รีเซต

กกล.บูรพา ตำรวจและคณะสงฆ์มอบถุงยังชีพช่วยเหลือประชาชนสู้โควิด-19

กกล.บูรพา ตำรวจและคณะสงฆ์มอบถุงยังชีพช่วยเหลือประชาชนสู้โควิด-19
77ข่าวเด็ด
20 พฤษภาคม 2563 ( 03:25 )
130
กกล.บูรพา ตำรวจและคณะสงฆ์มอบถุงยังชีพช่วยเหลือประชาชนสู้โควิด-19

 

สระแก้ว – กองกำลังบูรพา แจกจ่ายถุงยังชีพให้กับประชาชนผู้ยากไร้และผู้ที่ได้รับความเดือดร้อนจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 ส่วนตำรวจและคณะสงฆ์มอบถุงยังชีพช่วยเหลือประชาชนตามโครงการสระแก้วไม่ทิ้งกันสู้ภัยโควิด 19

 

เมื่อช่วงบ่ายวันที่ 19 พ.ค.63 ที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.อ.ชิษณุพงศ์ รอดศิริ รองผู้บัญชาการกองกำลังบูรพา ดำเนินการแจกจ่ายถุงยังชีพ จำนวน 300 ชุด ให้กับหน่วยเฉพาะกิจป้องกันชายแดน ได้แก่ หน่วยเฉพาะกิจตาพระยา จำนวน 100 ชุด, หน่วยเฉพาะกิจอรัญประเทศ จำนวน 100 ชุด และหน่วยเฉพาะกิจคลองหาด จำนวน 100 ชุด เพื่อนำไปมอบให้กับประชาชนผู้ยากไร้และผู้ที่ได้รับความเดือดร้อนจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (Covid-19) เเละได้เดินทางไปมอบถุงยังชีพให้กับประชาชนผู้ยากไร้เเละผู้ป่วยติดเตียงในพื้นที่ อำเภออรัญประเทศ จากนั้นมอบถุงยังชีพให้กับกำลังพลที่ปฏิบัติหน้าที่ ณ ชุดควบคุมกรมทหารพรานที่ 12 อำเภออรัญประเทศ จังหวัดสระแก้ว

 

 

 

ทั้งนี้ ในส่วนของกรมทหารพรานที่ 12 พ.อ.เอกพงษ์ กฤตยาเกียรติชุติ ผบ.กรม ทพ.12 ได้ร่วมกันมอบถุงยังชีพ, เจลแอลกอฮอลล์, หน้ากากอนามัยให้กับผู้สูงอายุ ผู้ยากไร้ ผู้พิการ ผู้ป่วยติดเตียง จำนวน 5 คน ที่ได้รับผลกระทบฯ พื้นที่รับผิดชอบ ต.คลองน้ำใส อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว โดยมี รอง ผบ.กกล.บูรพา เป็นประธาน ร่วมมอบถุงยังชีพให้กับกำลังพลที่ทำงานตามแนวชายแดนอย่างหนักในสถานการณ์แพร่ระบาดเชื้อไวรัสโควิท 19 เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจที่ บก.ชค.ทพ.12

 

 

 

ส่วนที่วัดบึงพระราม ต.พระเพลิง อ.เขาฉกรรจ์ จ.สระแก้ว นายวรพันธุ์ สุวัณณุสส์ ผู้ว่าราชการจังหวัดสระแก้ว พร้อมด้วย รองเจ้าคณะจังหวัดสระแก้ว เจ้าคณะอำเภอเขาฉกรรจ์และคณะสงฆ์อำเภอเขาฉกรรจ์ จัดทำถุงยังชีพเพื่อมอบให้ประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของโควิด-19 จนวนกว่า 700 ถุง เพื่อเป็นการบรรเทาความเดือนร้อนของประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาด หลังจากนั้นในช่วงค่ำ ที่อาคารเอนกประสงค์ เทศบาลเมืองวังน้ำเย็น อ.วังน้ำเย็น จ.สระแก้ว ผู้ว่าราชการจังหวัดสระแก้วเป็นประธานมอบสิ่งของช่วยเหลือประชาชน โดยมีตำรวจภูธรภาค 2 น.ส.ตรีนุช เทียนทอง สส.สระแก้ว เขต 2 และตำรวจภูธรจังหวัดสระแก้วจัดทำโครงการรับอาหารฟรี และโครงการแม่บ้านตำรวจรวมใจ สู้ภัยโควิด 19

 

 

 

อย่างไรก็ตาม มีการมอบอาหารและสิ่งของจำเป็น อาทิ เช่น ข้าวกล่อง จากตำรวจภูธรจังหวัดสระแก้ว ร่วมกับ ชมรมแม่บ้านตำรวจภูธรภาค 2 จำนวน 400 กล่อง และถุงยังชีพให้กับผู้ป่วยติดเตียงอีกจำนวนหนึ่ง ถุงยังชีพและสิ่งของจำเป็น จากเทศบาลเมืองวังน้ำเย็น จำวน 400 ชุดและไข่ไก่ จากนายอำเภอวังน้ำเย็น จำนวน 6,000 ฟอง เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนของประชาชนในพื้นที่ ที่ได้รับผลกระทบด้านการขาดแคลน อาหาร และเครื่องอุปโภคบริโภคในสถานการณ์แพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ด้วย

 

 

 

——————————-

ข่าวโดย/อารียา สำราญ ทีมข่าวสระแก้ว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง