รีเซต

ตั้งค่าหัวโจรปล้นร้านสะดวกซื้อ หนีทั้งกุญแจมือขณะคุมตัวสอบ ตร.ปูพรมล่าตัว

ตั้งค่าหัวโจรปล้นร้านสะดวกซื้อ หนีทั้งกุญแจมือขณะคุมตัวสอบ ตร.ปูพรมล่าตัว
ข่าวสด
3 กันยายน 2563 ( 10:47 )
87
ตั้งค่าหัวโจรปล้นร้านสะดวกซื้อ หนีทั้งกุญแจมือขณะคุมตัวสอบ ตร.ปูพรมล่าตัว

ตร.ตั้งค่าหัวโจรปล้นร้านสะดวกซื้อ วิ่งหนีทั้งที่ใส่กุญแจมือขณะคุมตัวสอบสวนที่โรงพัก ตร.ปูพรมล่าตัว ใครแจ้งเบาะแสจับตัวรับไปเลย 10,000 บาท

 

กรณีที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจับ นายเอ๋ ชิเนหันนา อายุ 42 ปี คนร้ายที่ใช้อาวุธปืน (บีบีกัน) บุกเดี่ยวจี้ชิงทรัพย์ร้านสะดวกซื้อ สาขาเฉลิมพระเกียรติและสาขาดาวเรือง ในพื้นที่ สภ.เฉลิมพระเกียรติ และ สภ.เมืองสระบุรี ได้เงินไป 2,600 บาท เจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวได้ตั้งแต่วันที่ 1 ก.ย. ก่อนนำตัวมาฝากขังไว้ที่ สภ.เมืองสระบุรี และเช้าวันที่ 2 ก.ย. นำตัวนายเอ๋ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ที่ร้านสะดวกซื้อ สาขาดาวเรือง

 

จากนั้นเมื่อกลางดึกคืนวันที่ 2 ก.ย. ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เฉลิมพรเกียรติ เบิกตัวนายเอ๋มาสอบสวนเพิ่มเติม จังหวะนั้นนายเอ๋สบโอกาสวิ่งหนีมุ่งหน้าไปถนนเทศบาล 2 ชุมขนเสือขบ และไปลักรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า เวฟ สีแดง-ดำ ทะเบียน 1กฌ 5819 พระนครศรีอยุธยา ซึ่งจอดไว้ที่หน้าหมู่บ้านศศิธร 10 มีกุญแจคาอยู่ ขี่หนีไปเข้าไปในบริเวณห้องเช่า ซึ่งห่างจากหมู่บ้านศศิธรประมาณ 200 เมตร ก่อนเข้ามาขอบุหรี่คนดูแลสูบ นั้น

 

 

ความคืบหน้า เมื่อวันที่ 3 ก.ย. เจ้าหน้าที่ตำรวจ ทั้งสายตรวจ ชุดสืบสวน และเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างสระบุรี พร้อมกับให้ทุกสภ.ที่อยู่ใกล้เคียงให้ตั้งด่านสกัด โดยนายเอ๋คนร้าย ที่ยังสวมกุญแจมือ สวมเสื้อยีนส์แขนยาว สวมกางเกงสีดำ รูปร่างสูง-ผมยาว ใช้รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า เวฟ สีแดง-ดำ หมายเลขทะเบียน 1กฌ 5819 จังหวัดพระนครศรีอยุธยา เป็นพาหนะ

 

ซึ่ง

ในขณะยังไม่สามารถจับผู้ต้องหาจี้ชิงทรัพย์ร้านสะดวกซื้อได้ และส่งกำลังเสริมปูพรมค้นหาทุกพื้นที่ ที่คาดว่าผู้ร้ายจะหลบซ่อนอยู่ ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสอบสวนภูธรจังหวัดสรบุรี แชร์ข่าวลงในเพจของ Saraburi สระบุรี ว่า #ช่วยกันแชร์ มีรางวัล 10,000บาท ผู้ใดมีเบาะแส เกี่ยวกับผู้ต้องหาจี้ชิงทรัพย์ร้านสะดวกซื้อ ชื่อนายเอ๋ หรือปู ภูมิลำเนาอ.ท่าเรือ จ.พระนครศรีอยุธยา ที่หลบหนีจากพนักงานสอบสวนเมืองสระบุรีเมื่อคืน และจี้รถจยย.ฮอนด้า เวฟ สีแดง หลบหนี มีเบาะแสนำไปจับกุมตัวจะมีรางวัลให้ทันที 10,000 บาท #แจ้งเบาะแสโทร. 084-010-6000