รีเซต

ตร.ขอนแก่นรู้ตัวแล้ว คนพยายามก่อเหตุข่มขืนนศ.หญิงวัย 21ปี พบเป็นเพื่อนคบกันมา1ปี

ตร.ขอนแก่นรู้ตัวแล้ว คนพยายามก่อเหตุข่มขืนนศ.หญิงวัย 21ปี พบเป็นเพื่อนคบกันมา1ปี
มติชน
2 กรกฎาคม 2565 ( 16:22 )
172
ตร.ขอนแก่นรู้ตัวแล้ว คนพยายามก่อเหตุข่มขืนนศ.หญิงวัย 21ปี พบเป็นเพื่อนคบกันมา1ปี

ตำรวจรู้ตัวคนร้ายที่ก่อเหตุพยายามข่มขืนนักศึกษาสาว วัย 21 ปี ในหอพักย่านมหาวิทยาลัยขอนแก่น เบื้องต้นพบว่า ชายที่ลงมือก่อเหตุเคยเป็นเพื่อนสนิทที่นักศึกษาสาวคบกันมา 1 ปี

 

วันที่ 2 กรกฎาคม 2565 จากกรณีเพจเฟซบุ๊ก “อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 3” ได้โพสต์คลิปชายคนหนึ่งถือมีดกำลังหลบหนีออกจากหอพักแห่งหนึ่ง ย่านหลังมหาวิทยาลัยขอนแก่น โดยระบุข้อความว่า “พฤติกรรมพยายามข่มขืนและคุกคามทางเพศไหม..ญาติใครสะกิดบอกให้มามอบตัวด้วย..#ขอนแก่น#รบกวนทุกคนช่วยเเชร์ บุคคลในภาพด้วยนะคะเหตุทำร้ายร่างกายและพยายามข่มขืน (หลัง มข.)ในเวลาประมาณ16.50 น. ตอนนี้คนร้ายมีมีด 1 เล่ม อย่าให้ไอ้…นี่หนีไปได้ รบกวนทุกคนช่วยเเชร์กันด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ” ซึ่งต่อมาทราบว่า หยิงสาวที่ประสบเหตุ เป็นนักศึกษาหญิง วัย 21 ปี โดยคนร้ายพยายามจะข่มขืนแต่ไม่สำเร็จ ก่อนที่คนร้ายจะใช้อาวุธมีดปลายแหลม ทำร้ายนักศึกษาสาว แล้วหลบหนีขับหลบรถยนต์กระบะไป โดยหลังจากโพสต์นี้ถูกแชร์ออกไป ได้มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นและแชร์เรื่องราวเตือนภัยกันเป็นจำนวนมาก

 

ล่าสุด พ.ต.อ.ปรีชา เก่งสาริกิจ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองขอนแก่น เปิดเผยว่า ขณะนี้ได้ให้พนักงานสอบสวน และตำรวจชุดสืบสวน ไปสอบปากคำผู้เสียหาย ซึ่งขณะนี้ได้รักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล โดยได้ให้ข้อมูลที่ประเป็นประโยชน์ ว่าคนที่ลงมือทำร้ายนักศึกษาสาวนั้น เป็นเพื่อนชายที่คบกันมาได้ประมาณ 1 ปี โดยฝ่ายชายได้ไปทำงานเป็นขับรถบรรทุกเทรลเลอร์ ในพื้นที่จังหวัดชลบุรี จากนั้นฝ่ายชายได้กลับมาบ้านที่จังหวัดกาฬสินธุ์ จึงได้ติดต่อกับนักศึกษาหญิงคนนี้ ก่อนที่จะเดินทางมาหากันที่จังหวัดขอนแก่น แต่ฝ่ายชายอยากสัมพันธ์กับฝ่ายหญิง จึงพยายามจะกระทำชำเราขณะอยู่ภายในห้องของหอพักที่เกิดเหตุ แต่ฝ่ายหญิงไม่ยอม พร้อมกับร้องขอความช่วยเหลือ ทำให้ฝ่ายชายได้นำมีดที่อยู่ภายในห้องมาพยายามจะทำร้ายด้วยอารมณ์ที่โมโห จากนั้นฝ่ายหญิงได้ฮึดสู้ ก่อนที่จะหนีออกจากห้องพักมาได้ จากนั้นฝ่ายชายได้ขับรถยนต์กระบะ ยี่ห้อโตโยต้าวีโก้ หมายเลขทะเบียน ฒบ 9648 กรุงเทพมหานคร หลบหนีไป ซึ่งขณะนี้ตำรวจชุดสืบสวนได้เร่งติดตามตัวแล้ว และทราบสถานที่ทำงานของผู้ก่อเหตุรายนี้แล้ว คาดว่าจะติดตามจับกุมตัวได้ในเร็วๆ นี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง