รีเซต

กระบะข้ามสี่แยกตัดหน้าจยย.พุ่งชน 2 สาวบาดเจ็บ

กระบะข้ามสี่แยกตัดหน้าจยย.พุ่งชน 2 สาวบาดเจ็บ
มติชน
5 พฤษภาคม 2565 ( 17:17 )
53
กระบะข้ามสี่แยกตัดหน้าจยย.พุ่งชน 2 สาวบาดเจ็บ

ข่าววันนี้ 5 พฤษภาคม เวลา 10.00 น. โดยอุบัติเหตุดังกล่าว เกิดขึ้นบน ถ.ท่าหลวง บริเวณสี่แยกหน้าหอจดหมายเหตุใกล้กับ สภ.เมืองจันทบุรี ต.วัดใหม่ อ.เมือง จ.จันทบุรี ที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะโตโยต้า สีบรอนซ์ ทะเบียน บษ 7202 จันทบุรี อยู่ในลักษณะ เฉี่ยวชนกับรถจักรยานยนต์ ยามาฮ่าฟีราโน่ สีดำทะเบียน 1 กณ 3994 จันทบุรี จอดอยู่กลางสี่แยกได้รับความเสียหายทั้ง 2 คัน

 

เบื้องต้นพบร่างผู้บาดเจ็บเป็นหญิงสาววัยรุ่น 2 ราย นอนฟุบจมกองเลือดไม่ได้สติอยู่บนพื้นถนน โดยมีภาพเจ้าหน้าที่ตำรวจในเครื่องแบบ ทราบภายหลังคือ พ.ต.อ. อรรฆพงษ์ สุนทรวิภาค รอง ผบก.ภ.จว.จันทบุรี ที่เดินทางมาปฏิบัติภารกิจ สภ.เมือง จันทบุรี ประสบเหตุซึ่งหน้า ได้รีบลงจากรถเข้าตรวจสอบและให้การช่วยเหลือ โดยก้มลงไปส่งเสียงเรียกสติ และพูดคุยสอบถามอาการหญิงสาวผู้บาดเจ็บ

 

พร้อมกันนี้ได้วิทยุแจ้งประสาน ขอกำลังเจ้าหน้าที่กู้ภัยสมาคมสว่างกตัญญูธรรมสถาน จันทบุรี สนับสนุนในที่เกิดเหตุ เนื่องจากผู้บาดเจ็บเสียเลือดมาก พร้อมแจ้งขอกำลังตำรวจ ช่วยจัดการจราจรที่เกิดเหตุ และที่ดังกล่าวเป็นแหล่งชุมชน เกรงจะเกิดเหตุซ้ำซ้อนทันทีที่ กำลังเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ เดินทางมาถึง ได้รีบนำอุปกรณ์ทำการปฐมพยาบาลร่างผู้บาดเจ็บทั้ง 2 ราย โดยมีทางรองผู้บังคับการ ช่วยประคองตัวผู้บาดเจ็บ ขณะเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ นำเครื่องมือปฐมพยาบาลบาดแผล ก่อนรีบนำตัวส่งรักษาต่อยังโรงพยาบาลพระปกเกล้า

 

ส่วนเรื่องคดี เบื้องต้นพนักงานสอบสวน สถานีตำรวจภูธนเมืองจันทบุรีได้เดินทางมาตรวจสอบที่เกิดเหตุ และถ่ายบันทึกภาพบันทึกไว้เป็นหลักฐาน พร้อมเชิญตัวขับรถกระบะมาสอบปากคำเพิ่มเติม จากนั้นจะได้เดินทางไปสอบปากคำผู้บาดเจ็บที่โรงพยาบาล นำมาประมวลกับพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุ ในการสรุปสาเหตุที่แน่ชัด ทั้งนี้เพื่อการดำเนินคดีเกิดความเป็นธรรมแก่ทั้งสองฝ่ายต่อไป

 

สำหรับ พ.ต.อ.อรรฆพงษ์ สุนทรวิภาค เคยดำรงตำแหน่ง ผกก.สภ.นิคมพัฒนา จ.ระยอง และได้รับการแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่ง รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจันทบุรีเมื่อไม่นานมานี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง