รีเซต

นับถือใจ! หนุ่มอินเดีย หลีกทางให้เมียไปรักกับชายอื่น แถมจัดงานแต่งให้อย่างดี

นับถือใจ! หนุ่มอินเดีย หลีกทางให้เมียไปรักกับชายอื่น แถมจัดงานแต่งให้อย่างดี
ข่าวสด
2 พฤศจิกายน 2564 ( 12:13 )
145
นับถือใจ! หนุ่มอินเดีย หลีกทางให้เมียไปรักกับชายอื่น แถมจัดงานแต่งให้อย่างดี

นับถือใจ! ชายชาวอินเดียทำคนช็อกถ้วนหน้า หลังยอมหลีกทางให้เมียไปแต่งงานกับแฟนหนุ่มของเธอ แถมยังจัดงานแต่งให้อย่างดีอีกด้วย

 

ราวกับภาพยนตร์บอลลีวูดเรื่อง "Hum Dil De Chuke Sanam" ที่ออกฉายในปี 2542 ว่าด้วยเรื่องราวของชายคนหนึ่ง ที่ช่วยให้ภรรยาได้แต่งงานกับชายที่รักเธออย่างแท้จริง จากเนื้อเรื่องสุดแปลกใหม่ทำให้ไม่มีใครคาดคิดว่าชีวิตจริงจะมีเรื่องเช่นนี้ แต่หารู้ไม่ว่ามันได้เกิดขึ้นแล้ว

 

"ปันคัช ชาร์มา" หนุ่มนักบัญชีบริษัทเอกชน จากรัฐอุตตรประเทศ ของอินเดีย ได้แต่งงานกับ "โกมาล" ภรรยาสาวไปเมื่อช่วงเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ซึ่งการแต่งงานของทั้งคู่เกิดจากการคลุมถุงชน

 

อย่างไรก็ตาม ห้าเดือนหลังจากแต่งงาน ทั้งสองคนยังไม่ได้ทำหน้าที่สามีภรรยากันอย่างสมบูรณ์ และที่เลวร้ายไปกว่านั้น ฝ่ายภรรยาได้รักษาระยะห่าง ไม่ยอมพูดจากับใครทั้งสิ้น

 

"เรายังไม่ได้ร่วมหอลงโรงกันและเธอก็ไม่ยอมพูดจากับใครเลย เธอบอกว่าเธอต้องการแต่งงานกับ 'พินตู' คนรักของเธอ" ปันคัชกล่าว

 

 

หลังจากได้ยินความปรารถนาของภรรยา แทนที่จะรู้สึกโกรธแต่เขากลับใจเย็น นำเรื่องราวไปแจ้งให้ญาติ ๆ ทราบ ซึ่งแน่นอนว่าหลายคนไม่เห็นด้วยและพยายามเกลี้ยกล่อมให้เธอเปลี่ยนใจ แต่ทว่าความปรารถนาของเธอช่างแน่วแน่เหลือเกิน

 

ต่อมาเรื่องได้ดำเนินไปถึงศูนย์ช่วยเหลือและคุ้มครองสตรี โดยมีการเรียกผู้ที่เกี่ยวข้องกับเรื่องนี้ ไม่ว่าจะเป็น ปันคัช โกมาล พินตู และญาติ ๆ เข้ามาประชุม เพื่อช่วยกันแก้ปัญหาเรื่องราวดังกล่าว

 

เมื่อเห็นว่าภรรยายืนกรานที่จะแต่งงานกับพินตู เขาก็ยอมรับการตัดสินใจของเธอ แถมยังช่วยเป็นธุระจัดการ จัดหาเจ้าหน้ามาช่วยประกอบพิธีให้กับทั้งคู่อีกด้วย

ขอบคุณที่มา indiatimes

ข่าวที่เกี่ยวข้อง