รีเซต

พันเอก บึ่งปาเจโร่ พุ่งตกคลองชลประทาน ภรรยานั่งไปด้วย จมน้ำเสียชีวิตทั้งคู่

พันเอก บึ่งปาเจโร่ พุ่งตกคลองชลประทาน ภรรยานั่งไปด้วย จมน้ำเสียชีวิตทั้งคู่
มติชน
21 มกราคม 2565 ( 15:45 )
129
พันเอก บึ่งปาเจโร่ พุ่งตกคลองชลประทาน ภรรยานั่งไปด้วย จมน้ำเสียชีวิตทั้งคู่

เมื่อวลา 08.30 น. วันที่ 21 มกราคม ร.ต.ท.ยุทธกานต์ วังสาร รองสารวัตรสอบสวน สภ.บ้ายกุ่ม อ.เมืองลพบุรี พร้อมด้วยอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูลพบุรี ตรวจสอบที่เกิดเหตุ บริเวณคลองส่งน้ำชลประทานริมถนนสาบลพบุรี-บ้านแพรก ตรงข้ามวัดตระโก ม.2 ต.โก่งธนู อ.เมืองลพบุรี ภายในคลองส่งน้ำพบ รถยนต์หงายท้องล้อชี้ฟ้าอยู่ในคลองส่งน้ำ โดยเห็นเพียงล้อรถ สว่นตัวเก๋งจมอยู่ในน้ำ อาสาสมัคร จึงลงน้ำไปทำการช่วยเหลือผู้ที่ติดอยู่ในรถ ทราบว่ามี 2 คน อยู่ทางด้านเบาะหลัง และน่าจะเสียชีวิตแล้ว แต่ยังไม่สามาถนำศพขึ้นมาได้ จึงได้ขอกำลังจากรถไถ่นาชาวบ้านที่อยู่ใกล้ที่เกิดเหตุ นำสลิงมาผูกรถที่อยู่ในน้ำและลากขึ้นยังริมคลอง

 

จึงทราบว่าเป็นรถ Mitsubishi Pajero สีดำ หมายเลขทะเบียน กต 8785 ลพบุรี อาสาสมัครทำการตรวจสอบภายในรถพบ มีผู้เสียชีวิตอยู่ที่เบาะด้านหลัง จึงนำออกมาจากรถ ทราบชื่อผู้เสียชีวิตต่อมาชื่อ พ.อ.ภาคภูมิ อ่อนนุช อายุ 61 ปี เป็นทหารนอกราชการ และนางนุชญา อ่อนนุช อายุ 54 ปี สามีภรรยา

 

จากการสอบถามผู้ที่เห็นเหตุการณ์เบื้องต้นทราบว่า รถผู้เสียชีวิตได้ขับมุ่งหน้ามาจากตัวเมืองลพบุรี เพื่อมุ่งหน้าไปทาง อ.บ้านแพรก จ.พระนครศรีอยุทธยา โดยมีคลองส่งน้ำอยู่ทางด้านซ้ายของตัวรถ เมื่อมาถึงจุดที่เกิดเหตุ น่าจะมีการหักหลบรถที่มีการแซงขึ้นมา ซึ่งถนนดังกล่าวเป็นเพียงถนน 2 เลน แคบ ผู้เสียชีวิตอาจหักหลบทำให้เสียหลักพุ่งลงน้ำหงายท้อง และนำในคลองลึกประมาณ 3 เมตร ไม่สามารถช่วยเหลือตัวออกออกมาจากรถได้ จึงเสียชีวิตดังกล่าว

 

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจจะสอบสวนสาเหตุที่แท้จริงอีกครั้งเพื่อดำเนินการต่อไป จึงสั่งการให้ อาสาสมัครนำศพส่ง รพ.พระนารายณ์มหาราช เพื่อดำเนินการต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง