รีเซต

ยื่นคำขาด! บิ๊กเมาน์เท่น ต้องยุติคอนเสิร์ตตามคำสั่งเดิม

ยื่นคำขาด! บิ๊กเมาน์เท่น ต้องยุติคอนเสิร์ตตามคำสั่งเดิม
TNN ช่อง16
13 ธันวาคม 2563 ( 18:28 )
80
ยื่นคำขาด! บิ๊กเมาน์เท่น ต้องยุติคอนเสิร์ตตามคำสั่งเดิม

วันนี้ ( 13 ธ.ค. 63 )จากกรณีนายวิเชียร จันทรโณทัย ผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา ในฐานะประธานคณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดนครราชสีมาและผู้กำกับการบริหารราชการในสถานการณ์ฉุกเฉินจังหวัดนครราชสีมาได้ประชุมร่วมหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง  และยืนยันว่าได้ส่งทีมลงพื้นที่ตรวจสอบและเก็บข้อมูลเรียบร้อยแล้ว  


ก่อนมีมติและออกคำสั่งเรื่องปิดสถานที่ซึ่งมีโอกาสเสี่ยงต่อการแพร่เชื้อโควิด-19  ซึ่งการ บิ๊กเมาน์เท่น มิวสิค เฟสติวัล ครั้งที่ 11   ที่อำเภอปากช่อง ตั้งแต่เวลา 20.00-23.00 น. ในทุกเวที


หลังจากนั้น นายศักดิ์สิทธิ์ สกุลลิขเรศสีมา รองผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา พร้อมด้วย สาธารณสุขอำเภอปากช่อง ปกครองอำเภอปากช่องได้ยื่นหนังสือที่ลงนามคำสัส่งปิดคอนเสิร์ตบิ๊กเมาน์เทน มายื่นแสดงต่อ นาย ยุทธนา บุญอ้อม หรือ ป๋าเต็ด คณะผู้จัดงานคอนเสิร์ต   


โดย ป๋าเต็ด ระบุว่าจะยื่นอุทธรณ์จัดงานต่อคณะกรรมการโรคติดต่อ จังหวัดนครราชสีมาพร้อมยืนยันว่าจะไม่มีการยกเลิกการจัดงานในคืนนี้ พร้อมชี้แจงว่าทีมงานได้วางแผนระบบการคัดกรองผู้เข้าชมนับหมื่นคนอย่างรัดกุม


ทั้งการตรวจวัดอุณหภูมิของผู้เข้าชมงานการเว้นระยะด้วยการแจกเสื่อขนาด 1×1 เมตร เพื่อให้ผู้ชมดูการแสดงในเสื่อส่วนตัวและจำกัดจำนวนคนเข้าพื้นที่ในแต่ละโซนของงานเพื่อลดความแออัด รวมถึงการเพิ่มทีมงานตรวจเช็กวัดอุณหภูมิ 


ขณะที่เพจเฟซบุ๊ก Big Mountain Music Festival ยังไม่มีการประกาศยกเลิกการจัดงาน และยังโพสต์ข้อความเชิญชวนให้มารวมงานวันนี้ด้วย


ต่อมานายวิเชียร  จันทรโณทัย ผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา  ได้เรียกประชุมกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเมื่อเวลา 16.30 น.ที่ผ่านมา เพื่อให้ได้ข้อสรุปต่อไป 

 

ล่าสุดผลการประชุมออกมาแล้วแม้ว่า ป๋าเต็ด ในฐานะผู้จัดงานจะเข้าไปชี้แจงและขอโอกาสเพื่อให้จัดคอนเสิร์ตครั้งนี้ตามกำหนดเดิม โดยย้ำถึงการปรับมาตรการป้องกันโควิด-19 และหากสั่งปิดขณะนี้จะส่งผลกระทบในหลายด้าน โดยล่าสุดผลการประชุมเมื่อ 17.50 น.ยืนยันคำสั่งเดิม ให้ยุติคอนเสิร์ตบิ๊กเม้าน์เท่นตามคำสั่งที่ประกาศรอบแรก 


เกาะติดข่าวที่นี่
website: www.TNNThailand.com
facebook : TNNThailand
facebook live : TNN Live
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNThailand
Instagram : @tnn_online
TIKTOK : @tnnonline


 

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง