์การใช้บริการอินเทอร์เน็ตฟรี ของสมาชิก PT Max Card ที่เติมน้ำมัน ตามเงื่อนไขที่กำหนด ซึ่งเรามั่นใจว่าสิ่งนี้จะสามารถตอบโจทย์และสร้างความพึงพอใจให้แก่สมาชิกผู้ถือบัตร PT Max Card กว่า 15 ล้านสมาชิกทั่วประเทศให้ได้เชื่อมโยงเข้าถึงกัน ครอบคลุมทุกพื้นที่ในใจลูกค้ายิ่งขึ้น”

 

 


สมาชิก PT Max Card สามารถใช้เน็ตทรูมูฟ เอช ฟรี เพียงเติมน้ำมันที่ปั๊มพีทีทุกสาขาทั่วประเทศตั้งแต่  2 ลิตร*ขึ้นไป โดยชำระเงิน พร้อมแสดงบัตรสมาชิกฯ จะได้รับรหัสเติมเน็ตท้ายใบเสร็จ ก็สามารถรับสิทธิ์ ได้เน็ตฟรี จากทรูมูฟ เอช ตามจำนวนที่เติมน้ำมัน* ด้วยขั้นตอนง่ายๆ ใน 2 ช่องทาง ให้เลือก


1. เข้าแอปทรูไอดี กดเข้าไปในแบนเนอร์แคมเปญฯ แล้วกรอกรหัสท้ายใบเสร็จ


2. กดโทรศัพท์หมายเลข *823* ตามด้วย รหัสท้ายใบเสร็จ และ # และโทรออก 


สามารถรับสิทธิ์ได้ตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคม ถึง 31 พฤษภาคม 2564 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/2ZR63fy และดูรายละเอียดการสะสมและแลกคะแนน หรือติดตามทุกข่าวสารความเคลื่อนไหวและสิทธิประโยชน์เต็มแมกซ์ ได้ที่ https://www.facebook.com/ptstation หรือ PT Call Center 1614 ทุกวัน 8.00-20.00 น. 

 

 

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง