รีเซต

เกม Street Fighter 6 รองรับการแสดงผลบนแว่นตา VR

เกม Street Fighter 6 รองรับการแสดงผลบนแว่นตา VR
TNN ช่อง16
7 มิถุนายน 2566 ( 18:22 )
67
เกม Street Fighter 6 รองรับการแสดงผลบนแว่นตา VR

บริษัท แคปคอม (Capcom) ประเทศญี่ปุ่น เปิดตัวเกม Street Fighter 6 เกมแนวต่อสู้ชื่อดังในตำนานรองรับการแสงผลบนแว่นตา VR หรือ Virtual Reality เทคโนโลยีเสมือนจริงที่กำลังเป็นกระแสอยู่ในตอนนี้ ผู้เล่นจะได้รับประสบการณ์ใหม่ในการเล่นเกมเสมือนอยู่ในสนามต่อสู้ที่น่าตื่นเต้น สวมบทบาทเป็นฮีโร่นักต่อสู้ภายในตัวเกมในรูปแบบบุคคลที่ 1 มุมมองเสมือนจริงหรือมุมมองเดียวกับตัวฮีโร่ในเกม


วิธีการเล่มเกม Street Fighter 6 เมื่อผู้เล่นสวมแว่นตา VR สามารถเลือกตัวฮีโร่ผู้เล่นนักสู้ต่าง ๆ ในเกม Street Fighter แม้ว่าจะเป็นโหมดการต่อสู้แบบเสมือนจริงบนแว่นตา VR แต่ตัวเกมยังคงรักษาบรรยากาศและฉากการต่อสู้ของเกมต้นฉบับไว้อย่างครบถ้วน


จุดเด่นของเกม Street Fighter 6 อยู่ที่การเล่นที่ง่ายไม่ว่าจะเป็นผู้เล่นเพิ่งเริ่มต้นหรือเซียนเกมที่ผ่านการเล่นเกมแนวต่อสู้มาหลายปี กราฟิกที่มีความสวยงามทำให้ความฝันของผู้ชื่นชอบเกม Street Fighter ที่จะยิงพลังใส่คู่ต่อสู้ทำได้จริงบนเกม Street Fighter 6 เสมือนว่าผู้เล่นเข้าไปอยู่ในฉากของการต่อสู้นั้นจริง ๆ


ภายหลังการเปิดตัวเกม Street Fighter 6 ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้เล่นที่เป็นกลุ่มแฟนคลับเดิมของเกม Street Fighter ซึ่งเป็นกลุ่มผู้ใหญ่ในวัยทำงาน ยอดขายของเกมเป็นสถิติใหม่ของเกมแนวต่อสู้บนเว็บไซต์ Steam เว็บไซต์เกมชื่อดัง สำหรับสเปคขั้นต่ำของคอมพิวเตอร์ที่รองรับเกม Street Fighter 6 ควรเป็นระบบปฏิบัติการ Windows 7 64-bit, หน่วยความจำแรม 6 GB และมีกราฟิกส์การ์ด NVIDIA® GeForce® GTX 480, GTX 570 และ GTX 670 ขึ้นไป และที่สำคัญตัวเกมรองรับการเล่นบนแว่นตาเสมือนจริง Meta Quest 2


ก่อนหน้านี้บริษัท เมตา (Meta) ผู้พัฒนาโซเชียลเน็ตเวิร์กเฟซบุ๊ก (Facebook) เปิดตัวแว่นตา Meta Quest 3 เชื่อมต่อโลกเสมือนจริงและเมื่อวันที่ 5 มิถุนายน ที่ผ่านมาบริษัท แอปเปิล (Apple) เปิดตัวแว่นตา Apple Vision Pro เชื่อมต่อโลกเสมือนจริงทั้ง VR และ AR ส่งผลให้กระแสการใช้แว่นตาเทคโนโลยี VR และ AR กลายเป็นกระแสของเทคโนโลยีที่จับตามองอีกครั้งโดยเฉพาะในวงการเกม อย่างไรก็ตาม ปัจจุบันยังไม่มีรายงานว่าทั้งแว่นตา Meta Quest 3 และแว่นตา Apple Vision Pro รองรับเกม Street Fighter 6 หรือไม่



ที่มาของข้อมูล PCgamerGamerant 

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง