รีเซต

เพิ่งคลอดลูกได้เดือนเดียว! เมียด.ต.ดับคาซาก เก๋งพลิกหงายท้อง ร่างกระเด็นทับเสียชีวิต

เพิ่งคลอดลูกได้เดือนเดียว! เมียด.ต.ดับคาซาก เก๋งพลิกหงายท้อง ร่างกระเด็นทับเสียชีวิต
ข่าวสด
17 มีนาคม 2565 ( 11:05 )
107
เพิ่งคลอดลูกได้เดือนเดียว! เมียด.ต.ดับคาซาก เก๋งพลิกหงายท้อง ร่างกระเด็นทับเสียชีวิต

สลด! เมียดาบตำรวจขับเก๋งฝ่าสายฝนรีบไปขายของ ถนนลื่นรถเสียหลักพลิกคว่ำหงายท้อง ร่างกระเด็นถูกทับดับ เผยเพิ่งคลอดลูกชายได้เดือนเดียว

 

เมื่อวันที่ 17 มี.ค.65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.อ.กิตติศักดิ์ สินทร รองสารวัตรเวร (สอบสวน) สภ.ศรีมหาโพธิ ได้รับแจ้งจากอาสาสมัครกู้ภัย สว่างบำเพ็ญธรรมสถาน ปราจีนบุรี จุดศรีมหาโพธิ มีอุบัติเหตุรถยนต์ ยี่ห้อมาสด้า สีขาว หมายเลขทะเบียน กง4947 ปราจีนบุรี เสียหลักพลิกคว่ำหงายท้องล้อลอยชี้ฟ้าทั้ง 4 ล้อ ตกข้างทางมีผู้เสียชีวิตเป็นหญิง 1 ราย เหตุเกิดเมื่อช่วงเย็นวันที่ 16 มี.ค.ที่ผ่านมา หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปสอบสวน

 

 

ที่เกิดเหตุ ถนนสาย 3079 หรือสาย ศรีมหาโพธิ-ประจันตคาม ต.บ้านทาม อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี เป็นถนนแคบ 2 ช่องการจราจร 2 เลนรถสวนทาง ช่วงเลยทางโค้งพบรถยนต์คันดังกล่าวเสียหลักพลิกคว่ำหงายท้องตกอยู่ริมถนนหน้าร้านของต้นไม้

 

ตรวจสอบภายในรถมีผู้เสียชีวิตเป็นหญิง 1 ราย ทราบชื่อ น.ส.พัชรีย์ อาระหัง อายุ 44 ปี ชาว อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี

 

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า น.ส.พัชรีย์ ผู้เสียชีวิตเป็นภรรยา นายด.ต.เด่นนฤมิต อาระหัง สังกัด สภ.ศรีมหาโพธิ พื้นที่เกิดเหตุ ก่อนที่จะเกิดอุบัติเหตุจนเสียชีวิต น.ส.พัชรีย์ ขับรถยนต์คันเกิดเหตุออกมาจากบ้านในขณะที่ฝนตกหนัก เพื่อไปขายของที่ตลาดนัด อ.ประจันตคาม จ.ปราจีนบุรี

 

แต่ด้วยเหตุที่ฝนตกหนักถนนลื่น น.ส.พัชรีย์ไม่ทันระวังประกอบกับขับรถมาด้วยความเร็ว เพราะรีบที่จะไปขายของ เมื่อมาถึงช่วงทางโค้งทำให้รถลื่นเสียหลัก พลิกคว่ำตกถนนหงายท้องทำให้น.ส.พัชรีย์คนขับถูกแรงเหวี่ยงกระแทกอย่างแรงจนหลุดออกจากรถ แล้วถูกทับจนเสียชีวิต

 

สำหรับน.ส.พัชรีย์ผู้ตาย ทราบว่าเพิ่งคลอดลูกชายออกมาได้เพียง 1 เดือน แต่ก็ต้องมาเสียชีวิตไม่ได้อยู่เลี้ยงลูก ปล่อยให้ด.ต.นฤมิต อาระหัง สามี ทำหน้าที่เลี้ยงลูกตามลำพัง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง