รีเซต

ครูซิ่งปาเจโร่ หลุดโค้งประสานงากระบะ เสียชีวิต 1 เจ็บสาหัสอีก 2 ราย

ครูซิ่งปาเจโร่ หลุดโค้งประสานงากระบะ เสียชีวิต 1 เจ็บสาหัสอีก 2 ราย
มติชน
16 ธันวาคม 2564 ( 13:01 )
127
ครูซิ่งปาเจโร่ หลุดโค้งประสานงากระบะ เสียชีวิต 1 เจ็บสาหัสอีก 2 ราย

ข่าววันนี้ เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 16 ธันวาคม ร้อยตำรวจเอกพรพจน์ เพชรโต พนักงานสอบสวนเวรสถานีตำรวจภูธรเมืองพิจิตรได้รับแจ้งว่ามีเหตุรถประสานงา ผู้เสียชีวิต เหตุเกิด บนถนนทางหลวงชนบทหมายเลข 1300 หลักกิโลเมตรที่ 1 – 2 บริเวณโค้งร้อยศพวัดดงป่าคำ ตำบลฆะมัง อำเภอเมืองพิจิตรหลังจากที่ได้รับแจ้งจึงได้เดินทางไปยังที่เกิดเหตุ พบ รถยนต์กระบะ ยี่ห้ออีซูซุ สีเขียว หมายเลขทะเบียน บต – 6491 จังหวัดพิจิตร ถูกรถยนต์แบบเอนกประสงค์ ยี่ห้อมิตซูบิชิ รุ่นปาเจโร่ หมายเลขทะเบียน กฉ – 5564 จังหวัดพิจิตร เสียหลักหลุดโค้งมาชนประสานงา อย่างแรง มีผู้เสียชีวิต ติดภายใน 1 ราย และบาดเจ็บ จำนวน 2 ราย

 

ทราบชื่อผู้เสียชีวิตที่ติดภายในรถกระบะ คือ นายล้วน ดวงปัญญา อายุ 55 ปี เป็นชาวอำเภอโพธิ์ประทับช้าง จังหวัดพิจิตร ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย คือ นาง นางปวีณา สวนกุหลาบ อายุ 35 ปี เป็น ข้าราชการครูสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การประถมศึกษาพิจิตร เขต 1 และเด็กหญิงวัย 7 ปี ลูกสาว เจ้าหน้าที่กู้ชีพ – กู้ภัยให้การช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลพิจิตร

 

จากการสอบสวนเบื้องต้น ทราบว่า รถยนต์กระบะซึ่งมีนายล้วน ดวงปัญญา เป็นคนขับได้ออกจากบ้าน เพื่อนำส้มโอไปส่งลูกค้าที่ ตำบลฆะมัง อำเภอเมืองพิจิตร หลังจากนำส้มส่งลูกค้า จนเสร็จ ขณะขับรถมุ่งหน้ากลับบ้านที่ อำเภอโพธิ์ประทับช้าง ขณะขับรถมายังที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นทางโค้งสัญลักษณ์ตัวเอส ได้มีรถยนต์แบบเอนกประสงค์ ยี่ห้อมิตซูบิชิ รุ่นปาเจโร่ เข้าโค้งมุ่งหน้าจะเข้าตัวเมืองพิจิตร เพื่อมาทำงาน ได้เสียหลักหลุดโค้งข้ามเลนมาชนประสานงากับรถยนต์กระบะอย่างเต็มแรง จนคนขับรถยนต์กระบะเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ส่วนคนขับคู่กรณีและเด็กหญิงวัย 7 ปีก็ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัสเช่นเดียวกัน

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง